Marvel’s Avengers กับทุกเรื่องราวที่ควรรู้ไว้ ก่อนเตรียมไปพิทักษ์โลก

Marvel’s Avengers กับทุกเรื่องราวที่ควรรู้ไว้ ก่อนเตรียมไปพิทักษ์โลก

Marvel’s Avengers กับทุกเรื่องราวที่ควรรู้ไว้ ก่อนเตรียมไปพิทักษ์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีก 1 เกมฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะมาให้แฟนๆทั่วโลกได้เล่นกัน สำหรับ Marvel’s Avengers จากค่าย Square Enix ที่กำลังจะวางจำหน่ายให้เล่นกันในปี 2020 หลังจากที่ได้เปิดตัวและปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาแล้ว วันนี้ทางทีมงาน Sanook Game เลยมีข้อมูลสำคัญที่เหล่าแฟนๆทุกท่านควรจะทราบไว้ เกี่ยวกับเกมๆนี้ โดยเฉพาะสาวกของค่าย Marvel ยิ่งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ว่าแล้วก็ไปดูกันครับว่าข้อมูลสำคัญที่ว่านั้นจะมีเนื้อหาว่าอย่างไรบ้าง

Marvel’s Avengers คือ?

 

เกมแนว Action, Adventure มุมมองบุคคลที่ 3 ที่หยิบเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel มาสร้างเป็นเกม โดยภายในทีม Avengers ชุดนี้จะประกอบไปด้วย Captain America เป็นหัวหน้าทีม พร้อมกับ 4 สมาชิกหลักอย่าง Iron Man, Black Widow, Hulk และ Thor โดยเริ่มต้นที่วัน A-Day ที่เป็นวันเปิดตัวหน่วย S.H.I.E.L.D. สาขา San Francisco แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เมื่อทีม Avengers กลับถูกวายร้ายและบรรดาทหารของฝ่ายศัตรูบุกมาทำลายงานจนถึงขั้นที่ทำงานยาน Helicarrier ของหน่วย S.H.I.E.L.D เกิดความเสียหายอย่างหนัก แถมหตุการณ์ในครั้งนี้ยังทำให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่หลายคนต้องเสียชีวิต รวมไปถึง Captain America ที่ต้องสละชีพในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย ก่อนที่ 5 ปีต่อมา บรรดาสมาชิกทีมทั้งหมดจะฟอร์มทีมอีกครั้งและโต้กลับใส่ศัตรูอีกครั้งหนึ่ง

ระบบการเล่นภายในเกม Marvel’s Avengers

 

สำรหับ Gameplay ของเกมนี้ จะให้ผู้เล่นได้เลือกฮีโร่ในทีม Avengers เพื่อต่อสู้กับศัตรู ซึ่งฮีโร่แต่ละตัวจะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังใส่ความเป็น RPG ที่จะให้ตัวละครทั้งหลายมีการพัฒนาความสามารถต่างๆ เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่มีความแข็งแกร่งอย่างยิ่ง ตัวเกมนั้นสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Single Player และ Co-op กับเพื่อนๆได้อีกด้วย

ตัวละครที่ได้รับการยืนัยนว่าจะมาปรากฏในเกมนี้

 

อีก 1 หัวข้อที่น่าสนใจ โดยเฉพาะแฟนๆ Comic ซึ่งทาง Marvel Entertainent ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครฝั่งฮีโร่ที่จะมาให้ผู้เล่นได้เลือกกันในอนาคต โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้

  • Captain America
  • Iron Man
  • Black Widow
  • Hulk
  • Ant-Man
  • Ms. Marvel

ส่วนของศัตรูหลักในเกมนี้ก็ได้แก่ Taskmaster และ The Abomination โดยทั้ง 2 ตัวละครนี้ก็ถือว่าเป็นวายร้ายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหนังสือการ์ตูน ซึ่งหลังจากนี้เราคงต้องดูกันต่อไปว่าทาง Crystal Dynamics และ Eidos จะพัฒนาออกมาได้เหมือนหรือแตกต่างจากต้นฉบับนี้อย่างไรบ้าง

จะได้เล่นกันตอนไหน?

สำหรับ Marvel’s Avengers นั้นจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พฤษภาคม ปี 2020 บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One S, PC บน Steam และ Google Stadia

 

ใครที่เป็นแฟนค่าย Marvel ก็เตรียมเงินไว้ให้พร้อมเพรียงกัน ส่วนใครที่กดสั่งล่วงหน้าไปแล้ว ก็นับถอยหลังรอวันที่เปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการต่อไปได้เลย ถือว่าเป็นอีก 1 ผลงานระดับ AAA ที่ทางเว็บ Sanook Game แนะนำว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าหากในอนาคตมีการอัพเดทข้อมูลอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหรืออะไรที่เกี่ยวข้องกันก็ตาม เดี๋ยวทางทีมงานจะนำข้อมูลของตัวเกมมาบอกให้ผู้อ่านลาาวกของเกมนี้ได้ทราบกันต่อไป Avengers Assemble!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook