5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 มกราคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 มกราคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 มกราคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังรอเกมแนะนำประจำสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมกราคมต้นปี 2020 บ้างที่ทาง Sanook Game จะมาแนะนำเป็นประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้ว เพราะอย่างที่รู้กันว่าเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือออกวางจำหน่ายกันเป็นรายอาทิตย์อยู่แล้วทำให้ในทุกๆ สัปดาห์จะมีเกมใหม่ๆ ให้เลือกเล่นเสมอซึ่งใครเป็นเกมเมอร์สายมือถือก็สบายเลย ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง

Witch Spring 4

เกมแรกเป็นเกมซีรีส์ภาคต่อของ Witch Spring จากทางค่าย Kiwiwalks ที่ดำเนินมาถึงภาคที่ 4 แล้วจะเล่าเรื่องราวของแม่มดฝึกหัดที่จะทำให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับให้ได้ จึงเริ่มออกผจญภัยเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ โดนตอนนี้เกมก็พร้อมที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้วบนสโตร์ประเทศไทยในราคา 150 บาทกับเกม RPG คุณภาพเยี่ยมถือว่าเป็นราคาไม่แพง

De: Lithe

ต่อมาเกมดีน่าสนใจอีกหนึ่งเกมจากค่ายเกมประเทศญี่ปุ่น Enish ที่ได้มีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้ในชื่อเกมว่า De: Lithe เป็นเกมแนว RPG ที่มีการวางแผนแบบ Strategy อยู่ด้วยมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกมไม่ธรรมดาสวยงามพร้อมกับการเล่าเรื่อง Story สุดแฟนตาซีที่รอเหล่าผู้เล่นเข้าไปสัมผัส โดยเพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดกันได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่นต้องใช้ VPN

Medabots S: Unlimited

รอบบนี้เกมการ์ตูนก็ยังมีให้เล่นอยู่ซึ่งทาง SoWhat ร่วมมือกับทาง Imagineer เปิดตัวเกมมือถือจากการ์ตูนหุ่นยนต์รุ่นเก๋าอย่าง Medabots S: Unlimited ในรูปแบบเกมต่อสู้ 3Vs3 ผู้เล่นสามารถปรับแต่งหุ่นยนต์ด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้มากมายหลายแบบตามจิตนาการของตัวเอง แต่อาจจะลำบากในเรื่องการเข้าถึงเนื้อหาหน่อยเพราะเกมรองรับแค่ภาษาญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ถ้าใช้ความเคยชินน่าจะไม่ยาก

Zula Mobile

ครั้งหนึ่งเคยมีเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ในชื่อ Zula Online แต่แล้วเวลาผ่านไปอะไรก็เปลี่ยนจนทำให้เกิดเป็นเกมเวอร์ชั่นมือถือขึ้นจากทีมงาน Lokum Games ที่ได้ประกาศเปิดตัว Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ว Zula Mobile แนว FPS ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ของตุรกีดังนั้นแน่นอนว่าใครสนใจก็ต้องหา APK หรือไม่ก็ใช้ VPN ในการดาวน์โหลด

Lucid Adventure: Idle RPG

สุดท้ายมาทิ้งข่าวไปกับค่ายเกมใหญ่ที่เกมเมอร์หลายคนรู้จักอย่าง Com2uS เจ้าของเกมอย่าง Summoners War ที่ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือ Lucid Adventure: Idle RPG บนสโตร์ประเทศไทยแล้ววันนี้บน Google Play Store ของระบบ Android เท่านั้นตัวเกมรองรับภาษาไทยโดยจะเป็นการรวบรวมตัวการ์ตูนยอดนิยมจากเว็บ Naver Webtoon มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมน่ารักพร้อมกับโหมดการเล่นมากมาย

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.td.hardlevelling

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook