BioWare ยืนยันยังสู้ต่อเตรียมยกเครื่อง Anthem เกมแนว Sci-Fi ล้ำยุค

BioWare ยืนยันยังสู้ต่อเตรียมยกเครื่อง Anthem เกมแนว Sci-Fi ล้ำยุค

BioWare ยืนยันยังสู้ต่อเตรียมยกเครื่อง Anthem เกมแนว Sci-Fi ล้ำยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันดีว่าก่อนหน้านี้ทาง BioWare ที่ร่วมมือกับ EA ได้มีการปล่อยตัวเกมแนว Action Sci-Fi ล้ำยุคอย่าง Anthem ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ก่อนเปิดตัวได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากทั้งกราฟิกเนื้อหาก็ดึงดูดเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเกมเปิดให้บริการจริงๆ กลับกลายเป็นว่าน่าผิดหวังเหลือเกิน ทั้งปัญหาภายในเกมที่มีจำนวนมาก ซึ่งปัญหาหลักๆ ก็คือ "บั๊ก" นั่นเองแต่จริงๆ บั๊กก็เป็นเรื่องปกติของเกมอยู่แล้วแต่สำหรับเกม Anthem มันมีเยอะมากจึงทำให้เกิดวิพากษ์วิจารณ์บนโลกอินเตอร์เน็ตเพียบจึงไม่แปลกทำให้จู่ๆ เกมดีขั้นเทพกลายเป็นเกมห่วยโดนด่ากระจาย

anthem_(1)

ซึ่งนี้ก็จะครบปีแล้วหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ของเกม Anthem ซึ่งในตอนแรกก็มองว่าทางผู้พัฒนา BioWare หมดกำลังใจที่จะพัฒนาต่อแก้ไขแล้วหรือไม่เพราะข่าวก็เงียบหายไปเลยไม่มีการอัปเดตอะไรเท่าไหร่หลังจากที่เกิดกระแสในแง่ลบมากมาย แต่ดูเหมือนว่าพวกเขายังไม่สิ้นหวังเพราะล่าสุดได้มีการออกมาประกาศเสียงแข็งเลยว่า BioWare กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเกมของพวกเขา Anthem อีกครั้ง

anthem_(2)

โดยทาง Casey Hudson ผู้อำนวยการสร้างของเกม Anthem ได้กล่าวว่าพวกเขากำลังมุ่งพัฒนาแบบระยะยาวเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นการยกเครื่องรีบูตครั้งใหญ่ของเกมนี้เลยก็ว่าได้เพื่อนำข้อคิดเห็นของผู้เล่นนำมาปรับปรุงให้เกมนั้นดียิ่งขึ้น แน่นอนว่าเวอร์ชั่นใหม่ทาง EA และ BioWare จะมีการคิดราคาใหม่แยกต่างหากสำหรับเกม "เวอร์ชั่นใหม่" แต่จะมีในรูปแบบไหนต้องรอติดตามข่าวกันอีกที นี้ถือว่าเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่หลังจากเงียบไปนานนับปี

ตัวเกม Anthem เป็นเกมแนว Action Sci-Fi Openworld ที่มีงานภาพกราฟิกสุดอลังการเป็นอย่างมากทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นไปกับมันส์มีหลายๆ คนตั้งความหวังไว้สูง แต่เมื่อเกมเปิดจริงๆ อาจจะไม่สมหวังจึงกลายเป็นความไม่พอใจ รวมไปถึงผู้พัฒนา BioWare ก็ได้ลงทุนลงแรงไปเยอะแล้ว เกินกว่าที่จะทิ้งแล้วหันไปพัฒนาเกมอื่น ดังนั้นพวกเขาก็คงพยายามแก้ไขปัญหาแล้วทำให้เกมกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook