ซีรีส์เกม TERA Online เปิดตัวเกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ

ซีรีส์เกม TERA Online เปิดตัวเกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ

ซีรีส์เกม TERA Online เปิดตัวเกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันจะรอดจริงหรอสำหรับเกมมือถือที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม PC มาทำในเวอร์ชั่นมือถืออย่าง TERA Online ซีรีส์เกมแนว Action MMORPG ผลงานชื่อดังของทาง Bluehole ที่ได้มีค่ายเกมมือถือหลายๆ ไม่ว่าจะเป็น Netmarble หรือ Kakao Games พยายามพัฒนาออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น TERA M, TERA Classic, และ TERA Origin ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยออกมาแล้วแต่ดูเหมือนว่ายังไม่ปังเท่าที่ควรแล้วรอบนี้ KRAFTON ขอลองบ้างประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า Tera Hero

tera_(0)

สำหรับตัว Tera Hero จะเป็นเกมมือถือแนว MMORPG เหมือนกับเวอร์ชั่น PC แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยภาพตัวอย่างภายในเกมออกมาให้เห็นกันเลย ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Red Sahara Studio ได้ออกมาชี้แจ้งไว้ว่าพวกเขาจะใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาอย่าง Unreal Engine 4 เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามที่สุด รวมไปถึงอัปเดตล่าสุดว่าเกมอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว อาจจะชี้เป้าว่าเกมอาจจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ก็เป็นได้ นอกจากนั้นยังโชว์รูปภาพโลโก้ของเกม Tera Hero อย่างเป็นทางการแล้วให้ชมกันแล้วอีกด้วย

tera_(3)

TERA Online ที่นำมาเป็นพื้นฐานของเกมนี้ Tera Hero นี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 25 มกราคม 2011 ในประเทศเกาหลีใต้จากทีมพัฒนา Bluehole ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเดียวกันกับ PUBG เกมแนว Battle Royale สุดโด่งดังขวัญใจเกมเมอร์ไทย ซึ่งตัวเกมดังกล่าว ณ ตอนนั้นถือว่าเป็นเกมแนว MMORPG ที่มีงานภาพกราฟิกสวยงามระบบ Combo Action ก็มันส์ซึ่งตัวละครจะแบ่งหน้าที่ต่างๆ อย่างชัดเจนเพื่อไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์บอสสุดโหด ที่ผู้เล่นจะต้องทำแม็กคานิกต่างๆ ไม่ใช่เพียงแค่ตีๆ ให้ตายเท่านั้น รวมไปถึงความเป็นแฟนตาซีของเกมที่สามารถดึงดูดผู้เล่นได้

tera_6

ดังนั้นก็มารอดูหน่อยว่าทาง KRAFTON ที่ร่วมมือกับ Red Sahara Studio จะมี Content หรือฟังก์ชั่นอันไหนที่สามารถแสดงความเป็นซีรีส์ Tera ในเวอร์ชันโทรศัพท์มือถือออกมาได้มากน้อยแค่ไหน เพื่อดึงดูดผู้เล่นเก่าและนำเสนอผู้เล่นใหม่ให้น่าสนใจเพียงใด เพราะประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีเกมไหนปังสุดเท่าที่ควรหลังจากเปิดมาแล้วหลายเวอร์ชั่น Tera Hero อาจจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ปลดล็อกคำสาปนี้ก็ได้ แบบนี้ต้องรอติดตามข่าวสารต่อไปถ้ามีอะไรอัปเดตทาง Sanook Game จะรีบมารายงานแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook