5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ของค่าย Capcom

5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ของค่าย Capcom

5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ของค่าย Capcom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้มีเรื่องให้เสียเงินมาแนะนำอีกแล้วจะเรียกว่าป้ายยาก็คงไม่ผิด Sanook Game ได้รวบรวมเกมน่าซื้อบนแพลตฟอร์ม Steam ที่ตอนนี้กำลังลดราคาเกมจากค่าย Capcom เป็นจำนวนมาก อย่างที่ทราบกันว่า Capcom เป็นบริษัทเกมชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีการพัฒนาเกมดีๆ ออกมาเสมอแล้วก็มีเกมจำนวนมากขายอยู่บน Steam แล้วถ้าลดราคาแบบนี้เกมเมอร์อย่างเราๆ จะพลาดได้อย่างไร แล้ว 5 เกมที่คัดมานั้นจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลย

Monster Hunter World

capcom_(2)

เกมแรกถือว่าเป็นเกมเรือธงของค่าย Capcom ก็ไม่เกินจริงเป็นเกมที่สร้างชื่อเสียงมาตั้งแต่อดีตและโด่งดังที่สุดสมัยเครื่อง PSP อย่าง Monster Hunter World เป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์นี้ที่มีการวางจำหน่ายบน Steam พึ่งมีการเปิดตัวๅ Expension ใหม่ไปในช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมานี้เอง โดยปกติแล้วราคาเกมจะอยู่ที่ 739 บาทตอนนี้ลด 34% เหลือเพียง 487 บาทเท่านั้นเป็นเกมคุณภาพ AAA ในราคา 500 บาทที่น่าซื้อมาก

Devil May Cry 5

capcom_(5)

เกมต่อมาก็เป็นแนว Action Hack and Slash ชื่อดังตั้งแต่อดีตของค่ายนี้เช่นกันซึ่งภาคใหม่ล่าสุดมีการเปิดตัวไปในช่วงปี 2019 นี้เป็นเกมอื่นใดไม่ได้นอกจาก Devil May Cry ภาค 5 เรื่องราวสุดแฟนตาซีของคนครึ่งปีศาจที่นำเสนอเรื่องราวสุดมันส์ มีฉากต่อสู้ตื่นเต้นพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ซึ่งตอนนี้ลดราคาแบบกระหน่ำ 67% จากเดิมราคา 1,339 บาทเหลือเพียง 441 บาทเป็นราคาที่น่าคบใช่มะละดังนั้นใครกำลังมองหาเกมเล่นเพลินๆ ตามเนื้อเรื่องไม่ควรพลาด

Street Fighter V

เกมต่อสู้ตั้งแต่รุ่นแรกๆ ที่หลงเหลือมาจนถึงทุกวันนี้แล้วยังมีการจัดการแข่งขันขึ้นตลอดในทุกๆ ปีอย่าง Street Fighter V เกมแนวต่อสู้ Fighting สุดมันส์ที่เคียงคู่กับเกมเมอร์มาอย่างยาวนาน ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ เป็นเกมในราคา 159 บาทที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก โดยตัวเกมเปิดตัวครั้งแรกใน 16 กุมภาพันธ์ 2016 อีกไม่กี่วันข้างหน้าก็จะอายุครบ 4 ปีแล้ว ซึ่งบอกได้ถึงเรื่องราวความสนุกที่ไม่เคยหายไปไหน

Resident Evil 7

capcom_(4)

ซีรีส์สยองขวัญที่ทาง Capcom ถืออยู่นั้นก็คงต้องนึกถึง Resident Evil อย่างแน่นอนสงครามไวรัสล้างโลก ที่ถ้าเทียบตามถภาคจริงๆ แล้ว RESIDENT EVIL 7 ที่ออกมาในปี 2017 น่าจะเป็นภาคล่าสุดก็ว่าได้โดยจะเป็นการกลับมาของความสยองขวัญหลังจากที่ในช่วง ภาคกลางๆ จะมาเน้นหนักที่ความ Action มากกว่าทาง Horror นั่นเอง แต่ในภาค 7 ความน่ากลัวเหล่านั้นจะกลับมาอีกครั้ง โดยเกมก็ลดราคาจาก 599 บาทเหลือ 300 เท่านั้นเอง

Resident Evil 2 Remake

capcom_(3)

ภาคใหม่ล่าสุดก็คงต้องยกให้การกลับมาของ Resident Evil 2 Remake ที่ได้รับเสียงชมจากแฟนๆ เป็นจำนวนมากกลับการที่นำเกมภาคเก่ามาทำให้ Remake ใหม่ให้อยู่ในเทคโนโลยีปัจจุบันทำให้งานภาพเป็นสมัยใหม่ แต่เนื้อหายังคงความควาสสิกและสนุกเอาไว้เหมือนเดิม สำหรับเกมนี้ใน Steam ก็ลดราคาลงจากเดิม 1,199 บาทลดถึง 67% เหลือเพียง 395 บาทบอกเลยว่าถูกจัดๆ กับเกมสยองขวัญคุณภาพแบบนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook