The Seven Deadly Sins: Grand Cross เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

The Seven Deadly Sins: Grand Cross เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

The Seven Deadly Sins: Grand Cross เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netmarble บริษัทพัฒนาเกมและให้บริการเกมชั้นนำของเกาหลีใต้อีกหนึ่งเจ้าใหญ่ที่มีเกมใหม่ๆ ให้เล่นกันตลอดทั้งปี แล้วล่าสุดต้นปี 2020 นี้ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเกมมือถือใหม่ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Nanatsu no Taizai หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า The Seven Deadly Sins แต่ถ้าคนไทยก็จะคุ้นชื่อ ศึกตำนาน 7 อัศวิน ความนิยมของการ์ตูนเรื่องนี้จัดว่าเป็นการ์ตูนสายโชเน็นที่มีคุณภาพดีอีกหนึ่งเรื่อง มีการผลิตทั้งในรูปแบบเกม การ์ตูนอนิเมะ และ มังงะ 

The Seven Deadly Sins ศึกตำนาน 7 อัศวิน จะเป็นการ์ตูนที่กล่าวถึง 7 อัศวินผู้แข็งแกร่งที่ถูกเรียกขานว่า 7 บาป โดยแต่ละคนหลังจากเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้อัศวินทั้ง 7 ถูกหมายจับแต่แล้วเรื่องราวก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อองค์หญิงแห่งอาณาจักร อลิธซาเบธ ลีโอเนส ที่ออกตามหาเหล่าอิศวินทั้ง 7 อีกครั้งเพื่อขอร้องอะไรบางอย่าง ซึ่งทาง Netmarble ก็ได้นำเนื้อหาและตัวละครจากการ์ตูนเรื่องดังกล่าวมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบ 3D สวยงามในชื่อว่า Seven Deadly Sins: Grand Cross อย่างที่บอกไปว่าตอนนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ควรพลาด

 nanatsu_(2)

ล่าสุดตัวเกม Seven Deadly Sins: Grand Cross จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเร็วๆ นี้โดยค่าย Netmarble Thailand ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.00 - 16.00 น. ณ อาคาร E88 (W District) , ห้อง Egg, ชั้น 3 ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง โดยที่ตัวงานจะเป็นการเปิดตัวและแนะนำเกมเบื้องต้นให้กับผู้เข้าร่วมงาน ถือว่าเป็นข่าวดีอีกหนึ่งข่าวที่แฟนเกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสกับเกมนี้

Seven Deadly Sins: Grand Cross จะเป็นเกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG แน่นอนว่าจะอิงเนื้อเรื่องและพื้นฐานมาจากตัวเกมเวอร์ชั่นต้นฉบับ เรื่องราวและการผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจของ ‘เมลิโอดัส’ ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าแห่งกลุ่มอัศวิน 7 บาปจะต้องตามหาพรรคพวกอีกครั้งไปพร้อมกับ อลิธซาเบธ ในรูปแบบเกมงานภาพกราฟิกสวยงามไม่แพ้อนิเมะเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook