5 เกมใหม่น่าซื้อประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องดู

5 เกมใหม่น่าซื้อประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องดู

5 เกมใหม่น่าซื้อประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่เหล่าเกมเมอร์ต้องดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมเงินไว้ให้พร้อมเดือนกุมภาพันธ์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีเกมใหม่น่าสนใจเตรียมจัดวางจำหน่ายเพียบ ซึ่ง Sanook Game ขออาสาแนะนำ 5 เกมทีน่าสนใจของเดือนกุมภาพันธ์ว่าเกมที่เตรียมจะเปิดขายในเดือนนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง ต้องบอกก่อนว่าจะเป็นการแนะนำเกมจากหลายแพลตฟอร์มไม่ได้เจาะจงลงแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่งนั่นเอง

Granblue Fantasy Versus

เกมแรกอีกไม่กี่วันนี้ก็จะได้เล่นกันแล้วสำหรับเกมแนวต่อสู้ตัวใหม่จากทีมพัฒนามาแรงในช่วงปีที่ผ่านมาอย่าง Arc System Works ที่ทาง XSEED Games จะเป็นตัวแทนในการจัดจำหน่ายเกม Granblue Fantasy Versus ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้แล้วสำหรับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นบนเครื่อง Playstation 4 เท่านั้น โดยตัวเกมนี้จะมีพื้นฐานมาจากเกมมือถือสุดเกลือที่โด่งดังมากๆ มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมต่อสู้เล้าใจของเหล่าตัวละครมากมาย

Yakuza 5

หลังจากวางขายภาคล่าสุดไปไม่นานในชื่อ Yakuza Like a Dragon ซึ่งนับเป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการที่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปเยอะมาก ล่าสุดแฟนๆ ก็จะได้กลับมาเล่นเกม Yakuza สไตล์ดั้งเดิมกันกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยเวอร์ชั่น Remastered ของเกม Yakuza 5 จะอยู่ในแพคเดียวกับ Remasted Collection ภาค 3-5 ถ้าใครซื้อแพคนี้ไว้ ก็จะได้รับเกมไปเล่นกันในวันที่ 11 ที่จะถึงนี้

Azur Lane: Crosswave

Idea Factory International ขอภูมิใจนำเสนอเกมป่วยเรือฉบับ 3D คมชัดในชื่อว่า Azur Lane: Crosswave เป็นเกมแนว Third Person Shooter ที่มีพื้นฐานมาจากเกมเวอร์ชั่นมือถือแล้วมาดัดแปลงทำใหม่ให้อยู่ในรูปแบบเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Window PC และ Playsation 4 ที่ให้ความสมจริงและกราฟิก Effect ต่างๆ อลังการกว่าเดิม โดยเกมนี้จะเปิดให้ซื้อกันในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้แล้วใครที่รออยู่อดใจอีกนิด

Darksiders Genesis

เกมต่อมาก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวไปแล้วสำหรับแพลตฟอร์ม PC บน Steam ของมหากาพย์เกมต่อสู้ระหว่างปีศาจ Darksiders Genesis ภาคใหม่ล่าสุดที่ได้นำเสนออะไรที่แตกต่างจากภาคก่อนๆ เป็นเรื่องราวเริ่มต้นของซีรีส์นี้ซึ่งเป็นผลงานของทาง Airship Syndicate ที่ร่วมมือกับทาง THQ Nordic จะเปิดตัวเกมนี้ในแพลตฟอร์มคอนโซลไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Playstation 4 และ Xbox One ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์

One-Punch Man: A Hero Nobody Knows 

สุดท้ายเป็นเกมแนวต่อสู้ Fighting อีกหนึ่งตัวที่เป็นผลงานจากค่าย Baidan Namco แน่นอนว่าถ้าค่ายนี้ก็จะต้องเป็นเกมจากการ์ตูนโดยการ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้กระแสนิยมเป็นอย่างมาก One-Punch Man เทพทรูที่แท้จริงกับเกมในชื่อว่า One-Punch Man: A Hero Nobody Knows ที่กำหนดวางขายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์สิ้นเดือนนี้ในแพลตฟอร์ม PC, Playstation 4 และ Xbox One

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook