5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 20 มกราคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 20 มกราคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 20 มกราคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์ขี้เบื่อเชิญทางนี้กลับมาเป็นประจำทุกสัปดาห์ของการแนะนำเกมมือถือใหม่ๆ ที่มีการเปิดให้บริการในอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ทาง Sanook Game เอามาฝากเป็นประจำเพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจหาเกมใหม่ๆ เล่นนั่นเอง ของรอบนี้มีทั้งเกมมือถือที่เปิดตัวในสโตร์ประเทศไทยแล้วต่างประเทศซึ่งส่วนใหญ่จะออกแนวภาพการ์ตูนๆ หน่อยแต่ก็น่าสนใจในระดับหนึ่ง ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

Arknights

ประเดิมเกมแรกของค่ายใหญ่ YoStar Games ที่ร่วมมือกับทาง Hypergryh เปิดตัวเกมมือถือ Arknights ในรูปแบบ Global รองรับภาษาอังกฤษ โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดได้ในโซนอเมริกา ยุโรป แคนาดา และ ออสเตรเลียดังนั้นใครสนใจก็สามารถใช้ VPN หรือหาดาวน์โหลด APK ก็เล่นได้แล้ว ตัวเกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ Towe Defense หรือ TD ที่ใครหลายๆ คนรู้จัก โดยจะเป็นการนำตัวละครยูนิตสาวน้อยในรูปแบบต่างๆ ไปวางตำแหน่งให้เหมาะสมเพื่อหยุดศัตรู บอกเลยว่า UI เกมนี้โคตรแจ่ม

Black Clover Phantom Knights

บริษัทเกมชั้นนำของญี่ปุ่นที่เน้นพัฒนาเกมแนวการ์ตูนชื่อดังอย่าง Bandai Namco หลังจากที่เคยเปิดตัวเกมมือถือ Black Clover Phantom Knights ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไปแล้วล่าสุดตัวเกมดังกล่าวได้มีการเปิดตัวในรูปแบบ Global อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้เลยบนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS กับการผจญภัยของ แอสต้า และยูโน่เพื่อจะกลายเป็น จักรพรรดิเวทย์มนต์

Reign of Dragon

เกมน้องใหม่จากค่าย WeGames ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ในประเทศไทยในชื่อว่า Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เป็นเกมที่ได้นำแนวคิดยุคสงครามของจีนมาพัฒนาต่อยอดกลายเป็นเกมมือถือแนว Battle Adventure RPG ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ตัวเกมจะมีโหมดการเล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นการตะลุยด่าน สงคราม ดันเจี้ยน หอคอยและอื่นๆ อีกมากมายที่แฟนๆ แนวสงครามจะต้องชื่นชอบ

OVE GENERATION

ต่อมาเป็นเกมต่างประเทศบ้างเมื่อค่ายเกมชื่อดังอย่าง DMM Games ได้มีการประกาศเปิตดัวเกมมือถือ OVE GENERATION อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านซึ่้งจะนำเสนอเกมสไตล์ RPG ตัวละคร CHIBI สุดน่ารักให้ผู้เล่นสวมบทบาทจัดทีมหน่วยรบพิเศษเพื่อออกไปปราบศัตรูที่ภายในเกมจะถูกเรียกว่า OVE โดยตัวละครภายในเกมแน่นอนว่าจะเน้นไปที่ตัวละครสาวน้อยสุดน่ารักเป็นฝีมือการออกแบบจากค่าย DMM Games ที่การันตีถึงความฟินที่แฟนๆ รู้ดี

Night Agent

เกมสุดท้ายเป็นเกมที่เปิดตัวในเวอร์ชั่น Global แล้วมีให้ดาวน์โหลดบนสโตร์ประเทศไทยไม่ต้องมุดให้ยุ่งยากก็คือ Night Agent จากทีมให้บริการโดย HK Taihe Interactive ที่ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นอังกฤษให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปหวสดฉากบู้สไตล์เกม Action RPG Anime ได้เลยมาพร้อมกับงานภาพรูปแบบ 3D สวยชัดทุกมุมมองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบการเล่นเกมแนวต่อสู้ภาพน่ารักๆ สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook