TERA Hero เผยตัวอย่างคลาสทั้ง 12 ของเกมเวอร์ชั่นมือถือที่เห็นแล้วตาโต

TERA Hero เผยตัวอย่างคลาสทั้ง 12 ของเกมเวอร์ชั่นมือถือที่เห็นแล้วตาโต

TERA Hero เผยตัวอย่างคลาสทั้ง 12 ของเกมเวอร์ชั่นมือถือที่เห็นแล้วตาโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาได้มีข่าวดีสำหรับแฟนเกมเมอร์ทุกๆ คนที่เป็นสายเก็บเลเวลเมื่อทาง Kakao Games กับ Red Sahara Studio ได้ร่วมมือกันเปิดตัวเกมมือถือใหม่ที่นำ IP เกมออนไลน์บนพีซีชื่อดังสมัยก่อนอย่าง TERA Online ผลงานเกมจากค่าย Bluehole ผู้พัฒนา PUBG มาดัดแปลงพัฒนาใหม่ให้อยู่ในรูปแบบเกมมือถือในชื่อว่า TERA Hero เป็นชื่ออย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้ได้ใช้ชื่อว่า TERA Frontier นั่นเอง

TERA Hero เป็นเกมมือถือที่ยังคงรูปแบบเกมเก็บเลเวลแนว MMORPG ผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซีที่รอบนี้ผู้พัฒนาจะเป็น Red Sahara Studio ใต้ความร่วมมือกับทาง Kakao Games บริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้ โดยจุดเด่นของเกมนี้ในเวอร์ชั่นมือถือก็คือเรื่องของงานภาพกราฟิกที่ทางผู้พัฒนาประกาศออกมาแล้วว่าใช้เทคโนโลยียอดนิยม Unreal Engine 4 ในการสร้างฉาก CG ขึ้นมาแล้วแน่นอนว่าระบบต่างๆ Content ภายในเกมจะประกอบไปด้วย PVP และ PVE เต็มรูปแบบแน่นอนปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาสุดท้าย

แล้วเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวอย่างชื่อเกมอย่างเป็นทางการ TERA Hero ก็ได้ปล่อย Logo สำหรับเกมเวอร์ชั่นนี้ออกมาให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันแล้วด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการปล่อยข้อมูลสำคัญก็คือการเปิดเผยคลาสทั้งหมด 16 คลาสภายในเกม แล้วประเด็นอยู่ที่ Elin ที่มีปล่อยภาพออกมา 4 คลาสที่ยังไม่มีชื่อคลาสอย่างเป็นทางการแต่เป็นอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

ทีนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าเกม TERA Hero ที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 จะออกมาอลังการมากน้อยแค่ไหนแต่เรื่องนี้ไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่กังวลเรื่อง Content ที่จะมีการพัฒนาออกมามากกว่า ว่าจะออกมาสนุกมากน้อยแค่ไหน Gacha จะส่งผลกับการเล่นมากน้อยเพียงใด สามารถดึงดูดผู้เล่นได้หรือไม่เป็นคำถามที่ต้องรอผู้พัฒนาปล่อยข้อมูลออกมามากว่านี้ก่อนถึงจะตัดสินใจกันได้ แต่เชื่อว่าถ้าคุณเป็นแฟนๆ TERA จะต้องถูกใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook