2 เกมมือถือที่มีแผนจะเปิดตัวในไทยแต่ตอนนี้ก็ยังเงียบดองข้ามปีกันยาวๆ

2 เกมมือถือที่มีแผนจะเปิดตัวในไทยแต่ตอนนี้ก็ยังเงียบดองข้ามปีกันยาวๆ

2 เกมมือถือที่มีแผนจะเปิดตัวในไทยแต่ตอนนี้ก็ยังเงียบดองข้ามปีกันยาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกก่อนเลยว่าในแต่ละปีจะมีเกมใหม่ๆ เปิดให้บริการตลอดเวลาทั้งปี โดยเฉพาะแพลตฟอร์มมือถือที่จะทุกสัปดาห์เราจะเห็นเกมใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเกมที่เปิดตัวครั้งแรกหรือเกมที่นำมาลงสโตร์ต่างประเทศก็จะมีอยู่หลายรูปแบบด้วย กันแต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเกมมือถือที่มีประกาศไว้เมื่อนานมาแล้วว่าจะเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยของเรา ซึ่ง 2 เกมที่จะพูดถึงนี้เป็นเกมคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเลยก็ว่าได้ ที่มีแฟนๆ รอคอยกันอย่างมากแต่ ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้มีข่าวอะไรให้เห็นเลยส่วนจะเป็นเกมอะไรไปดูกัน

 sinoalice_1

เกมแรก SINoALICE ผลงานเกมจากค่าย Square Enix รุ่นใหญ่แห่งประเทศญี่ปุ่น โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ตัวเกมได้มีประกาศว่าจะมีการเปิดให้บริการในรูปแบบ Global หลังจากที่เปิดตัวในญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีข่าวว่าผู้ที่จะดูแลการให้บริการ Global ให้กับ Square Enix ก็คือ Nexon นั่นเองบริษัทระดับโลกที่มีการเปิดให้บริการเกมมากมายจะเป็นผู้ดูแล เดิมทีหลังจากที่มีการประกาศว่า Nexon ดูแลการให้บริการแล้วก็มีข่าวว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 18 กรกฏาคม 2019 ที่ผ่านมาแต่ดูเหมือนไม่เป็นอย่างฝัน

 sinoalice_2

จนมาถึงก่อนวันเปิดให้บริการไม่กี่วัน เจ้าของอย่าง Square Enix ออกมาประกาศข่าวใหญ่อีกครั้งว่าขอเลื่อนการเปิดให้บริการออกไปโดยไม่มีกำหนด โดยให้เหตุผลมาว่า "การเปิดให้บริการแบบ Global นั้นจะต้องมีการปรับเปลี่ยนภาษา Localization และ Content ให้เหมาะสมแต่หลังจากที่ทำออกมาแล้วคุณภาพไม่ตรงมาตรฐานที่พวกเขาต้องการจึงขอไม่เปิดให้บริการ" ในตอนแรกคิดว่าไม่กี่เดือนก็คงเปิดแล้วแต่นี้ก็ข้ามปีมาแล้วข่าวยังเงียบอยู่เลยสงสัยจะอดเล่นแล้วมั้ง

diablo_immortal_1

เกมแรกที่คิดว่าดองนานแล้วมาเจอ Diablo: Immortal เกมมือถือจากซีรีส์ชื่อดังของทางค่าย Blizzard Entertainment กันบ้างเพราะเกมนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ประเทศไทยเมื่อปี 2018 และมีการอัปเดตเคลื่อนไหวล่าสุดในสโตร์ก็เมื่อ 30 ตุลาคม 2018 ซึ่งตีเป็นเวลาก็ปีกว่าๆ เข้าไปแล้ว สำหรับสุดยอดเกมแนว MMORPG เกมนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์หลายๆ คนคาดหวังไว้ แต่อย่างน้อยในงาน BlizzCon 2019 ที่ผ่านพี่น้ำแข็งใสของเราก็ออกมาเคลื่อนไหวมีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay ใหม่ๆ ให้เห็นถึงความคืบหน้าบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงเลยก็คือวันเปิดให้บริการ แน่นอนว่าแบบนี้คงดองกันไปอีกนาน

diablo_immortal_2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook