คนไทยเฮได้ Nexon ประกาศรายชื่อเกมที่เตรียมเปิดปี 2020 นี้

คนไทยเฮได้ Nexon ประกาศรายชื่อเกมที่เตรียมเปิดปี 2020 นี้

คนไทยเฮได้ Nexon ประกาศรายชื่อเกมที่เตรียมเปิดปี 2020 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีมาเอาใจแฟนเกมเมอร์ของ Sanook Game อีกแล้วเมื่อทาง Nexon Thailand ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของเมืองไทยได้มีการประกาศ Line Up ชื่อเกมเกมใหม่ปี 2020 ที่จะมีการนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างที่รู้กันดีว่า ตัวบริษัท Nexon ถือว่าเป็นบริษัทเกมชั้นนำระดับโลกมีเกมในเครือมากมาย ที่พัฒนาขึ้นตลอดทั้งปี ซึ่งแต่ละเกมก็จัดได้ว่ามีคุณภาพไม่ธรรมดาสนุก แล้วทีนี้ 3 เกมที่จะมาประกาศถือว่าเป็นเกมที่ติดคุณภาพ AAA ได้เลย ส่วนจะมีเกมไหนถูกใจเพื่อนๆ หรือไม่ไปชมกัน

RE: Tree of Savior

nexon_(1)

เกมแรกอาจจะเป็นชื่อที่ดูคุ้นๆ เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดีก็คือเกม RE: Tree of Savior เป็นเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมเวอร์ชั่น PC ที่หลายๆ คนรู้จักเป็นเกมที่ผู้สร้างเดียวกันกับ Ragnarok งานภาพจะออกสไตล์การ์ตูน แล้วเกมนี้ก็น่าจะมีมีงานภาพคล้ายกับเกมที่พึ่งปล่อยตัวมาก่อนหน้านี้อย่าง Spiritwish นั่นเอง โดยตัวเกมนี้พัฒนาขึ้นโดยบริษัท IMC Games มีแผนเปิดตัวทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2020 นี้แน่นอน

Kart Rider: Drift

nexon_(2)

เกมลำดับที่สองที่ Nexon เผยออกมาเป็นอีกหนึ่งเกมที่เคยสร้างชื่อมาตั้งแต่อดีตเกมแนว Racing แข่งรถสุดน่ารัก Kart Rider: Drift แน่นอนว่าถ้าเป็นเกมเมอร์ที่มีอายุหน่อยก็น่าจะคุ้นเคยชื่อนี้เป็นอย่างดี โดยที่ Nexon ได้นำเกมเก่ามา Remake ทำใหม่ให้สวยงามทันสมัย แต่ยังคงความสนุกและเสน่ห์ของเวอร์ชั่นก่อนไว้อย่างดี ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวบน PC, Xbox และ บน Steam ที่ให้บริการแบบ Global เลยทีเดียว ก็ต้องมารอดูว่า Nexon Thailand จะเปิดให้บริการเกมนี้ยังไงบ้าง แต่เชื่อว่าคงได้รับความสนใจในระดับหนึ่ง

Victory For (V4)

nexon_(2)

อีกหนึ่งเกมตัวแรงที่มีการเปิดให้บริการในช่วงปี 2019 ที่ผ่านในประเทศเกาหลีใต้เป็นเกมมือถือ MMORPG กราฟิกอลังการเนื้อหาเกมน่าสนใจอย่าง Project V4 หรือ V4 จากค่าย Nexon ที่ร่วมมือพัฒนากับทาง NatGames ซึ่งถ้าเกมเมอร์คนไหนติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำน่าจะเคยเห็นภาพมาบ้างแล้ว จุดเด่นของเกมนอกจากการมีงานภาพกราฟิกคุณภาพสูงแล้ว ยังสามารถเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC และ Mobile ได้อีกด้วยบอกเลยว่าตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook