5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 ธันวาคม 2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 ธันวาคม 2019

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 30 ธันวาคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงบทความสุดท้ายในปี 2019 ของการรวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ของทาง Sanook Game ที่จะเป็นการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละอาทิตย์มาฝากให้กับแฟนเกมสายมือถือเป็นตัวช่วยในการเลือกเล่นเกมใหม่ๆ แล้วของอาทิตย์สุดท้ายแบบนี้บอกเลยว่าไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่เหมือนก่อนหน้านี้ไปเปิดตัวหมดแล้ว แต่ก็ยังคงมีเกมดีๆ เหลือให้เลือกเล่นอยู่ไม่น้อยจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Goblin Slayer: The Endless Revenge

เกมแรกที่แนะนำทิ้งท้ายปี 2019 ก็จะเป็นเกมแนว Action RPG ที่นำเอาการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Goblin Slayer มาทำเป็นเกมในรูปแบบเกมมือถือในชื่อว่า Goblin Slayer: The Endless Revenge ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วบน Google Play Store ของ Android บนสโตร์ญี่ปุ่น โดยตัวเกมจะมีพื้นฐานมาจากการ์ตูนทั้งหมดนำเสนองานภาพในรูปแบบ Live 2D แฟนการ์ตูนคนไหนสนใจสามารถเข้าไปทดลองเล่นกันได้เลย

Zyca

เกมลำดับต่อมาเป็นผลงานจากค่ายผู้พัฒนาเกม Daewoo Information ที่ร่วมมือิกับทาง Softstar Entertainment ในการเปิดให้บริการเกมมือถือ Zyca เกมแนว RPG กราฟิกอลังการ 3D ที่มีงานภาพสวยงามมากๆ ในแนวตั้งมาพร้อมกับเนื้อหา Content ที่แอบมีความ Action ผสมอยู่ด้วยเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของจีนซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากๆ แต่ต้องมุดในการเล่น

Action Taimanin

ถ้าใครเห็นภาพแล้วร้องอ่อ หรือรู้จักเลยต้องบอกเลยว่าคนๆ นั้นไม่ธรรมดาเมื่อทาง Gremory ได้นำเนื้อหาของเกมการ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ระดับตำนาน มาดัดแปลงทำใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของเกมมือถือในชื่อ Action Taimanin ที่ตัวเกมนี้จะทำออกมา 2 แบบก็คือเนื้อหาธรรมดาที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งสองระบบ Android กับ iOS แล้วก็เวอร์ชั่น 18+ ซึ่งจะตามทีหลังกับเกมแนว Action RPG สุดสยิว

Hero Emblem

ต้องบอกเลยว่าถ้าเห็นเกมนี้แล้วต้องรีบเข้าไปเล่นซักหน่อยเพราะการเปิดให้บริการของ Hero Emblem ของทางทีม Beijing T4 Game Network เปิดให้บริการในรูปแบบเวอร์ชั่นทดสอบเท่านั้นจริงๆ แล้วตัวเกมจะเปิดให้บริการจริงๆ ในปี 2020 สำหรับเกมสไตล์ idle RPG ที่่เกมนี้จะมีการต่อสู้ของเหล่าตัวละครสุดแบ๊วทั้งในรูปแบบ 5-5 Arena, Boss และอื่นๆ มีระบบพัฒนาตัวละครและสายสัมพันธ์ที่คุณจะต้องตื่นเต้นไปกับมัน

Million Knights: Miracle Guardian

เกมมือถือสายแบ๊วตัวละคร SD น่ารักจากประเทศจีน เมื่อทางบริษัท Xinji Network ได้มีการเปิดให้บริการเกม Million Knights: Miracle Guardian เกมแนว RPG จัดทีมตะลุยด่านมีตัวละครมากมายให้สะสมเป็นพิมพ์นิยมแต่ตัวเกมนี้ที่รู้สึกว่าน่าสนใจก็คือเรื่องของงานอาร์ตออกแบบที่ดึงดูดสวยงามเป็นที่น่าหลงไหล มาพร้อมกับตัวละครฉบับน่ารัก Effect สวยงาม ซึ่งตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์จีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook