5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 กุมภาพันธ์ 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 กุมภาพันธ์ 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 กุมภาพันธ์ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังมองหาเกมใหม่ๆ เชิญทางนี้ Sanook Game ของเราจะมีเกมใหม่ๆ สำหรับมือถือมาฝากเกมเมอร์เป็นประจำทุกสัปดาห์เพราะอย่างที่รู้กันว่าแพลตฟอร์มมือถือ หรือ Mobile เป็นแพลตฟอร์มที่เหล่าผู้พัฒนาให้ความสนใจในการสร้างออกมาสู่ตลาดแต่ในความเป็นจริงแล้วพวกเขาอยากสร้างเกมสำหรับ PC ก็เถอะ แต่ด้วยกระแสโลกมันเปลี่ยนไปอะไรก็ต้องเปลี่ยนละนะ ไปดูกันดีกว่าว่า 5 เกมที่คัดมารอบนี้จะมีอะไรบ้าง

Goddess of Genesis

เกมแรกเอาเกมที่คิดว่าดีที่สุดของอาทิตย์นี้มาประเดิมก่อนเลยก็คือเกมใหม่ Goddess of Genesis จากทางค่าย Game Beans ที่ได้มีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้โดยเกมดังกล่าวจะอยู่ในรูปแบบเกม RPG ที่มีกราฟิกสวยงามอลังการจัดๆ ในรูปแบบ 3D ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS จุดเด่นของเกมนี้ก็คือการนำตำนานและเทพเจ้าของทั่วโลกมาทำให้อยู่ในรูปแบบตัวการ์ตูนสุดเท่

Counterside 

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Nexon ของประเทศเกาหลีใต้ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่สุดเท่ Counterside เป็นอีกหนึ่งเกมในรูปแบบภาพการ์ตูน 2D มุมมองด้านข้างผู้เล่นจะต้องผจญภัยตามเนื้อเรื่องที่กล่าวถึงบริษัททหารรับจ้างเอกชนเพื่อไปทำภารกิจเสี่ยงตายนั่นเองเป็นเกมมือถืออีกหนึ่งเกมน่าสนใจ แต่ตอนนี้เปิดให้เฉพาะเกาหลีอยู่เลยต้องรอติดตามว่าพวกเขามีแผนที่จะเปิดตัวที่ไหนอื่นต่อหรือไม่ ไทยก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น

ONE PIECE Bon! Bon! Journey!!

Bandai Namco บริษัทชั้นนำของโลกที่พัฒนาเกมแนวการ์ตูนเป็นหลักได้มีการปล่อยตัวเกมมือถือใหม่จากการ์ตูนชื่อดังแห่งยุค One Piece ในสไตล์เกมแบ๊วๆ น่ารักในชื่อว่า ONE PIECE Bon! Bon! Journey!! เป็นเกมสไตล์เรียงเพชร ซึ่งวันนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการในระบบ Android รูปแบบ Global ซึ่งรองรับภาษาอังกฤษแต่ยังไม่ลงในสโตร์ประเทศไทยเลย ดังนั้นอดใจรออีกหน่อยคิดว่ามาแน่

Calibria: Crystal Guardians

เอาเกมในสโตร์ไทยมาฝากมาบ้างเมื่อทาง Mars Game ได้นำเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อ Calibria: Crystal Guardians มาลงสโตร์ประเทศไทยทั้ง iOS และ Android เป็นเกมแนว RPG ที่ให้ผู้เล่นจัดทีมโดยใช้ตัวละครจากเผ่าต่างๆ ที่จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดเท่เอาจริงๆ คล้ายกับเกมดังของค่าย Com2uS พอสมควรเลยนะ เอาเป็นว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนเกมสาย RPG ละกัน

Warhammer 40,000: Lost Crusade

อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวในประเทศไทยไปสดร้อนๆ อีกหนึ่งเกมจากค่าย CHANGYOU.COM ที่นำชื่อเกมอย่าง Warhammer 40,000: Lost Crusade เวอร์ชั่นเกมมือถือมาเปิดให้บริการซึ่งหลายๆ คนที่เป็นเกมเมอร์คงรู้จักชื่อ Warhammer ไม่มากก็น้อยเพราะเป็นซีรีส์ที่โด่งดัง โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมแนววางแผนสั่งยูนิตที่ออกแนว Sci-Fi ท่องอวกาศเพื่อหาทรัยากรใหม่ๆ และเทคโนโลยีนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook