Pearl Abyss ค่ายเกมใจถึงลุยตลาด PC หนักหน่วงไม่แคร์กระแสโลก

Pearl Abyss ค่ายเกมใจถึงลุยตลาด PC หนักหน่วงไม่แคร์กระแสโลก

Pearl Abyss ค่ายเกมใจถึงลุยตลาด PC หนักหน่วงไม่แคร์กระแสโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ในปัจจุบันตลาดเกมก็ต้องยกให้แพลตฟอร์มมือถือเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งที่เหล่าผู้พัฒนาเกมหันมามองกันเยอะ เนื่องด้วยจำนวนประชากรที่มีโทรศัพท์มือถือไม่ต่ำกว่า 80% แน่นอนมันกลายอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์ไปแล้วไม่ว่าคุณจะทำงาน พูดคุย โอนเงิน เช็คข้อมูลต่างๆ ก็ผ่านโทรศัพท์ทั้งหมดแล้ว ดังนั้นก็ไม่แปลกที่ผู้พัฒนาจะให้ความสนใจกับแพลตฟอร์มนี้ มันจึงส่งผลให้เกมออนไลน์ PC ในปัจจุบันกำลังตายลงอย่างช้าๆ ในหนึ่งปีจะมีซักหนึ่งถึงสองเกมใหม่ๆ ที่ได้เล่นกัน แต่ถ้าพูดถึงในประเทศไทยบอกเลยว่าตัดทิ้งได้เลย ส่วนใหญ่ที่เป็นเกมออนไลน์บน PC จะเป็นนำกลับมาเปิดใหม่ถึง 99.99% 

pearl_abyss_(1)

แต่มีหนึ่งค่ายเกมของประเทศเกาหลีที่พวกเขายังมุมานะพัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PC อยู่ทั้งๆ ที่ตลาดจะเริ่มวายแล้วเป็นค่ายอื่นใดไม่ได้นอกจาก Pearl Abyss ที่ในงาน G-Star 2019 ที่ผ่านมาได้มีการประกาศเกมใหม่ถึง 4 เกมด้วยกันซึ่งทั้งสี่เกมที่ประกาศจะลงแพลตฟอร์ม PC ทั้งหมดแล้วจะมีหนึ่งเกมที่สามารถเล่นบนโทรศัพท์มือถือได้ หลายคนถ้ายังไม่รู้จักค่าย Pearl Abyss เราจะนำแนะนำสรรพคุณให้อ่านกันว่าค่ายนี้มีดีอย่างไร

สำหรับค่าย Pearl Abyss เป็นเจ้าของผลงานเกมอย่าง Black Desert อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG ระดับโลกที่มีการเปิดให้บริการแล้วหลากหลายโซนหลายประเทศซึ่งเป็นแนว MMORPG Open World ที่มีระบบ Content และ ฟังก์ชั่นต่างๆ เยอะมากเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าพวกเขาออกแบบและพัฒนามาได้อย่างดีจนทำให้พวกเขาสามารถทำรายได้กลายเป็นบริษัทชั้นนำของโลกเพียงมีแค่เกมด้วย โดยเทคโนโลยีในการพัฒนาไม่ใช่ Unreal Engine 4 ที่นิยมกันในปัจจุบัน แต่เป็นเทคโนโลยีที่พวกเขาพัฒนาขึ้นมาเองและคุณภาพไม่ธรรมดา

pearl_abyss_(0)

ดังนั้นต้องยอมรับว่า Pearl Abyss เป็นบริษัทเกมเบอร์ต้นๆ ที่ในปัจจุบันยังคงมุ่งหน้าในการพัฒนาเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PC อยู่ซึ่งพวกเขามีความมั่นใจมาจากเกม Black Desert Online ว่าพวกจะสามารถทำออกดึงดูดผู้เล่นได้เป็นจำนวนมาก โดยเกมที่มีแผนจะเปิดตัวภายใต้ Pearl Abyss ก็จะมี Crimson Desert, DokeV, Plan 8 และ Shadow Arena ที่ล่าสุดมีการเปิดให้ทดสอบ Close Beta ไปแล้วบอกเลยว่าถ้าพวกเขาประสบความสำเร็จกับเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดตัวได้ Pearl Abyss จะกลายเป็นบริษัทเกมออนไลน์ PC ชั้นนำโลกที่เกมเมอร์ต้องนึกถึงแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook