5 เกมที่ดีที่สุดในทศวรรษของพี่เหลี่ยม Square Enix ที่เกมเมอร์ต้องลอง

5 เกมที่ดีที่สุดในทศวรรษของพี่เหลี่ยม Square Enix ที่เกมเมอร์ต้องลอง

5 เกมที่ดีที่สุดในทศวรรษของพี่เหลี่ยม Square Enix ที่เกมเมอร์ต้องลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีการพัฒนาเกมออกมาอย่างต่อเนื่อง เพราะในประเทศเองมีบริษัทพัฒนาเกมเป็นจำนวนมากและผู้เล่นในประเทศเขาก็ให้การยอมรับในระดับหนึ่ง และการแข่งขันในตลาดประเทศของเขาไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอนโซล หรือ โทรศัพท์มือถือก็จัดว่าดุเดือดเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้เราจะมาพูดถึงยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Square Enix ที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดีเพราะในเครือของพวกเขามีซีรีส์ชื่อดังมากมาย แต่วันนี้เราจะนำเสนอ 5 เกมที่ดีที่สุดในทศวรรษของพี่เหลี่ยม 

Hitman

hitman_1

ซีรีส์นักฆ่าชื่อดังระดับโลกอีกหนึ่งเกมที่เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วอย่าง Hitman ที่เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 11 มีนาคม 2016 ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย IO interactive เนื่องด้วยตัวเกมมีสไตล์และลักษณะเด่นของตัวเองมี Story และรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ผสมกับงานภาพที่ตอนนี้ต้องยอมรับจริงๆ ว่าสวยงามไม่ธรรมดา

Tomb Raider

tombraider_1

อีกหนึ่งซีรีส์ชื่อดังของทาง Square Enix เป็นเกมแนว RPG Adventure ที่สนุกๆ มากมีเรื่องราวน่าสนใจสำหรับ Tomb Raider ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 5 มีนาคม 2013 พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Crystal Dynamics เปิดให้เล่นทั้งแพลตฟอร์ม PS3 และ PC โดยเรื่องของเกมจะหมุนอยู่รอบๆ ตัว Lara Croft ซึ่งถือว่าเป็นตัวละครสำคัญของเกมซีรีส์นี้ในจักรวาลของวิดีโอเกมเลยก็ว่าได้ เชื่อเกมเมอร์ไม่น้อยที่เคยเล่นเกมนี้

Dragon Quest IX: Sentinels Of The Starry Skies

dq_1

เกมต่อมาต้องบอกเลยว่าเป็นเก่าของจริงแต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จจนติดอันดับเกมดีแห่งทศวรรษของทาง Square Enix ก็คือ Dragon Quest IX: Sentinels Of The Starry Skies จากค่าย Nintendo DS เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 11 กรกฎาคม 2010 พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Level 5 เป็นเกมที่ดีอันดับต้นๆ ของซีรีส์ Dragon Quest เลยก็ว่าได้

NieR: Automata

nier_1

เกมนี้ไม่ต้องพูดถึงรายละเอียดเยอะเพียงแค่เปิดตัวไม่นานก็สามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานภาพกราฟิกที่สวยงาม ระบบ Gameplay ที่น่าดึงดูดแล้วที่สำคัญมิติของตัวละครน่าสนใจเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนที่เคยสัมผัสเกมอย่าง NieR: Automata จะเข้าใจกันดีกว่าถือว่าเป็นเกมแห่งทศวรรษที่แท้จริงของค่าย Square Enix ที่พัฒนาออกมา

Final Fantasy 7 Remake

ff7_2

ท้ายที่สุดเป็นเกมที่มีแผนเปิดให้บริการในปี 2020 เป็นที่สุดแห่งทศวรรษนี้แล้วหลังจากที่ Square Enix ได้ออกมาประกาศว่าจะทำ Remake ซีรีส์เกมระดับตำนานอย่าง Final Fantasy 7 Remake ที่ถือว่าเป็นภาคที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งพระเอกตัวโกงหล่อเท่กันเกือบหมด แล้วทีนี้ก็ต้องรอดูกันอีกทีว่ายอดขายจะออกมาได้ดีมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ต้องรอเพิ่มอีกหนึ่งเดือนนะเพราะล่าสุดของประกาศเลื่อนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook