5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 3 กุมภาพันธ์ 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 3 กุมภาพันธ์ 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 3 กุมภาพันธ์ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาให้อ่านกันเป็นประจำทุกสัปดาห์สำหรับเกมมือถือที่มีการเปิดใหม่ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมแพลตฟอร์มมือถือเป็นแพลตฟอร์มที่มีการอัปเดตเปิดให้บริการเกมใหม่ๆ อยู่เสมอไม่เหมือนกับพีซีหรือคอนโซล แล้วทาง Sanook Game ก็ได้รวบรวมเกมน่าเล่นมาฝากอยู่เสมอของอาทิตย์นี้มีเกมเปิดตัวในสโตร์ไทยน่าสนใจเยอะมาก จะเป็นเกมอะไรไปดูกันเลย

Realm of Alters

เกมแรกขอนำเสนอเกมแนว Card Games หรือ TCG กันก่อนเลยซึ่งเป็นเกมใหม่ที่ทาง Ember Entertainment Limited ได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบนสโตร์ประเทศไทยในรูปแบบ Global ในชื่อเกมว่า Realm of Alters ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งตัวเกมจะให้ผู้เล่นจัด Decks ในรูปแบบต่างๆ ที่มีการ์ดให้เลือกกว่า 200 แบบมาพร้อมกับการเล่นแบบเรียลไทม์ในหลากหลายโหมด

WITH HEROES

เกมแนว RPG เป็นแนวเกมที่สุดฮิตสำหรับแพลตฟอร์มมือถือเลยก็ว่าได้เมื่อทาง Neowiz ค่ายเกมชื่อดัง ได้มีการเปิดตัวเกมในชื่อว่า WITH HEROES เกมแนวรวมตำนาน นิยาย และบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ให้อยู่ในรูปแบบตัวละคร Chibi สุดน่ารัก ภาพกราฟิกในรูปแบบ 3D แน่นอนว่าเกม RPG แบบนี้โหมดการเล่น Content เขาจัดหนักเพียบไม่ว่าจะเป็นการตะลุยด่าน PVP ระหว่างผู้เล่นหรือ Guild War ก็มี

Magic: Manastrike

Magic: The Gathering เป็นเกมการ์ดเกมที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตได้ถูกจับมาทำเป็นเกมนำเสนอในรูปแบบที่แปลกใหม่ในชื่อ Magic: Manastrike ดูแลการให้บริการโดย Netmarble ตัวเกมนี้พร้อมแล้วเปิดให้บริการในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยรองรับภาษาไทย จะนำเสนอการต่อสู้ระหว่างเวทมนตร์ ภาพกราฟิกสวยงามระบบ Gameplay สุดล้ำใจ

GoetiaX

ต่อมาเป็นผลงานจากค่าย Funmily Technology เปิดตัวเกมมือถือสายพันธ์ใหม่ที่แปลกและแตกต่างที่พัฒนาขึ้นโดย Appirits กับเกมที่มีชื่อว่า GoetiaX เป็นเกมแนว RPG ที่จะให้ผู้เล่นได้สะสมตัวละครตามสไตล์เกมนี้ แต่ผู้เล่นสามารถจัดทีมเอาไปต่อสู้สุดถึง 3 ทีมด้วยกันบอกเลยว่านัวสุดๆ ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไปแล้ว ตอนนี้ก็พร้อมเปิดให้เล่นเวอร์ชั่น Global แล้ว

Might & Magic : Chess Royale

เกมสุดท้ายเป็นเกมที่นำแนวของเกมแนว Auto Chess หรือ Auto Battle มาผสมเข้ากับเกมแนว Battle Royale ให้ผู้เล่น 100 คนต่อสู้กันเพื่อหาผู้ชนะเป็นคนสุดท้ายโดยใช้วิธีการเล่นแบบ Auto Chess นั้นเองโดยจะเป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์บนพื้นฐานของแฟรนไชส์ Might & Magic นั่นเองบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจกับ ความกล้าที่นำเสนอเกมรูปแบบใหม่ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook