พาเที่ยว งาน Thailand Game Expo ครั้งที่ 2 ที่ไบเทคบางนา

พาเที่ยว งาน Thailand Game Expo ครั้งที่ 2 ที่ไบเทคบางนา

พาเที่ยว งาน Thailand Game Expo ครั้งที่ 2 ที่ไบเทคบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS จัด Thailand Game Expo ครั้งที่ 2 ภายในงาน Thailand Moblie Expo ณ Hall 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ นี้ ภายในงานมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้เกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานมากมาย ดังนี้

 

PUBG Mobile
เกมโดดร่มชื่อดังจากทาง Tencent Game โดยในงานนี้มีการแข่งขัน Walk-in Tournament ชิงของที่ระลึกมากมาย

Marvel Super War
เกม MOBA ชื่อดังที่ใช้ตัวละคร Marvels มาเป็นฮีโร่ ซึ่งภายในงานนี้มาพร้อมกับกิจกรรมเพียบ อาทิ กิจกรรมค้นหา Infinity Stone, การแข่งขันเกมบนเวที โดยงานนี้มีไอเทมและของที่ระลึกแจกเพียบ

Play Station
มาพร้อมกับการทดลองเล่นเดโมของ FFVII Remake สำหรับผู้ที่พลาดจากงานในช่วงปีที่แล้ว รวมทั้งโปรโมชั่นเด็ดสำหรับผู้ที่มาซื้อเครื่อง PS4 ภายในงาน

 

Twitch
พบกับการ Steam เกมแบบสด ๆ ของเหล่าแคสเตอร์คนดัง รวมถึงกิจกรรม Meet & Greet กับ Steamer หนุ่มหล่อสาวสวยประจำสังกัดแบบเป็นกันเอง พร้อมรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้าน

 

 

 

เกมมิ่งเกียร์

พบกับสินค้าอุปกรณ์เกมมิ่ง ที่หลากหลายแบรนด์ร่วมใจกันมาจัดโปรโมชั่น ให้บรรดาเกมเมอร์เลือกซื้อกัน

การประกวดคอสเพลย์
กิจกรรมประกวดคอสเพลย์ของงาน Thailand Game Expo ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 6 หมื่นบาท ผู้ที่ชอบดู ถ่ายรูปกับเหล่าคอสเพลย์ สามารถมารวมตัวกันได้ที่งานนี้ ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์

 

 

การแข่งขัน Esports
สีสันหลักของงานที่ขาดไม่ได้คือการแข่งขันอีสปอร์ต ซึ่งในงานนี้มีการแข่งขันของหลากหลายเกมดัง ไม่ว่าจะเป็น PUBG Mobile, Tekken 7, Call of Duty Mobile, Blade & Soul, FIFA Online 4, Black Desert Mobile และ Marvel Super War โดยมีเงินรางวัลรวมในรายการนี้กว่า 5 แสนบาท

มินิคอนเสิร์ต ของศิลปินดัง
นอกจากเกมแล้ว งาน Thailand Game Expo ยังมีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินมากมาย อาทิ Sweat 16, เป๊ก ผลิตโชค, คริส พีรวัส, สิงโต ปราชญา, กันอรรถพันธ์ เป็นต้น

อย่าพลาดงาน Thailand Game Expo ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ Hall 100 ไบเทค บางนา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook