Darksiders ภาค 1 – 2 และ Steep แจกให้เล่นกันฟรีๆ บน Epic Games Store

Darksiders ภาค 1 – 2 และ Steep แจกให้เล่นกันฟรีๆ บน Epic Games Store

Darksiders ภาค 1 – 2 และ Steep แจกให้เล่นกันฟรีๆ บน Epic Games Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ ทาง Epic Games ได้เลือกเอา Darksiders I&II เกมแนว Hack&Slash Action-Adventure จากค่าย Vigil Games มาแจกให้กับสมาชิกได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ รวมไปถึงเกมแนวกีฬาผาดโผนที่มีกราฟิกสุดสวยอย่าง Steep จากค่าย Ubisoft มาให้เล่นฟรีอีกเช่นกัน โดยทั้ง 3 เกมนี้สามารถเข้าไปกดรับและดาวน์โหลดมาเล่นได้ทันที จนถึงวันที่ 9 มกราคมนี้ เวลา 23.00 น. ใครที่เป็นสมาชิกแล้วก็สามารถ Login และเข้าไปกดรับเกมได้ทันทีตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักทั้ง 3 เกมนี้มาก่อน ทางทีมงานก็มีข้อมูลคร่าวๆ มาฝากให้อ่านกันด้วยนะครับ

 

Darksiders เป็นเกมจากทีมงาน Vigil Games ที่อ้างอิงจากตำนาน The Four Horsemen หรือ 4 จตุรอาชา ที่เป็นตัวแทนของภัยพิบัติในวันสิ้นโลกตามตำนานในคัมภีร์ไบเบิ้ล โดยในเนื้อเรื่องฉบับเกม ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น War 1 ในจตุรอาชาที่ถูกใส่ความว่าละเมิดกฏหมายศักดิ์สิทธิ์ที่เข้าไปมีส่วนกับสงครามระหว่างสวรรค์และนรก จนทำให้ตัวเขาถูกปลดออกจากตำแหน่ง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา นี่คือโอกาสที่เขาจะได้ทำคุณไถ่โทษด้วยการลงมายังโลก เพื่อสืบหาเรื่องราวที่แท้จริง พร้อมกับนำตัวผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดไปลงโทษให้ได้

 

สำหรับตัวเกมในภาค 1 - 2 จะมีมุมมองแบบ 3rd Person แตกต่างจากภาค Genesis ที่พึ่งออกมาสดๆ ร้อนๆ สำหรับใครที่ไม่เคยลองเกมนี้มาก่อน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากและควรโหลดมาเล่นอย่างยิ่ง เพราะทาง Epic Games เอาฉบับ Remaster มาแจกให้เล่นอีกด้วย

 

ส่วนเกม Steep จากค่าย Ubisoft ถือว่าเป็ฯเกมแนวกีฬา Extreme ที่หยิบเอากีฬาท้ามฤตยูบนหิมะมาให้เล่นกันในรูปแบบ Open-World นอกจากผู้เล่นจะได้สำรวจภูมิประเทศที่เป็นภูเขาหิมะแล้ว ภายในเกมนี้ยังมีโหมดการเล่นหลากหลาย ท้าทายความสามารถของผู้เล่น รวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่มีทั้ง สโนวบอร์ดหรือแม้แต่การสวม Wing Suit โดดไต่ความเร็ว เล่นท้า สร้างคะแนน แข่งขันกับ AI หรือผู้เล่นท่านอื่นๆก็ได้

 

สิ่งที่น่าจะเป็นจุดเด่นของเกมนี้คือการนำกีฬา Extreme มาใส่ในเกมนี้ ทำให้คิดถึงเกมเก่าๆหลายเกมที่เคยทำออกมา แถมกราฟิกของเกมนี้ต้องบอกว่าขั้นเทพ ไม่ต้องห่วงว่าภาพจะไม่สวย เพราะผู้พัฒนาอย่าง Ubisoft ก็ขึ้นชื่อเรื่องกราฟิกของเกมในแต่ละอันอยู่แล้ว คนที่เป็นคอเกมแนวกีฬาอยู่แล้วก็น่าจะชอบเกมนี้ได้ไม่ยาก โดยเฉพาะโหมด Online ยิ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

 

ใครที่เป็นสมาชิก Epic Games Store สามารถเข้าไปดาวน์โหลดทั้ง 3 เกมนี้กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที 9 มกราคม เวลา 23.00 น. ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของแพลตฟอร์มนี้ สามารถ Login ผ่าน Gmail หรือ Facebook เพื่อเป็นสมาชิกและรับเกมทั้งหมดนี้ไปเล่นกันได้ฟรีๆ หลังจากนี้ยังมีเกมฟรีมาแจกกันอีกเรื่อยๆ ถ้าใครที่สนใจอยากได้เกมไปเล่นกันฟรีๆ สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Epic Games Store กันได้ตามเว็บไซต์ด้านล่างนี้เลยครับ ครั้งต่อไปจะมีเกมไหนมาแจกกันอีกก็ติดตามกับทีมงาน Sanook Game ได้เลยครับผม

ลิงค์ - https://www.epicgames.com/store/th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook