Shadow Arena เตรียมเปิดให้ทดสอบ Beta Test ผ่าน Steam พร้อมกันทั่วโลก

Shadow Arena เตรียมเปิดให้ทดสอบ Beta Test ผ่าน Steam พร้อมกันทั่วโลก

Shadow Arena เตรียมเปิดให้ทดสอบ Beta Test ผ่าน Steam พร้อมกันทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่างานนี้ไม่พลาดแน่นอนเมื่อบริษัทเกม Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมและให้บริการเกมชั้นนำของเกาหลีใต้ ได้ออกมาประกาศข่าวดีสำหรับเกมออนไลน์ตัวใหม่เกมแรกหลังจากที่พวกเขาพัฒนา Black Desert Online อยู่เกมเดียวมานาน ซึ่งจะมีการเปิดตัวเกม Shadow Arena เกมแนว Battle Royale ที่มีฐานเดียวกันกับ Black Desert ที่ก่อนหน้านี้จริงๆ แล้ว Shadow Arena เป็นแพทช์ภายในเกม Black Desert แต่ด้วยขนาดแล้วรูปแบบที่ใหญ่เกินไปทำให้พวกเขาตัดสินใจทำเกมแยก Spin Off ออกมาเลย

โดยล่าสุดทาง Pearl Abyss ได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบ Shadow Arena ช่วง Beta Test ที่กำลังจเะปิดให้ทดสอบกันในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 8 มีนาคม 2020 นี้ซึ่งจะมีจำนวนจำกัดในการเข้าร่วมทดสอบแต่ยังไม่มีการเปิดเผยจำนวนออกมาแน่ชัดว่ารับเพียงกี่คน แต่ที่แน่ๆ ก็คือตัวเกมจะรองรับภาษาภายในเกมทั้งหมด 14 ภาษาด้วยกันแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นมี ภาษาไทย ด้วย

shadow_arena_(3

Shadow Arena ตัวเกมจะเป็นแนว Action Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องลงไปในสนามรบอันดุเดือดที่มีผู้เล่นในแผนที่จำนวน 40 คน มาต่อสู้เเพื่อหาเพียงผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว โดยที่ตัวละครของคุณจะแข็งแกร่งขึ้นต่อเมื่อได้ทำการฟาร์มล่ามอนสเตอร์ และการอัปเกรดไอเทม ซึ่งตัวละครที่จะลงไปแข่งขันกันนั้นจะเป็น 1 ใน 9 ตัวละครทั้งหมดที่สามารถเลือกเล่นได้ ไม่ใช่เป็นการสร้าง Avatar ของตนเอง แน่นอนว่าพื้นฐานอาชีพของตัวละครทั้ง 9 ก็ยึดมาจาก Black Desert Online 

shadow_arena_(2)

ดังนั้นแล้วเกมเมอร์คนไหนที่สนใจอยากจะเข้าร่วมทดสอบ Shadow Arena ต้องรีบหน่อยแล้วเพราะทาง Pearl Abyss เปิดให้ลงทะเบียนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมสำหรับแพลตฟอร์มพีซีที่น่าสนใจเพราะอย่างที่รู้กันดีกว่าทุกวันนี้เกม PC ใหม่ๆ ที่จะมีภาษาไทยมีให้เลือกเล่นน้อยมากๆ แล้วนี้ก็คือโอกาสที่เพื่อนๆ จะได้หาประสบการณ์กับเกมใหม่ๆ กับค่ายดังระดับโลก

https://shadowarena.pearlabyss.com/Main/Index

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook