Bless Mobile เผยรายละเอียดก่อนเริ่มทดสอบปลายเดือนมีนาคม

Bless Mobile เผยรายละเอียดก่อนเริ่มทดสอบปลายเดือนมีนาคม

Bless Mobile เผยรายละเอียดก่อนเริ่มทดสอบปลายเดือนมีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดเกมมือถือในประเทศเกาหลีใต้เป็นอะไรที่ดุเดือดเผ็ดมันส์สุดๆ เมื่อทางผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าใส่กันหมัดต่อหมัดมีอะไรใส่ไม่ยั้งในการพัฒนาเกมมือถือใหม่ๆ สู่ตลาดทำให้เกมรุ่นหลังๆ จะเห็นว่าแต่ละเกมแนว MMORPG จะมีงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่เห็นแล้วกลัวมือถือพังสุดๆ แล้วเมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัท JoyCity บริษัทเกมชื่อดังตั้งแต่อดีตได้ร่วมมือกับทาง Think Fun ในการพัฒนาและเปิดตัวเกมมือถือในชื่อว่า Bless Mobile

Bless Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีพื้นฐานมาจากเกมออนไลน์บนพีซี Bless Online จากทางค่าย Neowiz ซึ่งทำให้เป็นชื่อที่ใครหลายๆ คนคุ้นเคย ซึ่งกลายเป็นเรื่องปกติพื้นฐานของการพัฒนาเกมมือถือแนว MMORPG ในปัจจุบันไปแล้วที่จะนำเกมที่เคยถูกสร้างมาแล้วมาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นใหม่ๆ อย่างน้อยก็มีฐานแฟนคลับเก่าและเป็นชื่อรู้จักกันดี ซึ่งตัวเกม Bless Mobile ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเพื่ออัปเดตข้อมูลต่างๆ ของเกมก่อนที่จะเปิดตัวในช่วงวันที่ 20 มีนาคมนี้

ข้อมูลแรกก็คือตัวเกม Bless Mobile จะมีทั้งหมด 4 เผ่าพันธ์ให้เลือกและสามารถเลือดได้ทั้งหมด 5 อาชีพ โดยที่แต่ละอาชีพจะสามารถเปลี่ยนร่างเป็น Guardian God เพื่อเพิ่มพลังชั่วคราวได้ นอกเหนือจากคุณภาพของกราฟิกแล้วทุกอย่างภายในเกมถูกสร้างมาจากพื้นฐานของเกมในเวอร์ชั่น PC 

อีกหนึ่งจุดเด่นที่จะทำให้ตัวเกม Bless Mobile น่าสนใจก็คือการออกแบบตัวละครที่นำระบบ Morph Target Animation มาใช้ในการสร้างผลงานตัวละคร Avatar ด้วยปลายนิ้วที่สะดวกและให้ความสมจริงสามารถปรับแต่งได้หลายส่วนจนทำให้คิดว่านี้เป็นเกมมือถือจริงๆ หรอ

ตัวเกมมีคุณสมบัติ Exploration เป็นฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้เล่นได้ค้นพบองค์ประกอบอื่นๆ ที่ซ่อนอยู่ในแผนที่ทำให้การผจญภัยสไตล์ OpenWorld สนุกยิ่งขึ้น ตัวเกมไม่ได้มีเพียงแค่การโจมตีมอนสเตอร์ระดับบอสให้พลังชีวิตเหลือ 0 เท่านั้นแต่บอสบางตัวจะต้องทำแม็กคานิกเงื่อนไขบางอย่างในการสร้างความเสียหายให้กับมอนสเตอร์เหล่านั้นด้วย 

ระบบ Guild ภายในเกม Bless Mobile ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่เลเวลหนึ่งและจะมีระบบกิลด์ในการช่วยเพิ่มการเติบโตให้กับตัวละครร่วมไปดันเจี้ยนต่างๆ ให้คนในกิลด์ร่วมมือกันแล้ว ระบบ PVP ก็เช่นเดียวกันต่อสู้เพื่อไปยังจุดสูงสุดบนแผนที่ต่างๆ ที่เตรียมไว้แล้วหลากหลายรูปแบบ

สุดท้ายตัวเกม Bless Mobile ทาง JoyCity ได้มีแผนไว้ว่าจะเปิดให้บริการเกมนี้ในรูปแบบ Global ด้วยส่วนเมื่อไหร่นั้นยังไม่สามารถพูดได้เพราะเป็นแผนในอนาคต รวมไปถึงทีมผู้พัฒนาเองก็ได้เตรียมที่จะลุยพัฒนาเวอร์ชั่น PC ต่อเลยเมื่อเกมเวอร์ชั่นมือถือปล่อยสู่ตลาด และตัวเกมนี้ยังไม่มีแผนสำหรับระบบ Gacha อุปกรณ์ จะมีเพียงแค่ Gacha สำหรับสัตว์เลี้ยงเท่านั้น ส่วนอื่นๆ สามารถหาได้จากการผจญภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook