Gran Saga เกมมือถือ MMO จากทีมพัฒนา Seven Knights เผย Gameplay ใหม่

Gran Saga เกมมือถือ MMO จากทีมพัฒนา Seven Knights เผย Gameplay ใหม่

Gran Saga เกมมือถือ MMO จากทีมพัฒนา Seven Knights เผย Gameplay ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักพัฒนาเกม NPIXEL ของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยอดีตกลุ่มพัฒนาเกม RPG ชื่อดังที่เห็นชื่อเกมเมอร์ต้องรู้จักกันเกือบ 80% แน่นอน Seven Knights พวกเขาได้รวมทีมกันสร้างเกมอีกครั้งในชื่อ Gran Saga เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ในการพัฒนา รวมไปถึงก่อนหน้านี้พวกเขายังได้รับทุนกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐในการพัฒนาต่อไปดังนั้นเชื่อว่าในอนาคตจะกลายเป็นอีกหนึ่งเกมแนวเก็บเลเวลชั้นนำของโลกอย่างแน่นอน

ล่าสุดทาง NPIXEL ได้ออกมาเผยตัวอย่าง Gameplay ภายในเกม Gran Saga ให้แฟนได้ชมกันแล้วต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่มีงานภาพกราฟิกสุดอลังการฟอร์มยักษ์จริงๆ ด้วยรายละเอียดเกมนำเสนอสไตล์ภาพการ์ตูนอนิเมะ คุณภาพขนาดนี้ทำเป็นเกม PC ยังได้เลย ทั้งกราฟิก Effect ต่างๆ อยู่ในระดับที่สูงมาก ในตัวอย่าง Video Trailer ก็จะทำให้เราเห็นภาพในเกมหลายส่วนซึ่งทำให้เห็นองค์ประกอบรวมๆ ของเกมนี้ต้องยอมรับของเขาดีจริง ทำให้กลายเป็นเกมที่เกมเมอร์หลายๆ คนตอนนี้ขาดหวังไว้ไม่น้อย

gran_saga_(0)

NPIXEL ได้กล่าวไว้ว่าตัวเกม Gran Saga จะเป็นเกมที่มีองค์ประกอบหลัก 3 อย่าง “Innovative Visual,” “Innovative Storytelling,” และ “Innovative Enjoyment” กล่าวคือพวกเขาตระหนักดีว่าเกมเมอร์จำนวนมากต้องการจะสนุกไปกับเกมผ่านกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น eSpots หรือ Streaming ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งเน้นให้เกมใช้กราฟิกที่อลังการซึ่งจะแตกต่างจากเกมอื่นๆ ในตลาดอย่างแน่นอน

gran_saga_(3)

Gran Saga จากข้อมูลที่ผู้พัฒนาให้ว่าพวกเขา Gran Saga พัมนาขึ้นโดยที่จะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Mobile และ PC ซึ่งรองรับการเล่นแบบครอสแพลตฟอร์มแต่ยังไม่ยืนยันว่าจะทำแน่นอนเพราะต้องดูตอนเกมเปิดก่อนอีกที เพราะเขาต้องดูการเปิดตัวในเกาหลีใต้ก่อนว่าจะออกมายังไงดังนั้นการเปิดเกมในระดับ Global ยังไม่อยู่ในแผนตอนนี้ แต่เชื่อว่าในอนาคตพวกเขาจะต้องทำออกมาแน่นอน ปัจจุบันพวกเขาพัฒนาเกมมาแล้วกว่า 2ปี มีพนักงงานในทีมกว่า 170 คนในการพัฒนาเกมซึ่งพวกเขายังมีเกมอีก 2-3 ที่กำลังพัฒนาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook