Magic: Legends เกมแนว Action MMORPG เผยแผนเตรียมเปิดตัวปี 2021

Magic: Legends เกมแนว Action MMORPG เผยแผนเตรียมเปิดตัวปี 2021

Magic: Legends เกมแนว Action MMORPG เผยแผนเตรียมเปิดตัวปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้สาวกการ์ดเกม Magic เตรียมตัวเฮได้เลยเมื่อทาง Perfect World Entertainment และ Cryptic Studios ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าของเกมใหม่ที่พวกเขากำลังร่วมมือกันพัฒนาอยู่ในชื่อว่า Magic: Legends ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวให้เกมเมอร์ทั่วโลกรับรู้ไปแล้ว ล่าสุดได้มีการปล่อย Video Trailer เพื่อเผยโฉมภาพในเกมและระบบ Gameplay ให้แฟนๆ ได้เห็นก่อนที่จะมีการเปิดให้ทดสอบช่วง Beta Test ในเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นแฟนของการ์ด Magic จะต้องฟินไปกับการเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน

อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นว่าตัวเกม Magic: Legends ได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ด Magic: The Gathering ดังนั้นผู้พัฒนาก็คาดหวังว่าจะให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับตัวผู้เล่น แล้วเกมดังกล่าวมีแผนที่จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มทั้ง Playstation 4, Xbox One และ PC โดยมีกำหนดเปิดตัวในปี 2021 แต่ก่อนหน้านั้นทางผู้ให้บริการเกมจะมีการเปิดให้ทดสอบช่วง Beta Test ในช่วงฤดูใบไม้ผลิด้วย ดังนั้นถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดการเข้าร่วมทดสอบได้ที่เว็บไซต์หลัก https://www.playmagiclegends.com/en

magic_2

โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็น Planeswalker ในการตามล่าหาเวทย์มนตร์ใหม่ๆ พบเจอกับมอนสเตอร์มากมายหลายประเภท ซึ่งผู้เล่นสามารถสลับเปลี่ยนคลาสได้ตลอดเวลาในการเล่นทางตัวเกม Magic: Legends ไม่ได้ล็อคไว้ว่าจะต้องเล่นเพียงคลาสเดียว รวมไปถึงตัวเกมมีเส้นทางมากมายให้ผจญภัยซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้เอง ดังนั้นสรุปให้เลยว่าตัวเกมก็จะเป็นออกแนว MMO ปกติแต่จะมีความเป็นแฟรนไชส์ Magic เป็นธีมพื้นฐานของเกมนั่นเอง

magic_3

ส่วนเรื่องงานภาพกราฟิกที่ดูจากตัวอย่างก็เห็นได้ชัดเจนว่า Magic: Legends จะมีอารมณ์หลายๆ กับเกมดังอย่าง Diablo มุมมองภาพคล้ายๆ กันระบบการเล่นก็ใกล้เคียงกันแบบนี้ก็จะเกิดการเปรียบเทียบแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นเรื่องของความชอบของเกมเมอร์แต่ละคนอยู่ดี แต่ส่วนตัวมองว่าเกมมันดูภาพแข็งๆ ไปหน่อยอาจจะไม่ได้ดูเคลื่อนสมูทขนาดนั้น แต่หลังจากเปิดทดสอบแล้วอาจจะมีการปรับเปลี่ยนแก้ไขในอนาคตต่อไปก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook