อกหักกันไป Assassin's Creed Ragnarok ข่าวทั้งหมดหลุดมาเป็นข่าวปลอม

อกหักกันไป Assassin's Creed Ragnarok ข่าวทั้งหมดหลุดมาเป็นข่าวปลอม

อกหักกันไป Assassin's Creed Ragnarok ข่าวทั้งหมดหลุดมาเป็นข่าวปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่ต้องบอกเลยว่า "ควายล้วนๆ ไม่มีวัวผสมอยู่เลย" เมื่อข่าวของ Assassin's Creed Ragnarok ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นเป็นข่าวปลอมทั้งหมด โดยเว็บไซต์ www.dualshockers.com ได้ออกมาเผยว่าข้อมูลทั้งหมดของ Assassin's Creed Ragnarok ที่หลุดออกมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบ ภาพประกอบ รายละเอียดต่างๆ ทั้งหมดเป็นข่าวลวงที่ทำมาสร้างกระแสเท่านั้น ซึ่งทำให้เหล่าแฟนๆ ของซีรีส์นักฆ่า Assassin's Creed อกหักตามๆ กันไป

assassin_creed_(4)

หลังจากที่มีคนโพสต์ข้อมูลผ่านทาง Twitter ว่าเห็นชื่อเกมตัวใหม่ของซีรีส์ Assassin's Creed ใน Amazon โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าที่ทำแบบนี้ไปนั้น "ก็เพื่อวัดความเป็นมืออาชีพของเหล่าเว็บไซต์เกี่ยวกับ Video Game ว่านำเสนอข่าวออกไปนั้นรู้จริงมากน้อยแค่ไหนหรือทำข่าวเพื่อให้มียอด Click อ่านเท่านั้น" ซึ่งนั้นก็ถือว่าพวกเขาทำสำเร็จเพราะสื่อเกมทั้งในประเทศและต่างประเทศเองก็เผยแพร่เรื่องของ Assassin's Creed Ragnarok ไปเยอะพอสมควร ทั้งที่อยู่ในรูปแบบภาพหลุด ระบบของเกม มันเป็นอะไรที่แต่งขึ้นมาทั้งนั้น

assassin_creed_(2)

แต่ส่วนหนึ่งต้องเข้าด้วยว่าโลกอินเตอร์เน็ตเป็นโลกที่เชื่อมต่อรวดเร็วอะไรก็ไปไวการกรองอะไรต่างๆ อาจจะเป็นไปได้น้อยลงเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างชื่อชั้นของซีรีส์ Ubisoft อย่าง Assassin's Creed  เป็นชื่อที่ใครหลายๆ คนต้องรู้จักแน่นอนอยู่แล้วดังนั้นการที่มีข่าวหลุดออกก็ไม่แปลกที่จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากแฟนๆ ซีรีส์ทั่วโลก ทำให้เราได้รู้ว่าจริงๆ แล้วแฟนของ Assassin's Creed ที่ติดตามข่าวสารนั้นมากน้อยแค่ไหน

assassin_creed_(3)

เชื่อว่าทาง Ubisoft เองก็คงไม่นิ่งดูดายกับเหตุการณ์แล้วอาจจะใช้ประโยชน์จากกระแสข่าวที่กำลังโด่งดังนี้ ในการเตรียมเปิดตัวเกมจากซีรีส์ Assassin's Creed ภาคใหม่จริงๆ ก็ได้จากการคาดเดาคิดว่าถ้าจะมีเกมใหม่จริงๆ ก็คงจะมาพร้อมๆ หรือใกล้เคียงกับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของทาง Sony อย่าง Playstation 5 ที่มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ก็ได้ซึ่งเป็นเครื่องสมัยใหม่ที่จะช่วยทำให้การเล่นเกมนั้นสนุกยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีและคุณภาพที่สูงขึ้นทำให้ข้อจำกัดในการพัฒนาน้อยลงนั่นเอง ทีนี้ก็ต้องมารอดูกันอีกทีว่าสาวก Assassin's Creed จะมีข่าวดีที่เป็น Official ประกาศออกมาจากทางค่าย Ubisoft หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook