5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือในยุคนี้จัดว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้วมีจำนวนมาก แถมกลุ่มเป้าหมายก็กว้างสามารถเข้าถึงได้ไร้ขีดจำกัดเพราะปัจจุบันโทรศัพท์มือถือกลายเป็นอวัยวะของมนุษย์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงมีผู้พัฒนาเกมจำนวนมากที่หันมาพัฒนาเกมแพลตฟอร์มนี้ถึงขนาดมีเกมใหม่ๆ ออกให้เล่นกันเป็นรายอาทิตย์เลยทีเดียว มาดูกันดีกว่าว่าสัปดาห์นี้ 5 เกมมือถือมีอะไรน่าสนใจบ้าง

Xross Chronicle

เกมแรกจัดมาเลยกับเกมตัวแรงน่าสนใจจากค่าย Line Games ที่ได้นำมาเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทย ซึ่งเป็นผลงานที่พัฒนาขึ้นโดย Floppy Games ตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งสองระบบ Android และ iOS โดยเกมจะนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่จะมีตัวละครนับ 100 ตัวให้สะสมมีโหมดการเล่นมากมาย ทั้งคุกใต้ดิน เรดบอส PVP และอื่นๆ อีกมากที่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับเกมสไตล์การ์ตูนแบบนี้

Monster Hunter Riders

อาทิตย์ที่ผ่านมาเกมร้อนแรงที่สุดเบอร์หนึ่งยังไงก็ต้องเป็นผลงานเกมจากค่าย Capcom ที่ได้นำซีรีส์เกมเรือธงมาพัฒนาต่อยอดกลายเป็นเกมมือถือในชื่อ Monster Hunter Riders ซึ่งจะเป็นภาพสไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักมี เหล่ามังกรชื่อดังของซีรีส์นี้เป็นจำนวนมาก นำเสนอในรูปแบบ Ture Based RPG ที่เปิดให้บริการแล้วในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่นซึ่งต้องใช้ VPN ในการเล่นนะ

World War Doh

เกมวางแผน Strategy เป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่จะให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการส่งยูนิตไปต่อสู้กันในรูปแบบ 1Vs1 ในเกมที่มีชื่อว่า World War Doh: Real Time PvP จากค่าย JamCity ที่เปิดให้ดาวน์โหลดบนสโตร์ประเทศไทยทั้งสองระบบ Android และ iOS ซึ่งจริงๆ แล้วเกมนี้ก็คล้ายๆ กับ Clash Royale อยู่เหมือนกันนะแต่จะเป็นธีมสงครามโลกครั้งที่สอง ใครชอบเกมแนวนี้ก็ดาวน์โหลดมาลองกันได้

Light of Thel

ลำดับต่อมาเป็นเกมที่เปิดให้ทดสอบไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและสิ้นสุดลงในวันที่ 23 กุมภาพันธ์สำหรับเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Yoozoo Games ในชื่อว่า Light of Thel: Glory of Cepheus โดยที่เมื่อหลังจากทดสอบ CBT เสร็จก็จะทำการเปิดให้เล่นต่อเลยทันทีในช่วง Open Beta ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์เลยดังนั้นจึงหยิบเกมดังกล่าวมาเป็นเกมน่าสนใจในสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย 

Shadow Seven

สุดท้ายเป็นเกมมือถือที่เปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยอีกเช่นเดียวกันซึ่งผู้พัฒนาเกม Neptune ส่งเข้าประกวดในชื่อเกมว่า Shadow Seven เงาทั้งเจ็ดชื่ออย่างเท่ โดยเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้หลังจากเปิดทดสอบมาในช่วงท้ายปีที่ผ่านมา ซึ่งเกมจะเป็นแนว Card Game วางแผนสะสมการ์ดตัวละครต่างๆ ที่มีให้เลือกอย่างมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook