5 เกมสุดห่วยของค่ายดัง Ubisoft ในทศวรรษที่ผ่านมา

5 เกมสุดห่วยของค่ายดัง Ubisoft ในทศวรรษที่ผ่านมา

5 เกมสุดห่วยของค่ายดัง Ubisoft ในทศวรรษที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครบอกว่าค่ายใหญ่จะต้องประสบความสำเร็จอย่างเดียว โดยวันนี้เราจะมานำเสนอ 5 เกมสุดห่วยจากค่ายดังระดับโลก Ubisoft ที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จัก ซึ่งจริงๆ แล้ว Ubisoft เป็นค่ายเกมที่ชื่อดังที่มีซีรีส์เกมในเครือมากมายหลายตัวที่มีคนรู้จักไปทั่วโลก แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วพวกเขาก็เคยปล่อยเกมห่วยๆ จนทำให้แฟนๆ ต่างดูหมิ่นบารมีของพี่แกมาแล้วเช่นกัน 

Self-Defense Training Camp

self-defense-training-camp_sc

เกมแรกบอกเลยว่าไม่คิดไม่ฝันที่ว่าทาง Ubisoft จะปล่อยเกมแบบนี้ออกมาในตลาดเมื่อเกมอย่าง Self-Defense Training Camp เกมฝึกอบรบศิลปะป้องกันตัวที่เห็นแล้วคิดในใจว่าอิหยังวะ ซึ่งงานภาพก็ไม่ดีระบบก็แปลกๆ ทำให้แฟนๆ ยกให้เกมนี้เป็นเกมห่วยที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านของค่ายเลย โดยเกมดังกล่าวลงเครื่อง Xbox 360 นั่นเอง

Fighter Within

fighter_within_(2)

เกมต่อมาเป็นเกมสำหรับเครื่อง Xbox One ที่ทาง Ubisoft ได้พยายามจะพัฒนาเกมแนว Fighting ออกมาตีตลาดบ้างโดยเกมดังกล่าวมีชื่อว่า Fighter Within ที่ตัวเกมมาพร้อมกับ Kinect ก็คือตัวกล้องที่ไว้จับการเคลื่อนไหวของผู้เล่นและผสมผสานเข้ากับเกม ในตอนแรกเป็นแนวคิดที่คิดว่าเจ๋งในการผสม Kinect เข้ากับเกมต่อสู้แต่เมื่อทำออกมาจริงๆ แล้วไม่สนุกเท่าที่ควรหลายอย่างไม่สมเหตุสมผล

ESPN Sports Connection

 espn_1

อีกหนึ่งเกมจากเครื่อง Wii U ที่ได้มีการเปิดตัวเกมแนวกีฬาจากค่าย Ubisoft ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าเครื่อง Will U เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมอย่างมากกับเกมแนวเกี่ยวกับกีฬาแต่แล้ว ESPN Sports Connection ก็ถูกส่งออกมาตีตลาดแต่เกมเมอร์ให้คำนิยามเกมนี้ว่า น่าเบื่อ ไม่มีโหมดการเล่นที่น่าสนใจไม่ดึงดูดผู้เล่น ไม่เพลิน แปปเดียวก็ไม่สนุกแล้ว

Fighters Uncaged 

fighters_uncaged_1

กลับมาที่อีกหนึ่งเกมของเครื่อง Xbox 360 กับ Kinect  อีกครั้งดูเหมือนว่าทาง Ubisoft พยายามที่จะพัฒนาเกมประเภทนี้มากๆ เลยแต่ปัญหาสำหรับเกมที่มีชื่อว่า Fighters Uncaged  มันก็คือการที่เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของเกมมันไม่สอดคล้องกัน ทำเกมนี้ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งเกมนี้ก็ตอกย้ำทาง Ubisoft เลยว่าคุณไม่เหมาะที่จะทำเกมแนว Fighting กับ Kinect

Pure Futbol

pure_futbol_1

เกมสุดท้ายจะเป็นอีกหนึ่งเกมแนวกีฬาที่ฮิตที่สุดในโลกอย่างฟุตบอลในชื่อเกมว่า Pure Futbol เป็นเกมอาร์เคดที่ทาง Ubisoft พัฒนาออกมาบนเครื่อง Xbox 360 โดยจุดแรกที่ทำให้เกมนี้แฟนๆ บอกเลยว่าห่วยจริงๆ ก็คือเรื่องของกราฟิกที่คุณภาพปานกลางและตัวเกมไม่น่าสนใจบางอย่างยังไม่โอเค ซึ่งจะเอาไปเทียบรุ่นกับเกมรุ่นใหญ่ๆ ก็คงลำบาก ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ไปชม Video Gameplay ของเกมนี้จะเข้าใจเองว่าเกมมันมีบางอย่างที่ไม่โอเคถึงแม้ว่าจะพยายาม เพิ่มระบบหรือฟังก์ชั่นให้เกมแตกต่างจากเกมอื่นๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook