Bokuhime Project รักไม่ใสวัยม.ปลาย แนวชายแต่งหญิงและฮาเร็ม

Bokuhime Project รักไม่ใสวัยม.ปลาย แนวชายแต่งหญิงและฮาเร็ม

Bokuhime Project รักไม่ใสวัยม.ปลาย แนวชายแต่งหญิงและฮาเร็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมาบริษัทพัฒนาเกม Nippon Ichi ของประเทศญี่ปุ่นได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังพัฒนาโครงการเกมใหม่ในชื่อว่า Bokuhime Project ที่จะทำลงแพลตฟอร์ม Playstation 4 และ Nintendo Switch สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล ที่กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายน 2020 ในประเทศญ่ปุ่นส่วนทาง NIS America ที่เป็นบริษัทย่อยของทาง Nippon Ichi ยังไม่มีกำหนดสำหรับโซนตะวันตก

และวันนี้พวกเขาก็ได้มีการปล่อย Video Trailer ใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันว่าตัวเกมของพวกเขามีอะไรน่าสนใจบ้าง ซึ่งภายในตัว Video เราจะได้เห็นภาพตัวอย่างบางส่วนของเกมและที่สำคัญที่จะเห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือเสียงพากษ์ของเหล่าตัวละครภายในเกมที่ญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องเสียงพากษ์อยู่แล้วว่าฟินจัดเหมาะกับตัวละครและให้แสดงอารมณ์ผ่านเสียงได้ดีเชื่อว่าหลายๆ คนคงนึกภาพออกละนะ

แต่ถ้าพูดถึงเกมเซอร์วิสเนื้อเรื่องประมาณจีบสาวฮาเร็มแบบนี้ปกติก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรแต่ความพิเศษของตัวเกม Bokuhime Project ก็คือการนำเสนอเนื้อเรื่องสุดแปลกที่ไม่ใช่ฮาเร็มในรัวมัธยมปลายปกติเพราะตัวเอกของเราจะต้องแต่งหญิงเข้าไปอยู่ในโรงเรียนหญิงล้วนนั่นเอง ซึ่งปกติเราจะเห็นเนื้อเรื่องประมาณนี้อยู่ในสื่อจำพวก Anime ไม่ก็ Manga เป็นส่วนใหญ่แต่ตอนนี้ความต้องการของผู้เล่นมากขึ้นเลยกลายเป็นเกมสุดฟินแล้วนั่นเอง

bokuhime_(3)

bokuhime_(2)

เรื่องย่อของเกมนี้ก็คือ เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักชื่อ มินาโตะ จะต้องเข้าไปศึกษาอยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งชื่อดัง Yuriai Academy ซึ่งความพิเศษของโรงเรียนนี้ก็คือนักเรียนทั้งหมด 99% จะเป็นหญิงสาวชนชั้นสูงสุดน่ารักเรียนอยู่เป็นจำนวนมาก แล้ว มินาโตะจะต้องแต่งหญิงไปเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ แล้วโรงเรียนนี้มีกฏเหล็กอยู่ข้อหนึ่งก็คือ "ความน่ารักคือทุกสิ่ง" ทำให้เรื่องราวการสืบหาเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ่นกับผู้สาวของตัวเองที่เคยศึกษาในโรงเรียนคุณหนูแห่งนี้ก็เริ่มขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook