Rampy.SSG ถูกยกให้เป็นผู้เล่น MVP ประจำการแข่งขัน Six Invitational 2020

Rampy.SSG ถูกยกให้เป็นผู้เล่น MVP ประจำการแข่งขัน Six Invitational 2020

Rampy.SSG ถูกยกให้เป็นผู้เล่น MVP ประจำการแข่งขัน Six Invitational 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nathanial "Rampy" Duvall ผู้เล่นมากฝืมือที่ได้เสียงเชียร์จากแฟนๆทั่วโลกจากทีม Spacestation Gaming ล่าสุด SiegeGG ได้ประกาศให้ตัวของ Rampy เป็นผู้เล่น MVP ในการแข่งขัน Six Invitational 2020 ตัวของ Rampy ได้เริ่มต้นการแข่งขันระดับมืออาชีพตั้งแต่ปี 2017 ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Challenger League ให้กับทีม Noble Esports  ใน Season 7 หลังจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน Pro League  ในฐานะผู้เล่นของทีม SpaceStation Gaming จนมาถึงปัจจุบัน

หลังจากที่เขาได้มีประสบการ์ณใน Pro League หลังจากนั้น 6 เดือน เขาก็เริ่มประสบความสำเร็จครั้งแรกด้วยการจับอันดับ 4 ในการแข่งขัน DreamHack Winter และ US Nationals  แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่ากับตอนที่เขานั้นได้แข่งขัน Allied Minor, Raleigh Major และ DreamHack Montreal หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ต้องไปลุยศึกอย่าง OGA Minor ที่ผลงานก็ยังดีไม่สุด แต่สุดท้ายในปี 2019 เขาและทีม SSG ก็สามารถคว้าแชมป์ US Nationals ไปได้ในที่สุด

และหลังจากนั้นฟอร์มของเขากับทีมก็เริ่มดีขึ้นมาเรื่อยๆในการแข่งขัน Pro League Season 11 จนมาถึงงานแลนล่าสุดอย่างการแข่งขัน Six Invitational 2020 SSG นั้นได้รับสิทธิ์ในการแข่งขันนี้ฐานะตัวแทนจากโซนอเมริกา  ตัวของ Rampy พาทีมชนะไปหลายแมทช์ไม่ว่าจะเป็นการเจอกับ MIBR,Dark Zero และ Team Solo Mid จนสามารถพาเข้าไปในรอบ Grand Finals ได้ โดยต้องไปเจอกับทาง Ninja in Pyjamas ถึงแม้จะโดนนำจนขาดลอยแต่ก็สามารถคัมแบคกลับมาได้ จนคว้าแชมป์ในรายการที่สำคัญที่สุดในชีวิตไปได้  ต้องบอกว่าการเดินทางของ Rampy นั้นไม่ใช่ง่ายๆเลย เขาต้องเก็บประสบการ์ณมาพอสมควรกว่าที่เขาจะได้เป็นแชมป์โลก

นอกจากนี้สถิติของ Rampy นั้นยังเป็นที่หนึ่งอีกด้วยด้วย Rating 1.2  นอกจากนี้การชนะของ SSG ในงาน SI 2020 ทำให้ SSG เป็นทีมจากอเมริกาทีมแรกที่สามารถคว้าแชมป์ SI 2020 ได้เพราะปีก่อนๆมักจะเป็นทีมจากโซนยุโรปเสมอมา



การแข่งขันของ Rampy ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ในเดือนมีนาคมนั้นเขายังคงต้องแข่งขันรายการ Rainbow Six Pro League Season 11 ต่อในช่วงครึ่งหลังนี้ซึ่งอันดับของ SSG นั้นจะอยู่ที่ 3 ของตารางนั้นเอง ซึ่งแมทช์แรกจะกลับมาแข่งขันในวันที่ 23 มีนาคมเป็นการเจอกับ eUnited ที่เป็นอันดับ 5 ของตารางในตอนนี้ โดยการแข่งขันหลังจากนี้ก็จะมีการเปลื่ยนแปลงกฎอีกด้วย ทำให้หลายๆทีมมีโอกาสที่จะแข่งขันในระดับ Major มากขึ้นเพราะหลายๆทีมต้องสะสมแต้มนั่นเอง

สุดท้ายนี้เชื่อว่า Rampy และทีมของเขาจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับชาวเกมที่มีความฝันในเส้นทางอีสปอร์ตมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไร ประสบการณ์ในการเล่นเป็นยังไง ขอแค่คุณเชื่อในตัวเองและมีความพยามโอกาสที่จะประสบความสำเร็จแบบ Rampy ก็อาจจะเกิดขึ้นกับคุณได้ สุดท้ายนี้เพื่อนๆสามารถดูรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับ MVP ในช่วงปีที่ผ่านมาจาก SiegeGG ได้ที่ด้านล่างบอกเลยว่าแต่ละคนคุ้นชื่อกันดีเพราะพวกเขาคือขวัญใจชาว R6S ทั่วโลก



- Six Invitational 2018 – Pengu
- Season 7 Finals- Nesk
- Paris Major – Kantoraketti
- Season 8 Finals – Fabian
- Six Invitational 2019 – Kantoraketti
- Season 9 Finals – dan
- Allied Minor 2019 - Ferral
- Raleigh Major - ShepparD
- DreamHack Montreal 2019 - Beaulo
- Season 10 Finals - CTZN
- OGA Pit Minor - Paluh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook