เกมเป็นมิตรต่อเด็ก Gigantosaurus: The Game ประกาศวางจำหน่าย 27 มีนาคม 2020

เกมเป็นมิตรต่อเด็ก Gigantosaurus: The Game ประกาศวางจำหน่าย 27 มีนาคม 2020

เกมเป็นมิตรต่อเด็ก Gigantosaurus: The Game ประกาศวางจำหน่าย 27 มีนาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่เล่นได้ เด็กเล่นดี กับเกมเป็นมิตรต่อเด็ก Gigantosaurus: The Game ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว คือวันที่ 27 มีนาคม 2020 บน Xbox One, PlayStation 4, PC, และบน Nintendo Switch

เกม Gigantosaurus: The Game ถูกพัฒนาโดย Cyber Group Studios เป็นเกมที่อ้างอิงมาจากซีรี่ย์ TV ชื่อ The Gigantosaurus ออกอากาศเมื่อเดือน มกราคม 2019 เป็นส่วนหนึ่งในโปรแกรม Disney Junior block

เป็นเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากหนังสือ แต่งโดย Jonny Duddle เนื้อเรื่องจะประกอบไปด้วยไดโนเสาร์ตัวเล็กๆ 4 ตัวชื่อ Mazu, Tiny, Bill, และ Rocky เพื่อนตัวน้อยทั้ง 4 ตัวได้เผชิญโลกกว้าง แก้ไขปัญหาลับสมอง และเรียนรู้เรื่องราวของไดโนเสาร์รุ่นพี่ตัวใหญ่ ไปพร้อมๆกัน

เกมเมอร์ตัวน้อยที่เล่นเกมนี้ ยังสามารถเล่นได้กับเพื่อนๆรวมกัน 3 คน โดย Terry Malham ตำแหน่ง CEO ของ Outright Games กล่าวว่า

“This new game represents a big step for us and the creation of high-quality kids’ interactive entertainment.

Working closely with Cyber Group Studios and the full gamut of original assets from the hit show, allowed us to develop a game that truly feels like playing through an episode of the series.”

ดูท่าทีแล้ว ทาง CEO ตั้งใจเป็นอย่างมากว่าจะให้เกมนี้เป็นเกมคุณภาพสูง แถมยังเหมาะสำหรับเด็กๆ โดยจะให้ความรู้สึกเหมือนได้เล่นและได้ดูซีรี่ย์ไปพร้อมๆกัน

ทาง Dominique Bourse ซึ่งดำรงตำแหน่ง COO ของ Cyber Group Studios ได้กล่าวเสริมว่า 

"The partnership with Outright Games has resulted in a great and innovative game for the whole family, mixing action, adventure, and racing and offering two multi-player modes (cooperative and competitive)."

ซึ่งเราจะเห็นว่าเกมนี้มีนวัตกรรมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นโหมดการเล่นหลายคนทั้งแบบเล่นแข่งกัน และเล่นช่วยเหลือกัน

เกมนี้ถูกจัดเรตติ้งให้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป ใครที่สนใจซื้อมาเล่นเอง หรือซื้อมาให้ลูกๆเล่น ตอนนี้มีให้ Pre Order แค่เวอร์ชัน Nintendo Switch สามารถ Pre Order ได้ที่ Amazon ในราคา 39.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,200 บาท: https://www.amazon.com/Gigantosaurus-Game-Nintendo-Switch/dp/B0837KP53B/ref=sr_1_1?keywords=gigantosaurus%2Bthe%2Bgame&qid=1579009975&sr=8-1&th=1 

ส่วนใครที่อยากซื้อบนแพลตฟอร์ม Xbox One, PlayStation 4, หรือ PC ก็สามารถติดตามราคาและช่องทางวางจำหน่ายได้ที่เว็บไซต์ https://www.outrightgames.com/gigantosaurus 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook