Nvidia โชว์ฟุตเทจเกมจำลองการบิน นึกว่าของจริง!

Nvidia โชว์ฟุตเทจเกมจำลองการบิน นึกว่าของจริง!

Nvidia โชว์ฟุตเทจเกมจำลองการบิน นึกว่าของจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัญชี Twitter แบบ Official ของ NVIDIA GeForce ของสหราชอาณาจักร ได้ออกมาโพสต์วิดีโอส่งท้ายปี อวดกราฟฟิกสุดเทพของเกม Microsoft Flight Simulator

เมื่อเห็นช็อตแรกของวิดีโอ ถึงกับต้องพูดว่า Is this the real life? เลยทีเดียว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่า Microsoft มีข้อมูลภาพจากดาวเทียมของ Bing เมื่อเอามาผสมผสานกับเทคโนโลยี 3 มิติ และพลังจาก Nvidia ผลลัพธ์ก็ออกมา ว้าว อย่างที่เห็น

Microsoft Flight Simulator ถือเป็นหนึ่งในเกมที่หน้าจับตามองในปี 2020 เป็น Sim เวอร์ชันที่อยู่บนท้องฟ้าเลยก็ว่าได้ ส่วนวันวางจำหน่ายและสเปคเครื่อง PC ที่ชัดเจนนั้น ต้องรอทาง Microsoft ไปก่อน ซึ่งขาดว่าจะประกาศออกมาทางเว็บไซต์นี้เป็นที่แรก: https://www.xbox.com/en-US/games/microsoft-flight-simulator  

ส่วนใครที่คันไม้คันมืออยากขับเครื่องบินแล้ว สามารถดาวน์โหลดภาคที่แล้วมาเล่นรอก่อนในราคา 459 บาท ได้ที่: https://store.steampowered.com/app/314160/Microsoft_Flight_Simulator_X_Steam_Edition/

รู้หรือไม่ว่าเกมจำลองการบินจาก Microsoft นี้มีจุดเริ่มต้นเมื่อเกือบ 40 ปีที่แล้ว สามารถอ่านเพิ่มเติมและดูวิดีโอตัวอย่าง Gameplay ของภาคล่าสุดได้ที่: เตรียมบินไปดูบ้านเพื่อน! Microsoft Flight Simulator ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แรก

ติดตามข่าวเกี่ยวกับเกม Microsoft Flight Simulator ได้ด้วย Tag นี้: https://www.sanook.com/game/tag/microsoft+flight+simulator/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook