5 เกมใหม่น่าสนใจจากค่าย Bandai Namco ที่เตรียมขายภายในปี 2020

5 เกมใหม่น่าสนใจจากค่าย Bandai Namco ที่เตรียมขายภายในปี 2020

5 เกมใหม่น่าสนใจจากค่าย Bandai Namco ที่เตรียมขายภายในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่าค่ายเกมอย่าง Bandai Namco เป็นบริษัทพัฒนาเกมและจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น โดยจุดเด่นของค่ายนี้ก็คือการนำเสนอเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนอนิเมะ มังงะชื่อดังมากมาย ซึ่งเป็นจุดขายของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ วันนี้ Sanook Game จะชี้เป้า 5 เกมที่บันไดได้มีการประกาศแล้วว่าจะวางจำหน่ายในปี 2020 จะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Dragon Ball Z: Kakarot

ประเดิมต้นปี 2020 ด้วยสุดยอดเกมจากการ์ตูนระดับตำนานที่อยู่เคียงคู่กับเกมมาอย่างยาวนาน Dragon Ball ซึ่ง Bandai Namco ได้นำเสนอภาคใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Dragon Ball Z: Kakarot ที่นำเสนอในรูปแบบเกม Openworld ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอนแล้วตัวเกมจะมีเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วย จะลงแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 17 มกราคม

One Punch Man: A Hero Nobody Knows

ต่อมาด้วยการ์ตูนเทพทรูขวัญใจนักอ่าน One Punch Man ที่ทาง Bandai Namco ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวว่าอยากให้พัฒนาเป็นเกมออกมาเลยจัดให้ แล้วใช้ชื่อว่า One Punch Man: A Hero Nobody Knows โดยจะนำเสนอในรูปแบบเกม Fighting ต่อสู้โดยจะมีตัวละครจากฝั่งฮีโร่และวายร้ายมากมายให้เลือกเล่น จะลงแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

My Hero: One's Justice 2

การ์ตูนเส้นทางเป็นฮีโร่อันดับหนึ่ง My Hero Academia เป็นการ์ตูนมังงะอีกหนึ่งเรื่องที่กระแสดีมากในช่วงปีที่ผ่านมาแน่นอนว่าก่อนหน้านี้บันไดเคยสร้างมาแล้วหนึ่งภาค My Hero: One's Justice ดังนั้นในปี 2020 จึงสานต่อความสนุกในการทำภาค 2 ออกมาที่จะนำเสนอในรูปแบบ Fighting เหมือนกัน แต่จะมีตัวละครที่มากขึ้นกว่าภาคแรกซึ่งจะใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นมังงะล่าสุดเลยทีเดียว จะลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, Playstation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 13 มีนาคม

One Piece: pirate Warriors 4

มีการ์ตูนชื่อดังเกือบทุกเรื่องแล้วจะพลาดราชาโจรสลัดลูฟี่ได้อย่างไรเมื่อ Bandai Namco หยิบยกเอาซีรีส์เกมสไตล์ Musou แนว Action-adventure มาสานต่อภาคที่ 4 ในชื่อว่า One Piece: pirate Warriors 4 จะเป็นการผจญภัยของลูฟี่ตั้งแต่เริ่มแรกจนไปถึงเกาะวาโนะกันเลยทีเดียว มีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 40 งานนี้แฟนๆ สมใจแน่นอน จะลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, Playstation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 27 มีนาคม

Sword Art Online: Alicization Lycoris

เกมสุดท้ายที่น่าสนใจในปี 2020 ของค่าย Bandai Namco ก็คือ Sword Art Online: Alicization Lycoris เป็นเกมภาคใหม่ล่าสุดของเทพทรูคิริโตะที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นตามเนื้อเรื่องฉบับอนิเมะภาค 3 ล่าสุด จะนำเสนอในรูปแบบ Action role-playing มีภาพกราฟิกที่สวยงาม ซึ่งน่าจะเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ ซีรีส์การ์ตูนเรื่องนี้เพราะอย่างที่รู้กันว่าคนไทยชื่นชอบ Sword Art Online มากแค่ไหน จะลงแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ PC ในวันที่ 22 พฤษภาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook