Platinum Games จัดหนักเปิดตัวเว็บไซต์ปริศนาในชื่อ Platinum4

Platinum Games จัดหนักเปิดตัวเว็บไซต์ปริศนาในชื่อ Platinum4

Platinum Games จัดหนักเปิดตัวเว็บไซต์ปริศนาในชื่อ Platinum4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อบริษัทชั้นนำของประเทศญ๊่ปุ่นในชื่อ Platinum Games ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่บนโลกอินเตอร์เน็ตในชื่อเท่ๆ เจ๋งๆ ว่า Platinum4 ซึ่งตัวเว็บไซต์ในตอนแรกเป็นเพียงเว็บเปล่าๆ ไม่มีอะไรมีเพียงรูปดาวไล่ตั้งแต่ 1 ดาวไปจนถึง 4 ดาวเป็นช่องๆ ซึ่งทำให้ผู้รับชมแอบงงเล็กน้อย ต่อมาก็ได้มรการเปิดเผยช่องแรกของดาวดวงที่หนึ่งแล้วว่าเป็นโครงการระดมทุนในการสร้างเกม The Wonderful 101 ในรูปแบบ Remaster บนเว็บไซต์ระดมทุนยอดฮิตอย่าง Kickstarter

platinum_(4)

แล้วในตัวเว็บไซต์เองก็ยังมีอีก 3 ช่องปริศนาที่เป็นดาว 2,3 และ 4ดวงตามลำดับที่ยังเป็นช่องไม่มีอะไรเขียนไว้ว่า Coming Soon ซึ่งจากการคาดการณ์ของหลายๆ คนมองว่าอีก 3 ช่องที่เหลืออาจจะมีความเกี่ยวข้องกับผลงานของพวกเขาอย่าง Bayonetta หรือ NieR เป็นต้น แต่อาจจะเป็นเกมซีรีส์อื่นๆ ก็เป็นได้แต่ก็น่าจะเกี่ยวกับข้องกับเกมที่พวกเขาเคยทำมาก่อนหน้านี้อาจจะเป็นภาคใหม่ก็เป็นได้

platinum_(2)

โดยถ้าติดตามข่าวดีๆ จะเห็นได้ว่าทาง Platinum Games ได้รับทุนก้อนโตมาจากบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก Tencent Holdings ที่จะมาเป็นหุ้นส่วนของบริษัทแต่การเป็นหุ่นส่วนนั้นทาง Platinum Games ได้บอกเองเลยว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อความเป็นตัวของทาง Platinum Games เองทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างปกติ โดยที่การ Tencent เข้ามาร่วมหุ้นก็จะทำให้การเติบโตและช่องการขยายตัวของบริษัทก็จะเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

platinum_(3)

ทีนี้ก็ต้องรอต่อไปว่าทาง Platinum Games ซึ่งเป็นบริษัทเกมที่มีชื่อเสียงในระดับโลกมองเส้นทางของ Platinum4 ไปทางไหน เพราะการปล่อยลูกเล่นมาแบบนี้ก็จะช่วยกระตุ้นความอยากรู้ความอยากเห็น และจิตนาการของผู้เล่นเป็นอย่างดีทั้งการที่มีโอกาสการเป็นเกมภาคต่อ หรือ เกมใหม่ฉบับ Remake Remster ก็เป็นไปได้ทั้งหมด ดังนั้นก็ต้องรอดูในอนาคตว่าพวกเขาจะสร้างเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษๆ ให้กับผู้เล่นทั่วโลกหรือไม่

platinum_(5)

ส่วนตัวอยากให้ทาง Platinum Games ได้มีการนำเกมซีรีส์เก่าสุดมันส์แต่ไม่ได้มีการทำภาคต่ออย่าง Metal Gear Rising: Revengeance เกมแนว Action สมัยเครื่อง Playstation 3 มาทำให้ภาคต่อหรือ Remake ก็จะดีมากหรืออีกหนึ่งความหวังของแฟนๆ เกมเมอร์ที่อยากจะเห็น Nier: Automata 2 ก็อาจจะไปได้หรือแบบคลาสสิกก็คืการเปิดตัวเกมอย่าง Astral Chain ในแพลตฟอร์มใหม่ๆ 

https://four.platinumgames.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook