superwin ทายฟรี อีสปอร์ต!! เว็บทายผล esports ทั้งสนุกและลุ้นของรางวัลเพียบ

superwin ทายฟรี อีสปอร์ต!! เว็บทายผล esports ทั้งสนุกและลุ้นของรางวัลเพียบ

superwin ทายฟรี อีสปอร์ต!! เว็บทายผล esports ทั้งสนุกและลุ้นของรางวัลเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทาง Sanook Game จะขอมาแนะนำบริการใหม่ ที่มีชื่อว่า superwin เว็บไซต์ที่ให้เพื่อนๆชาวเกมเมอร์ได้ ทายฟรี อีสปอร์ต ร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขัน Esports จากทัวร์นาเม้นต์การแข่งใหญ่ ซึ่งจะเริ่มกันที่ทัวร์นาเม้นต์การแข่งของ PUBG MOBILE Pro League Thailand - Spring Split 2020 ที่กำลังจะเปิดฉากการแข่งวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 นี้กันก่อน

ร่วมสนุกการทายผลกับ superwin ทายฟรี! อีสปอร์ต กันได้ที่ https://www.sanook.com/game/superwin/ 

หรือคลิกที่ภาพนี้ได้เลย

 

วิธีร่วมสนุก

1 สมัครสมาชิก เพื่อเข้าร่วมสนุก

โดยคลิกที่ปุ่มสมัครสมาชิก ที่มุมขวาบนของหน้าจอ โดยใช้เพียงแค่ Email ในการสมัคร เลือกชื่อ User และ Password ที่ต้องการ ก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องยืนยันทาง Email

2 กดรับแต้มฟรีรายวัน

ผู้เล่นสามารถกดรับแต้มฟรีได้วันละ 1 ครั้ง (ทุก 12 ชั่วโมงหลังกดรับแต้ม) เพื่อเป็นทุนสำหรับใช้ทายผล

3 เลือกทายผลการแข่งขัน

ผู้เล่นสามารถนำแต้มที่มี มาทายผลการแข่งขันในแต่ละครั้งได้ โดยสามารถเลือกทายกี่แบบ กี่ครั้ง ครั้งละกี่แต้มก็ได้ ซึ่งแต่ละทีมจะมีอัตราต่อรองแต้มต่างกัน ขึ้นอยู่กับฟอร์มและสถิติการแข่งขันของทีม ว่ามีอัตราชนะมากน้อยแค่ไหน อย่างทีมที่ชนะบ่อยๆ ทำผลงานดี ก็มีอัตราต่อรองน้อย ส่วนทีมที่ผลงานไม่ดีก็จะมีอัตราต่อรองที่มากกว่า

การทายผลจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ

  • ทายผลว่าทีมนั้น จะได้อันดับ 1 เป็นตัวเลือกทายผลที่ได้รับผลตอบแทนมากที่สุด แต่โอกาสถูกก็น้อยมาก
  • ทายผลว่าทีมนั้น จะได้อันดับที่ 1-2 เป็นตัวเลือกทายผลที่มีโอกาสถูกเพิ่มขึ้น แต่ผลตอบแทนก็จะน้อยลง
  • ทายผลว่าทีมนั้น จะได้อันดับที่ 1-3 เป็นตัวเลือกทายผลที่มีโอกาสถูกมากที่สุด แต่ผลตอบแทนก็น้อยสุดด้วย

หมายเหต - สามารถเลือกทายผลได้หลายแบบ โดยแบ่งแต้มที่ใช้ทายผลได้ ยกตัวอย่าง ทายผลทีม A จะได้อันดับ 1 ไป 500 แต้ม และทายผลว่าทีม B จะได้อันดับ 1-2 อีก 500 แต้ม หรือจะทายเพิ่มอีกกี่ทีมก็ทำได้ ตราบใดที่ยังมีแต้มที่ใช้ทายผลเหลือ

ระบบจะคำนวนผลแต้ม(สุทธิ)ที่จะได้รับ กรณีที่ทายผลการแข่งขันถูกระบบจะคำนวนผลแต้ม(สุทธิ)ที่จะได้รับ กรณีที่ทายผลการแข่งขันถูก

4 เช็คเวลาการแข่งขันให้ดีๆ

ก่อนทายผลลองเช็คเวลารอบการแข่งขันให้ดีๆ ว่าการแข่งขัดแต่ละนัดเริ่มแข่งเวลาไหน เพราะระบบจะทำการปิดทายผลทันที เมื่อการแข่งขันนัดดังกล่าวเริ่มต้นขึ้น ลองดูที่มุมขวาบนของรอบการแข่ง จะมีเวลาบอกอยู่ว่า "หมดเวลาทายผล เมื่อ..." หรือเพื่อนๆสามารถทายผลการแข่งขันล่วงหน้าได้ 5 แมตช์

5 ทายถูก รับแต้มเพิ่มหลังจบการแข่งขัน

เมื่อทายผลการแข่งถูก จะได้รับแต้ม ตามอัตราต่อรอง อย่างเช่น ทายทีม A ชนะที่ 1 ได้อัตราต่อรอง 1.5 โดยใช้แต้มทายผลไว้ 1,000 แต้ม เมื่อทายถูกก็จะได้แต้ม (สุทธิ) 1,500 แต้ม เป็นต้น

วิธีการคัดเลือกผู้ชนะ

จะเลือกจากผู้เล่นที่คะแนนสูงสุดในอันดับ Leaderboard เมื่อเสร็จสิ้นผลการแข่งขันของทัวร์นาเม้นต์ โดยผู้ที่สะสมแต้มได้มากที่สุด 500 อันดับแรก ก็จะได้รับรางวัลตามลำดับ

ตัวอย่างของรางวัล

ตัวอย่างของรางวัลสำหรับผู้ชนะเกมทายผลของ superwin เช่นหูฟัง Razer Hammerhead, ของรางวัลจากเกม PUBG MOBILE เป็นต้น และรอลุ้นกับรางวัลใหญ่ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้ว่าจะเป็นอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook