มาอีกเจ้า! Razer ขอร่วมวง ทำจอยเกมแบบ Hybrid ด้วย

มาอีกเจ้า! Razer ขอร่วมวง ทำจอยเกมแบบ Hybrid ด้วย

มาอีกเจ้า! Razer ขอร่วมวง ทำจอยเกมแบบ Hybrid ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากความนิยมของเครื่องเกมลูกผสมที่เล่นในบ้านก็ได้ พกพาก็ดีอย่าง Switch ทำให้บริษัทผลิตอุปกรณ์เกมหลายเจ้าก็นำแนวคิดนี้มาทำขายเพิ่มด้วยในงาน CES 2020 ล่าสุด ซึ่งก็มีทาง Alienware ปล่อยภาพ Concept Art เครื่องเล่นเกมพกพาแบบ Hybrid ไปแล้วหนึ่งตัว และนั่นยังไม่หมด ยังมี Razer Kishi controller จอยรุ่นใหม่จาก Razer ที่ทำออกมาในแนวลูกผสมเช่นเดียวกัน

Razer Kishi controller เป็นจอยที่ทำออกมาเป็นสองชิ้น คล้ายกับของ Switch ซึ่งสามารถประกอบกับสมาร์ตโฟนเพื่อเล่นเกมได้ผ่านทาง USB-C หรือ Apple Lighting Connect (สมาร์ตโฟนที่ไม่มีพอร์ตนี้อาจใช้งานไม่ได้) หรือจะใช้ประกบทั้งสองด้านติดกัน เพื่อกลายเป็นจอยไร้สายเล่นเกมกับ PC ก็ได้เช่นกัน โดยเฉพาะหากเล่นเกมกับทาง Nvidia GeForce NOW จะรองรับมากเป็นพิเศษ เพราะเป็น partnership  กันด้วย เพราะตัวจอยมีฟังค์ชั่นรองรับการเล่นกับระบบเกมแบบ Cloud Gaming นั่นเอง

นอกจากจอย  Razer Kishi controller ทาง Razer ยังเปิดตัวสินค้าใหม่ๆภายในงาน CES 2020 เริ่มกันที่ The Sila 5G Home Router Raze เป็น เราเตอร์ ที่เน้นใช้สำหรับดารเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งมันสามารถควบคุมการทำงานส่งสัญญาณได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ ว่าจะเน้นให้สัญญาณกับอุปกรณ์ชนิดใด ซึ่งจะทำให้สัญญาณของอุปกรณ์ชนิดนั้นมีความเสถียรมากขึ้นกว่าอุปกรณ์อื่นๆ

ต่อกันที่ The Eracing Simulator ที่ยังเป็นเพียงคอนเซปต์ เป็นอุปกรณ์ Emulator เกมแข่งรถที่ทำออกมาสมจริงสุดๆ เริ่มกันด้วยจอโปรเจคเตอร์แบบ 202 องศาโค้งด้านหน้า hydraulic platform เก้าอี้ขับแบบไฮโดรริคที่จะสร้างแรงสั่นสะเทือนราวกับขับรถจริงๆ มีที่ปรับเกียร์ และอุปกรณ์อื่นๆที่จำลองมาจากการขับรถจริง ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่กำหนด ดูแล้วน่าจะโหด

ปิดท้ายกันที่ Razer Tomahawk คอมพิวเตอร์แบบ Gaming Desktop ที่มีขนาดเล็กจุ๋มจิ๋ม แต่อัดแน่นไปด้วยฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ Intel Core-i9 processor, 64GB of DDR4 RAM, และ NVIDIA GeForce RTX 2080 Super graphics โดยที่สามารถเปลี่ยนแรมและฮาร์ดดิสได้ตามต้องการ ในขนาดที่เล็กพอๆกับเครื่อง Xbox Series X รุ่นใหม่เท่านั้น กำหนดวางขายต้นปี 2020 นี้ ยังไม่ระบุราคา

นอกจากนี้ทาง Razer มีแผนจะเปิดตัว Razer Blade ที่เป็น Gaming Laptop รุ่นใหม่ด้วย แต่รอจะเปิดตัวพร้อมเครื่องเกม Next Gen

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook