นักฆ่าสายโหด Revenant ตัวละครใหม่ Season 4 เกม Apex Legends

นักฆ่าสายโหด Revenant ตัวละครใหม่ Season 4 เกม Apex Legends

นักฆ่าสายโหด Revenant ตัวละครใหม่ Season 4 เกม Apex Legends
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apex Legends เกมแนว Battle Royale ที่มันส์ติดอันดับโลกของค่าย EA ที่ต้องยอมรับจริงๆ ว่าระบบต่างๆ ของเกมสามารถดึงดูดผู้เล่นได้เป็นอย่างดีมีระบบ Gameplay ที่สนุกแต่ติดปัญหาเดียวก็คือเหล่า Hacker ที่ยังคงวนเวียนอยู่ภายในเกมแต่ก็น้อยลงมากๆ แล้ว ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการอัปเดต Season 4 แพทช์ใหม่ล่าสุดที่จะเริ่มการต่อสู้ครั้งใหญ่ ทั้งแผนที่แบบใหม่ ปืนใหม่ และที่สำคัญตัวละครใหม่อย่าง Revenant

โดยที่ก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนา Respawn Entertainment คู่หูของ EA ได้มีการปล่อยภาพตัวละครหนุ่มใหญ่สุดเท่ Forge ออกมาที่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่ภายในเกม Apex Legends Season 4 ซึ่งอยู่ๆ พี่เขาก็ปล่อย Video สุดแหวกเป็นการโปรโมทเหนือเมฆ ในชื่อ Stories from the Outlands – "Up Close and Personal" ที่ตัวคลิปจะเป็นการสัมภาษณ์ Forge ที่กำลังเข้าร่วมศึก Apex Legends แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ Revenant มาฆ่ากลางรายการนั่นเอง จึงเป็นวิธีโปรโมทที่น่าสนใจสุดๆ

screenshot(16)

โดยที่ตัวละคร Revenant มี Passive ชื่อว่า Stalker ที่จะมีความสามารถในการปีนไต่กำแพงสิ่งก่อสร้างได้สูงกว่าตัวละคร Legends ปกติยกตัวอย่างเช่นตัวละครปกติสามารถปีนตึกได้ 1 ชั้นแต่ตัว Revenant จะปีนได้ 2 ชั้น นั่นเอง

screenshot(2)

ต่อมาเป็นสกิล Tactical กดใช้ (สกิลQ) Silence เป็นสกิลที่มีวิธีคล้ายกับระเบิดเมื่อศัตรูโดนจะสร้างความเสียหาย 10 ดาเมจแล้วทำให้ติดสถานะใบ้ 10 วินาที ไม่สามารถใช้ยาหรือสกิลได้ ส่วนตัวมองว่าสกิลนี้เหมาะสำหรับการใช้ในจังหวะจะไฟต์เป็นอย่างมากเช่นศัตรูกำลังจะหนี หรืออยู่เป็นกลุ่มนั่นเองถ้าสกิลนี้โดนเข้าไปจะทำให้การเล่นของศัตรูเป็นไปได้ยากยิ่งขึ้น

screenshot(11)

screenshot(18)

สกิลสุดท้าย Ultimate ท่าไม้ตายของเจ้าตัว Revenant อย่าง Death Totem สร้างเสาแห่งความตายที่จะทำให้ทีมเดียวกันหรือศัตรูที่กด Death Protection จะกลายเป็นร่างซอมบี้ที่จะมีระยะและเวลาที่กำหนดในการใช้ความสามารถได้ เมื่อเราโดนศัตรูโจมตีแล้วตายจะวาร์ปกลับมาจุดที่ เสาตั้งอยู่และเลือดที่เกิดใหม่จะเหลือเพียง 1% เท่านั้นแต่จะมีเกราะที่เต็มเพราะตอนที่กลายเป็นร่างซอมบี้ศัตรูจะยิงเราเข้าเลือดไม่ผ่านเกราะ

ดังนั้นต้องบอกเลยว่าตัว Revenant ที่เป็น Legends ใหม่ของเกมถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่เล่นยากพอสมควรเมื่อไปเทียบกับตัวละคร Top Tier อย่างพวก Wraith หรือ Pathfinder สุดฮิตที่มีความสามารถที่ดูดีกว่า ซึ่งจากมุมมองคิดว่าใครจะเล่น Revenant ให้เก่งจะต้องมีฝีมือในเรื่องของการอ่านจังหวะ อ่านเกมให้เป็นเพราะถ้าใช้ Ulitmate ไม่ดีอาจจะกลายเป็นดาบสองคมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook