ควันหลงวันวาเลนไทน์ 5 คู่จิ้นบนวิดีโอเกมที่โดดเด่นชวนฟิน

ควันหลงวันวาเลนไทน์ 5 คู่จิ้นบนวิดีโอเกมที่โดดเด่นชวนฟิน

ควันหลงวันวาเลนไทน์ 5 คู่จิ้นบนวิดีโอเกมที่โดดเด่นชวนฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยปกติแล้ววิดีโอส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้เน้นเรื่องราว Story ที่มีความรักระหว่างชายหญิงมาเกี่ยวข้องเท่าไหร่ เพราะส่วนจะเป็นเรื่องราวของการผจญภัยในรูปแบบต่างๆ แต่ก็มีบางเกมที่ได้ใส่เนื้อหาเกี่ยวกับความรักของชายหญิงเข้าไปในเกมของพวกเขาด้วยเพื่อให้เกมดูมีอะไรมากยิ่งขึ้นแล้ววันนี้ Sanook Game ขอเก็บควันหลงวันวาเลนไทน์ 5 คู่จิ้นบนวิดีโอเกมที่โดดเด่นชวนฟิน

Mario & Peach

mario_and_peach_love

คู่รักคู่แรกน่าจะเป็นสิ่งที่หลายๆ คนน่าจะผ่านหูผ่านตามาบ้างเพราะคู่รักคู่นี้อยู่กับวงการเกมมาอย่างยาวนานถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ Mario เลยก็ว่าได้ที่คูณลุงหมวกแดงจะต้องไปช่วยเจ้าหญิงนั่นเอง แน่นอนว่าทั้งคู่จะปรากฏอยู่ในเกมเวอร์ชั่นต่างๆ มากมายของทาง Nintendo มันเศร้าตรงที่ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจจะไม่ได้โรแมนติกเท่าไหร่ อย่างว่าเกมมันไม่ได้เนื้อเรื่องหนักขนาดนั้น

Geralt & Yennefer

geralt_and_yen_love

"ข้าได้ยินเรื่องราวของเจ้าวิทเชอร์" เป็นประโยคหลอนประสาทอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาเมื่อวิดีโอเกมชื่อดังได้ถูกทำเป็นซีรีส์ฉายใน Netflix ทำให้หลายๆ คนเริ่มให้ความสนใจกับตัวซีรีส์นี้ขึ้นเป็นอย่างมากและซึ่งเราจะเริ่มเห็น Geralt และ Yennefer กันมากยิ่งขึ้นในเกม The Witcher ภาคที่ 3 ทำให้ได้เรียนรู้เรื่องราวของทั้งคู่เป็นครั้งแรก

Tidus & Yuna

yuna_and_tidus_love

ถ้าเราจะพูดถึงคู่รักคู่จิ้นแล้วละก็จะพลาดคู่ของ Tidus และ Yuna ไม่ได้เด็ดขาดเพราะทั้งสองถือว่าเป็นคู่รักที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมแนว JRPG เลยก็ได้ เพราะทั้งสองคนนั้นมาจากเกม Final Fantasy X ซึ่งต้องบอกเลยว่าฉากที่ทั้งสองแสดงความรักกันนั้นจัดว่าเป็นฉากที่เห็นลอยอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ตมากที่สุด โดยที่หลายๆ คนให้คำนิยามเลยว่า เป็นหนึ่งในฉากที่โรแมนติกที่สุดในวิดีโอเกม

Noctis & Luna

noctis_and_luna_love

อีกหนึ่งคู่จากทางค่าย Square Enix เป็นน้องใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Final Fantasy ในภาค 15 ก็คงต้องเป็นคู่ระหว่าหนุ่มหล่อเท่สาวๆ ชอบอย่าง Noctis กับนางเอกสาวสุดสวยคู่หมั้นของเขา Luna ดังนั้นเรื่องราวการรักษาความรักของทั้งคู่ Noctis พร้อมที่จะเผชิญกับศัตรูทุกรูปแบบเพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความรักที่ทั้งสองมีให้กัน ถือว่าเป็นความโรแมนติกฉับบวิดีโอเกมที่แฟนๆ ได้ฟินอีกหนึ่งคู่

Nathan & Elena

nathan_and_elena_love

สำหรับคู่สุดท้ายที่อยากให้แฟนๆ ได้รู้จักก็คือ Nathan และ Elena 2 ตัวละครหลักจากซีรีส์เกมสุดโด่งดังอีกหนึ่งเกม Uncharted ที่เราจะเห็นพวกเขาอยู่ด้วยใน Uncharted 4: A Thief's End โดยที่ความหวานของคู่นี้ก็ไม่แพ้กับตัวละครอื่นๆ เลยแต่เนื้อเรื่องในเกมอาจจะไม่ได้แฮปปี้ปั้ปปี้เลิฟ ขนาดนั้น ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนเล็กน้อยเนื่องจากพวกเขาแต่งงานกันหลังจากเกมภาคที่สองจบลง แล้วทั้งสองก็แยกไปผจญภัยตามทางของตนเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook