Puzzle Audition เกมเวอร์ชั่นใหม่ของแฟรนไชส์ชื่อดังเตรียมเปิด CBT

Puzzle Audition เกมเวอร์ชั่นใหม่ของแฟรนไชส์ชื่อดังเตรียมเปิด CBT

Puzzle Audition เกมเวอร์ชั่นใหม่ของแฟรนไชส์ชื่อดังเตรียมเปิด CBT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมเมอร์ยุค 90 เป็นผู้เล่นที่อยู่ในช่วงของอินเตอร์เน็ตเริ่มแพร่หลายในประเทศไทยของเรา ซึ่งในช่วงนั้นจะเห็นว่ามีเกมออนไลน์ใหม่ๆ เปิดอยู่เสมอสำหรับแพลตฟอร์ม PC แล้วมีหนึ่งเกมจากผู้ให้บริการเจ้าใหญ่ในตอนนั้นเปิดบริการเกมแนวเต้นตามจังหวะดนตรีชื่อดังแห่งยุคเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ Audition นั่นเอง เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยแล้วปัจจุบันก็ยังคงมีให้บริการอยู่ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึง Audition ในเวอร์ชั่นใหม่บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่กำลังจะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ซึ่งได้มีรายงานข่าวของทาง mmoculture พูดถึงเกมเวอร์ชั่นใหม่ของทาง Audition ในชื่อว่า Puzzle Auditoin เป็นผลงานของบริษัทเกม Hanbitsoft ของประเทศเกาหลีใต้เพิ่งประกาศเลยว่ากำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบเกมดังกล่าวในช่วง Close Beta ในเดือนมีนาคม 2020 ที่จะถึงนี้ โดยตัวเกมจะเป็นการผสมผสานเกมแนว Puzzle เข้ากับเกมแฟรนไชส์ Audition นำเกมในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน

เดิมทีแล้วเกม Audition จะเป็นเกมแนวกดตามจังหวะดนตรีตามลูกศรทิศทางต่างๆ ยิ่งระดับความยากเยอะก็จะมีทิศทางเพิ่มมากขึ้นร่วมไปถึงความเร็วของเพลง แต่สำหรับเกมเวอร์ชั่น Puzzle Audition จะฉีกแนวคิดนั้นออกกลายเป็นเกมสลับสีหรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ว่าเกมเรียงเพชรก็ได้ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบเกม Puzzle มีการแข่งขันในรูปแบบโหมดต่างๆ ทั้ง 1-1 และ กดตามจังหวะดนตรีรวมไปถึง Battle Royale Mode ก็ยังมี

puzzle_audition_(1)

รวมไปถึงการแต่งตัวแฟชั่นตามสไตล์ของตนเองที่ตัวเกมจะมีเสื้อผ้า หน้า ผม กางเกง อุปกรณ์เสริมต่างๆ มากมายมาคอยตอบสนองความต้องการของผู้เล่นตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ โดยรวมของเกมนี้ก็จะมีกลิ่นอายของความแฟรนไชส์เกมเต้นชื่อดัง แต่จะมีระบบ Gameplay ที่แปลกใหม่สามารถเข้าถึงผู้เ่ล่นได้ง่ายกว่าเดิม ทีนี้ก็ต้องมารอดูว่าทาง Hanbitsoft มีแผนที่จะเปิดให้บริการในระบบ Global หรือไม่ในอนาคต ก็ต้องมารอดูเสียงตอบรับจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ก่อนเป็นอันดับแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook