Black Desert Mobile เอาใจแฟนเกมต่อเนื่องอัปเดต เมเดียใต้

Black Desert Mobile เอาใจแฟนเกมต่อเนื่องอัปเดต เมเดียใต้

Black Desert Mobile เอาใจแฟนเกมต่อเนื่องอัปเดต เมเดียใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้รอนานๆ จริงสำหรับเกมมือถือสุดมันส์ที่กำลังได้กระแสนิยมอยู่ในตอนนี้ Black Desert Mobile สุดยอดเกมคุณภาพ AAA แนว MMORPG Openworld จากค่าย Pearl Abyss ที่ได้นำเกมมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global รองรับภาษาไทย เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเกมมือถือเป็นอย่างมากมีทั้งภาพกราฟิกที่สวยงาม เนื้อหา Content หลากหลายให้ทำรวมไปถึงไม่มี Stamina ด้วยเล่นแบบจัดหนักจัดเต็มได้เลย ใครที่กำลังมองหาเกมแนวเก็บเลเวลใหม่ๆ เล่นบอกเลยว่าห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด

bdm_(1)

และล่าสุดทาง Pearl Abyss ก็ได้ปล่อยแพทช์อัปเดตใหม่ครั้งแรกออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันแบบต่อเนื่องแล้ว อย่างที่รู้กันเกมเมอร์สาย MMORPG ของไทยเราจัดว่าอยู่ในกลุ่มประเภทฮาร์ดคอร์เยอะดังนั้นก็มีหลายคนที่เลเวลตันไปแล้ว ทางผู้พัฒนาเลยรีบอัปเดตเปิดแผนที่ "เมเดียใต้" เลย โดยที่ Map ดังกล่าวจะอยู่ทางด้านขวาของ เซเรนเดีย เต็มไปด้วยมอนสเตอร์สุดโหดมาพร้อมกับไอเทมดีๆ มากมายที่ทำให้แฟนเห็นแล้วต้องรีบไปฟาร์ม

bdm_(3).

bdm_(2)

โดยภายในเขต เมเดียใต้ ก็จะมีสถานที่สำคัญๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น อัลทิโนว่า, หมู่บ้านอาบุน, เหมืองแร่ร้าง, เขตทดลองมาร์นี่ที่ 2 เป็นต้นซึ่งจะเป็นสถานที่ ที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์สุดโหด จะมีมอนสเตอร์ระดับความยากตั้งแต่ CP 2500 - 4300 กันเลยทีเดียวน่าจะเป็นอีกหนึ่ง Map ที่ผู้เล่นจะต้องใช้เวลาอยู่กับมันพอสมควร รวมไปถึงการอัปเดตแผนที่ใหม่อย่างนี้แน่นอนว่ามันก็จะมาพร้อมกับภารกิจ เควสต่างๆ มากมายรวมไปถึง การกวาดล้างสุดทท้าทายอีกด้วยบอกเลยว่า อัปเดตไว้ได้ใจจริงๆ

bdm_(6)

bdm_(7)

นอกจากการอัปเดตตัวแผนที่ใหม่อย่างเดียวแล้วทาง Black Desert Mobile ก็ได้ขยาย Max Level ออกไปจากเดิมที่ตันเลเวล 55 ขยายออกไปเป็น 60 เก็บกันต่ออีก 5 เลเวลแบบจุใจรวมไปถึงเพิ่มระดับเสริมประสิทธิภาพของอุปกรณ์สูงสุดจากเดิม 30 เป็น 35 หรือพูดง่ายๆ ก็คือตีบวกนั่นแหละ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆ ได้ขยายความแข็งแกร่งของ CP เพื่อนำไปต่อสู้และหาของใหม่ในแผนที่ เมเดียใต้ได้ 

bdm_(4)

bdm_(5)

แล้วของในแผนที่ใหม่นี้บอกเลยว่ามีแต่ของโหดๆ น่าสนใจทั้งนั้นดังนั้น มีตั้งแต่สีทอง ส้ม ไปถึงแดงกันเลยทีเดียวแต่ได้ข่าวว่าสีแดงอัตราการตกนี้น้อยมากๆ ดวงต้องดีจริงๆ แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีโอกาสได้เลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook