รวดเร็วทันใจ Granblue Fantasy Versus ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น PC

รวดเร็วทันใจ Granblue Fantasy Versus ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น PC

รวดเร็วทันใจ Granblue Fantasy Versus ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2019 ที่ผ่านมารู้สึกว่าเกมแนว Fighting ตลาดจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วปัจจุบันมีเกมเมอร์ให้ความสนใจมากกว่าเมื่อก่อนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเราจะเห็นได้จากการแข่งขันทั้งในประเทศไทยเองและต่างประเทศ แล้วถ้าเราจะพูดถึงค่ายพัฒนาเกม Arc System Works ก็ถือว่าเป็นบริษัทที่มีเอกลักษณ์ในการพัฒนาเกมแนวต่อสู้ของตนเองและประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แล้วเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัว Granblue Fantasy Versus ไปในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง

granblue-fantasy-versus-10-1

Granblue Fantasy Versus เป็นการร่วมมือกันของผู้พัฒนา Arc System Works กับบริษัทเผยแพร่อย่าง Cygames ในการสร้างเกมแนว Fighting จากเกมมือถือชื่อดังของญี่ปุ่น Granblue Fantasy ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีระบบกาชาเกลือที่สุดในโลก (อัตราการเปิดไอเทมแรร์ต่ำมาก) แต่ถึงอย่างนั้นก็มีจำนวนผู้เล่นไม่น้อยด้วยความน่ารักของตัวละครและเนื้อเรื่องต่างๆ น่าสนใจทำให้แฟนติดตามและชื่นชอบกัน แล้วล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก CyGames แล้วว่าพวกเขากำลังจะมีการเปิดตัวเกม Granblue Fantasy Versus ลงแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าชั้นนำของโลกอย่าง Steam ในวันที่ 13 มีนาคมนี้แล้ว

แต่ข่าวร้ายก็คือตัวเกมจะไม่สามารถเล่นแบบ Cross-Play ได้ รวมไปถึงเวอร์ชั่น PC จะไม่มีซื้อ Item Code แถม Game อีกต่อไปเหมือนกับเวอร์ชั่น Playstation 4 ที่เมื่อซื้อเกมแล้วจะได้ Item Code ของเกม Granblue Fantasy ในเวอร์มือถือที่มีมูลค่าแพงเท่ากับแผ่นเกมเลยนั่นเองจนทำให้ได้ฉายานี้มา เกมที่จะจำหน่ายใน Steam จะไม่มี Code ให้นะ แต่ไม่แน่อาจจะมีประกาศข่าวดีจากทีมงานทีหลังก็ได้นะรอติดตามกันอีกที

นอกจากข่าวที่ประกาศถึงการมาของ Granblue Fantasy Versus เวอร์ชั่น PC แล้วยังมีการประกาศอัปเดต DLC ใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมนี้ก็คือ Narmaya ในราคา 800 เยนที่ของรางวัลก็จะมีเป็นอวตารในห้องล็อบบี้ ไอคอนเควส โหมดการเล่น RPG สองด่าน และ Skin ตัวละครในเกมมือถือ Granblue Fantasy แค่นี้ก็น่าจะคุ้มแฟนๆ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook