รู้จักกับ Oryx และ Iana สองตัวละครใหม่ที่จะมาสร้างรูปแบบการเล่นใหม่ให้กับ Rainbow Six Siege

รู้จักกับ Oryx และ Iana สองตัวละครใหม่ที่จะมาสร้างรูปแบบการเล่นใหม่ให้กับ Rainbow Six Siege

รู้จักกับ Oryx และ Iana สองตัวละครใหม่ที่จะมาสร้างรูปแบบการเล่นใหม่ให้กับ Rainbow Six Siege
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อวันก่อนเราก็ได้เห็นกันแล้วกับความสามารถและรูปแบบของแก็ตเจตจากตัวละครใหม่อย่าง Oryx และ Iana สองตัวละครที่จะเข้ามาสู่เกม Rainbow Six Siege ในอัปเดต Operation Void Edge เชื่อว่าตัวละครทั้งสองนั้นมีความสนใจทั้งคู่และต่างเป็นตัวละครที่คาดว่าจะเปลื่ยนเมต้าในเกมได้ในระดับหนึ่งเลยล่ะครับ

โดยวันนี้ผู้เขียนเองก็จะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกับสองตัวละครนี้และจะเสริมเนื้อหาวิเคราะห์ว่าทั้งสองนั้นจะส่งผลรูปแบบการเล่นในระดับไหนที่ถูกใจผู้เขียนคงต้องยกให้เรื่องของการออกแบบตัวละครที่ทำออกมาได้เท่โดนใจโดยเฉพาะ Iana แต่ที่คาดไม่ถึงเลยก็ต้องยกให้ตัวอย่าง Oryx ไม่คิดเหมือนกันว่า Ubisoft จะกล้าทำตัวประเภทแบบนี้ออกมา เพราะความสามารถเดินชนกำแพงนี้เป็นอะไรที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในเกม R6S ด้วยซ้ำ เอาละเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปดูบทวิเคราะห์ของทั้งสองตัวละครกันดีกว่า

IANA – THE ART OF DUPLICITY

Iana ตัวละครฝั่งบุกที่น่าจับตามองอีกหนึ่งตัวเธอมาพร้อมกับแก็ตเจตสุดพิเศษอย่าง Gemini Replicator ซึ่งตัวโฮโลแกรมกราฟิกที่ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวหรือเสียงทุกอย่างได้เลียนแบบมาจากตัวเธอเลยก็ว่าได้สามารถนำร่างโฮโลแกรมไปเดินหาข้อมูลต่างๆหรือแม้แต่เช็คว่าตรงไหนมีอะไรบ้าง แต่ตัว Gemini นั้นสามารถพังได้อย่างง่ายดายด้วยการยิงแค่ 1 นัดหรือโดนป่วนจากแก็ตเจตต่างๆของ Operator ตัวอื่นๆ 

การมาของตัวละครอย่าง Iana นั้นเป็นเรื่องที่ดี เพราะถือว่าเป็นตัวบุกที่คุ้มค่าเหมือนกับว่ามีอุปกรณ์หาข้อมูลเพิ่มมาอีกตัวนอกจากโดรนสองตัว  นอกจากนี้เธอยังมาพร้อมกับปืนคุณภาพดีอย่าง G36C และ ARX200 โดยเฉพาะตัวของ ARX200 ที่มาพร้อมที่แต่งอย่างด้ามจับที่สามารถใส่เพิ่มไปได้ นอกจากนี้ตัวโฮโลแกรมจะสามารถชาร์จใหม่ได้เสมอ แต่ใช้เวลาคูลดาว์นาน

ORYX – SMASHING ONTO THE SCENE

Oryx อีกหนึ่งตัวละครที่จะยกระดับเกมเพลย์ของฝั่งป้องกันให้สนุกมากขึ้น ด้วยสกิลพิเศษของเขาอย่าง Remah Dash สกิลที่จะทำให้ตัวละครนี้วิ่งได้ในระยะทางสั้นๆ เขาสามารถวิ่งเพื่อทำลายกำแพงทั่วไปได้แต่จะเสียเลือดเล็กน้อย แต่ถ้าเขาไปวิ่งใส่ Operator คนที่ถูกชนจะล้มนั้นเองง นอกจากนี้เขายังสามารถปืนป่ายไปบนช่องประตูได้อีกด้วย และยังเป็นอีกตัวละครที่ตัวละครฝั่งบุกอย่าง Motagne ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไร เพราะปรกติตัวโล่มักจะแข็งแกร่งแต่ Oryx สามารถเดินชนได้แบบสบายๆ

ตัวปืนของ Oryx ก็ยังมีในส่วนของ MP5 และลูกซอง SPAS-12  ถือว่าตัวปืนคอมโบสนุกอย่างมากยกตัวอย่างถ้าเราวิ่งชนล้มหนึ่งแล้วเอาลูกซอง SPAS-12 ซ้ำคนล้มก็สนุกไม่น้อย การมาของเขาในอัปเดตนี้ทำให้ฝั่งบุกต้องเล่นอย่างระมัดระวังมากขึ้น ต้องคอยหลบจังหวะชน ต้องคอยระวะ Qryx ปีนตรงนั้นงตรงนี้



โดยรวมแล้วไม่ว่าจะเป็น Iana หรือแม้แต่ Oryx ล้วนแต่เป็นตัวละครที่จะสร้างเมต้าการเล่นที่น่าสนใจให้กับบน Rainbow Six Siege ถ้าหากเพื่อนๆชอบตรงไหนก็รอเล่นกันได้เลยส่วนตัวผู้เขียนต้องยกให้ Iana ที่ออกแบบหน้าตา และตัวความสามารถได้อย่างถูกอกถูกใจสุดๆ ซึ่งเพื่อนๆสามารถรับชมตัวอย่างเกมเพลย์และทริปเล็กๆน้อยๆจากคลิปด้านล่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook