Smilegate ผู้พัฒนา Lost Ark เปิดตัว CrossFire ZERO เกมแนว Battle Royale

Smilegate ผู้พัฒนา Lost Ark เปิดตัว CrossFire ZERO เกมแนว Battle Royale

Smilegate ผู้พัฒนา Lost Ark เปิดตัว CrossFire ZERO เกมแนว Battle Royale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าสนใจมากๆ เมื่อทางผู้พัฒนาเกมของเกาหลี Smilegate สตูดิโอที่มีผลงานชื่อดังอย่าง Lost Ark ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ได้มีการประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมเมอร์ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรือ โซน SEA ของเราเมื่อพวกเขากำลังที่พัฒนาเกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่มีพื้นฐานมาจากเกม CrossFire และมีชื่อใหม่ว่า CrossFire ZERO ที่จะประเดิมที่แรกใน SEA ก่อนเลย โดยตอนนี้มีการปล่อย Video Trailer ตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วพร้อมกับเปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอีกด้วย

สำหรับข้อมูลของตัวเกม CrossFire เกมแนวยิง FPS เป็นผลงานที่ปล่อยออกมาครั้งแรกในวันที่ 3 พฤษภาคม 2007 สำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ที่พัฒนาขึ้นโดย SmileGate แต่ดูแลจัดจำหน่ายให้บริการโดย Tencent Games ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองจีน และด้วยความนิยมที่ต่อเนื่องในโซนเอเซียโดยเฉพาะประเทศจีนและเกาหลีใต้ทำให้เกมดังกล่าวมียอดผู้เล่นหลายล้านคนเลยทีเดียว และมีการขยายเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศต่อมา

CrossFire ZERO จะเป็นเกมแนว Battle Royale ที่ไม่เหมือนกับเกมเวอร์ชั่นแรกที่เป็นแนว FPS ซึ่งถ้าดูจากตัวอย่าง Trailer จะเห็นว่าตัวเกมนี้จะเป็นการเล่นในรูปแบบทีม 3 คนคล้ายๆ กับ Apex Legends น่าจะเป็นตัวละครเลือกให้เล่นเพราะในตัวอย่างแสดงให้เห็นว่ามันมี Skills ทักษะที่แตกต่างกันให้เห็นดังนั้นก็คงเป็นการเลือกตัวละครนั่นเอง ทีนี้ก็ต้องมารอดูเรื่องของแม็กคานิกฟังก์ชั่นต่างๆ ว่าจะออกมาอารมณ์ไหนตายง่ายเหมือน PUBG หรืออึดๆ หน่อยแบบ Apex Legends แต่ส่วนตัวก็มองว่าน่าสนใจอยู่

กำหนดการของ CrossFire ZERO ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาแน่ชัดแต่ตัวเกมจะมีการเปิดให้บริการในโซน SEA ก่อนเป็นลำดับแรกซึ่งจะประกอบไปด้วย 6 ประเทศได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และ เวียดนาม ถือว่าเป็นข่าวดีไม่ใช่น้อยแต่ก็ทำให้สงสัยไม่ได้ว่าแล้วแบบนี้ทำไมทาง SmileGate ถึงไม่นำ Lost Ark ที่เป็นเกม MMORPG เบอร์แรงอีกหนึ่งตัวมาเปิดให้บริการในโซน SEA บ้าง

https://pre-cfzero.game.onstove.com/preregist

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook