5 เกมที่เข้าชิงรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ในงานประกาศรางวัลของ Steam

5 เกมที่เข้าชิงรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ในงานประกาศรางวัลของ Steam

5 เกมที่เข้าชิงรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ในงานประกาศรางวัลของ Steam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Steam บนร้านค้าขายของออนไลน์อันดับหนึ่งของโลกบนแพลตฟอร์ม PC เลยก็ว่าได้มียอดผู้ใช้กว่า 10 ล้านคนทั่วโลกทำให้มีผู้พัฒนาเกมและจัดจำหน่ายเกมเป็นจำนวนมากที่นำเกมของพวกเขามาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มนี้ สะดวกสบายในการจับจำหน่ายซื้อหานั่นเอง แล้วในสิ้นปี 2019 ทาง Steam ก็ไม่พลาดที่จะจัดงานประกาศรางวัลแห่งปี 2019 ในสาขาเกมต่างๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่ง Event ที่แสดงให้เห็นว่าเกมใดบน Steam ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในสาขาต่างๆ โดยวันนี้เราจะมาพูดถึง 5 เกมที่เข้าชิงรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ของ Steam ซึ่งผู้คนสามารถเข้ามาโหวตเกมที่ตัวเองชื่นชอบได้เลยจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกัน

steam_(2)

STAR WARS Jedi: Fallen Order

ถ้าติดตามข่าวสารอัปเดตของวงการเกมอยู่บ่อยๆ หน้าจะเคยได้ยินข่าวของทาง EA ที่จะทำการกลับมาวางจำหน่ายเกมบน Steam อีกครั้งหลังจากที่เลิกไปนาน โดยเกมแรกที่กลับมาเปิดตัวขายก็คือ STAR WARS Jedi: Fallen Order สุดยอดเกมแนว Action RPG ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดตั้งแต่ทำมาของซีรีส์ Star Wars ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากแล้วถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ของ Steam

Sekiro: Shadows Die Twice

ผลงานเกมจากค่าย FromSoftware อย่างเกมแนวหัวร้อน Action ธีมญี่ปุ่น Sekiro: Shadows Die Twice ก็จะเห็นอยู่บ่อยครั้งว่าเข้าชิงรางวัลหรือติดอันดับผลงานจากรางวัลต่างๆ ทั่วโลกในปี 2019 ซึ่งเป็นเกมที่ต้องยอมรับในหลายๆ ด้านว่าทำออกมาได้อย่างดี เนื้อหาดึงดูด งานภาพน่าสนใจ Gameplay ที่ท้าทายจนทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งครั้งที่มีชื่อติดอันดับเกมแห่งปี 2019

RESIDENT EVIL 2 / BIOHAZARD RE:2

เส้นทางใหม่ของ Capcom ที่เริ่มการนำเกมซีรีส์เก่าๆ กลับมา Remake อีกครั้งแล้วเกมแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก RESIDENT EVIL 2 Remake ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกเข้าชิงรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 บน Steam เนื่องด้วยเกมในภาคแรกของซีรีส์ Resident Evil มีความเป็น Horror สูงกว่าภาคสมัยใหม่ที่จะเน้นไปที่ความเป็น Action แล้วตัวภาคนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าการนำเกมเก่ามาทำใหม่ก็ยังคงสามารถขายได้ในปัจจุบัน

Destiny 2

หลังจากที่อกหักจากทาง Activision ทางผู้พัฒนาเกม Bungie ก็ได้นำเกมที่พวกเขาพัฒนาขึ้นมาหาบ้านหลังใหม่และเปิดแผนการตลาดใหม่จากเกมในรูปแบบ Buy to Play กลายเป็นเกมในรูปแบบ Free to Play บนแพลตฟอรม Steam ในชื่อเกมว่า Destiny 2 แล้วก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งจนทำให้มียอดผู้เล่นมากกว่าแสนคนอย่างทุกวันนี้

Devil May Cry 5

ปีนี้ Capcom ถือว่าฟอร์มดีใช่ได้ Devil May Cry 5 เป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างกระแสฮือฮาพอสมควรกับซีรีส์สงครามปีศาจสุดยอดเกมแนว Action RPG ระดับตำนานมาแฟนคลับมากมาย เนื่องด้วยตัว Story ที่เข้มข้นน่าติดตามสุดแฟนตาซีจนทำให้หลายๆ คนหลงไหล แล้วในตัวภาคที่ 5 ที่เปิดขายในช่วงต้นปีก็สามารถตอบโจทย์แฟนคลับที่รอคอยมาอย่างดีก็ไม่แปลกที่จะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีบน Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook