The Division 2 เปิดตัว Expansion ใหม่ในชื่อว่า Warlords of New York

The Division 2 เปิดตัว Expansion ใหม่ในชื่อว่า Warlords of New York

The Division 2 เปิดตัว Expansion ใหม่ในชื่อว่า Warlords of New York
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาใครไม่ได้ซื้อเกม The Division 2 ไว้บอกเลยว่าพลาดสุดๆ เพราะช่วงนั้นพี่เขาลดราคาเกมโหดมากจากราคาปกติ 1,600 บาทเหลือเพียง 240 เท่านั้นในชุดเริ่มต้นถ้าเป็น Ultimate Edition จากปกติ 3,200 บาทเหลือ 480 เท่านั้น ดังนั้นแล้วใครพลาดไปในช่วงนั้นบอกเลยว่าน่าเสียดายมากเพราะล่าสุดทาง Ubisoft ได้มีการปล่อย Expansion ตัวใหม่ล่าสุดในชื่อ Warlords of New York ออกมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกครั้งกับเนื้อหาใหม่แบบจัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม

the_division_2_2

แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็มีประกาศว่าจะปล่อยส่วนขยายออกมาแบบนี้มีเจ็บใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งตัว Warlords of New York มีแผนที่จะปล่อยตัวในวันที่ 3 มีนาคม 2020 ในแพลตฟอร์ม  PlayStation 4, Xbox One, PC และ UPLAY รวมไปถึงทาง Stadia อีกกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่ทราบตัวเกม The Division 2 เป็นเกมแนว FPS มุมมองบุคคลที่สามที่มีความเป็น MMO ผสมอยู่ด้วย โดยที่ตัวผู้เล่นจะต้องทำการฟาร์มหาอุปกรณ์ในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดอุปกรณ์ หรือแม้กระทั่งอาวุธปืนจากการออกผจญภัยในโลกกว้าวสไตล์ Openworld

The Division 2 ในแพทช์ Warlords of New York ซึ่งจะพูดถึงพื้นที่ใหม่ในนิวยอร์กซิตี้ที่ทาง Division จะต้องไปค้นหานั่นเอง ซึ่งการอัปเดต Expension นี้จะมีการเพิ่มการจัดการคลังอุปกรณ์ของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น หน้าจอ UI ที่จะมีการปรับปรุงอัปเดตให้ล้ำสมัยกว่าเดิม แล้วยังมีการเพิ่มตัวช่วยในการตัดสินใจเกี่ยวกับของและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะมีการเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ทำให้การเล่นนั้นคล่องตัวกว่าเดิม เพิ่มระดับความยากจาก 30 ระดับเป็น 40 และจะไม่หยุดเพียงแค่เท่านี้ มาพร้อมกับ 4 ทักษะใหม่ที่สามารถใช้ได้ตลอดทั้งเกม รวมไปถึงตัว Expension จะปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่และอาวุธใหม่ด้วยเช่นกัน

สำหรับแฟนเกมของ The Division 2 แล้วยังไงมันก็ต้องจัดแน่นอนอยู่แล้ว แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ๆ ที่กำลังมองหาเกมแนว Openworld มีระบบ Co-op เล่นกับเพื่อนๆ สนุกเกมมีความท้าทาย มาพร้อมกับงานภาพกรากฟิกสวยงามในรูปแบบเกมแนว FPS บอกเลยว่าเกม The Division 2 ก็น่าสนใจไม่ใช่น้อย ถึงแม้ว่าตัวเกมบางครั้งอาจจะมีกระแสในแง่ลบมาบ้าง แต่องค์ประกอบรวมๆ ถือว่าเป็นเกมที่เล่นสนุกอีกหนึ่งเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook