12 เกมที่มียอดผู้เล่นมากที่สุดแห่งปี 2019 บนแพลตฟอร์ม Steam

12 เกมที่มียอดผู้เล่นมากที่สุดแห่งปี 2019 บนแพลตฟอร์ม Steam

12 เกมที่มียอดผู้เล่นมากที่สุดแห่งปี 2019 บนแพลตฟอร์ม Steam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะสิ้นปีแบบนี้ก็จะมีข่าวรวบรวมที่สุดแห่งปี 2019 มากมายแล้ววันนี้ทาง Sanook Game ขอนำเสนออีกหนึ่งบทความที่จะชี้ให้เห็นว่าเกมใดบน Steam แพลตฟอร์มจำหน่ายเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของโลกมียอดผู้เล่นมากที่สุดโดยจะแบ่งออกเป็นเกมที่มีผู้เล่นมากกว่า 15,000 คน 25,000 คน 50,000 คน และ มากกว่า 100,000 คนซึ่งเป็นยอดผู้เล่นที่เยอะที่สุดจำนวน 12 เกมแล้วด้วยกันแล้วจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

1.Dota2

เกมแรกก็ไม่แปลกใจอยู่แล้วที่จะติดอันดับเป็นเกมยอดฮิตที่มียอดผู้เล่นทะลุแสนคนบนแพลตฟอร์ม Steam เพราะเกมเรือธงของค่าย Valve ก็คือ Dota2 สุดยอดเกมแนว MOBA ที่มีเงินรางวัลเยอะที่สุดในโลกนั่นเอง

https://store.steampowered.com/app/570/Dota_2/

2.CSGO

เกมที่สองก็ยังคงเป็นของ Valve อยู่ดีกับเกมยิงสุดคลาสสิกที่แฟนเกมแนว FPS ต้องรู้จักอย่างแน่นอน Counter-Strike: Global Offensive เป็นเกมที่มีการแข่งขันตลอดทั้งปีและมีนักกีฬาเยอะเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ไม่แปลกที่จะมีคนเล่นเยอะ

https://store.steampowered.com/app/730/CounterStrike_Global_Offensive/

3.PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS

ผลงานชิ้นเอกที่ปลุกกระแสเกมแนว Battle Royale ให้เกิดประโยคว่า "ของมันต้องมี" PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS จากค่าย PUBG Corp. ที่จะให้ผู้เล่นเอาชีวิตรอดบนเกาะแห่งหนึ่งให้เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายหรือทีมสุดท้ายจากจำนวน 100 คน

https://store.steampowered.com/app/578080/PLAYERUNKNOWNS_BATTLEGROUNDS/

4.Dota Underlords

เกมแนว Auto Battle ที่แยก Stand Alone ออกมาจากเกมภาคหลัก Dota 2 ในชื่อว่า Dota Underlords หลังจากที่มี MOD ในชื่อว่า Auto Chess สร้างกระแสจนทำให้ผู้เล่น Dota 2 กลับมาเยอะอีกครั้ง

https://store.steampowered.com/app/1046930/Dota_Underlords/

5.Path of Exile

เกมดีเกมฟรีบน Steam ที่มีอารมณ์คล้ายๆ กับเกม Diabol ลงดันเจี้ยนสุดแฟนตาซี Path of Exile จากค่ายผู้พัฒนาเกม Grinding Gear Games งานภาพก็สวย Effect อลังการถูกใจสาวกเกมแนว Hack and Slash พอสมควร

https://store.steampowered.com/app/238960/Path_of_Exile/

6.Warframe

นินจาอวกาศเป็นชื่อเรียกของเกมแนวผจญภัยตามดาวต่างๆ ที่มีความ Action สุดมันส์ผสมกับความเท่ของเหล่าตัวละครและอาวุธหลากหลายประเภทให้ปรับเปลี่ยนจะเป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก Warframe

https://store.steampowered.com/app/230410/Warframe/

7.Destiny 2

 

เกมที่พึ่งย้ายบ้านมาใหม่ๆ แต่ก็สามารถมียอดผู้เล่นทะลุแสนได้โดยใช้เวลาไม่นาน Destiny 2 เกมแนว Action FPS Sci-Fi สุดล้ำจากทีมพัฒนา Bungie ที่ขอมาเปิดให้บริการจัดจำหน่ายออกเองหลังจากที่อกหักมาจาก Activision

https://store.steampowered.com/app/1085660/Destiny_2/

8.Tom Clancy's Rainbow Six Siege

เกม FPS ชื่อดังที่เปิดมาหลายปีแล้วก็ยังสามารถดึงดูดผู้เล่นไว้ได้อย่างดีมีการเปิดเนื้อหา Content อัปเดตตัวละคร แผนที่ใหม่อยู่เสมอกับ Tom Clancy's Rainbow Six Siege ของค่าย Ubisoft

https://store.steampowered.com/app/359550/Tom_Clancys_Rainbow_Six_Siege/

9.Grand Theft Auto V

ที่สุดเกมแห่งยุคที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน Grand Theft Auto V จากค่าย RockStar ถึงแม้ว่าเกมจะเปิดตัวมาแล้วหลายปีแต่ ทุกวันนี้ก็ยังมีคนเล่นอยู่ด้วยการมาของ MOD อย่าง Real Life ที่มาสร้างความสนุกให้ไม่ใช่น้อยในปี 2019 นี้

https://store.steampowered.com/app/271590/Grand_Theft_Auto_V/

10.Halo

เกมแนวยิงสุดคลาสสิกที่มีความสนุกอลังการแฟนตาซีแนววิทยาศาสตร์อย่าง Halo ผลงานจากค่าย 343 Industries Splash Damage และจัดจำหน่ายโดย Xbox Games ที่จะให้เราไปยิงกับเหล่าเอเลี่ยนต่างดาวพร้อมกับปืนสุดล้ำยุค

https://store.steampowered.com/app/976730/Halo_The_Master_Chief_Collection/

11.Sekiro: Shadows Die Twice

ผลงานที่สร้างยอดขายอย่างดีให้กับทาง FromSoftware ผู้พัฒนาที่ได้รับเสียงวิจารณ์เป็นอย่างดีคะแนนเกือบเต็มทุกสำนักอย่าง Sekiro: Shadows Die Twice เกมสไตล์นินจา Souls Like ที่มีความยากระดับหัวร้อนง่ายๆ มาพร้อมกับงานภาพธีมสไตล์ญี่ปุ่นสวยงามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

https://store.steampowered.com/app/814380/Sekiro_Shadows_Die_Twice/

12.Total War: THREE KINGDOMS

เกมแนววางแผนมหาสงครามสุดยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดินจีนของซีรีส์ Total War ที่หยิบเนื้อเรื่องของ สามก๊ก มาดัดแปลงในรูปแบบเกมวางแผนสุดอลังการ Total War: THREE KINGDOMS มีเนื้อหา Content รายละเอียดต่างๆ ที่สมจริงมีการวางแผนการรบ บริหารบ้านเมือง ดูแลทรัพยากรต่างๆ บอกเลยว่าแฟนเกมแนว Total War จะต้องชื่นชอบแน่นอน

https://store.steampowered.com/app/779340/Total_War_THREE_KINGDOMS/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook