Nigma w33 สร้างสถิติ MMR 10,000 แต้ม ของเกม Dota2

Nigma w33 สร้างสถิติ MMR 10,000 แต้ม ของเกม Dota2

Nigma w33 สร้างสถิติ MMR 10,000 แต้ม ของเกม Dota2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์ไปในรายการ WePlay! Tug of War: Mad Moon ไปเมื่อไม่นานมานี้ก็เหมือนกับตัวของ w33 นั้นยังเครื่องฟิตติดไฟอยู่ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้สร้างสถิติใหม่ให้ตัวเองด้วยการ MMR 10,000 ไปแล้ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมิดเลนคุณภาพที่สร้างไต่อันดับจนมาถึงจุดนี้ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เองก็มีผู้เล่นอย่าง Abed,Arteezy,Ramzes และ MidOne ถึงแม้ในช่วงปีก่อนๆระบบการเก็บแร้งของ Dota2 จะเปลื่ยนไป

แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาของผู้เล่นระดับโปร ที่ผ่านมานั้น w33 ถึงว่าเป็นมิดเลนที่โด่งดังด้วยฝืมือการเล่น Meepo ระดับพระเจ้า หลังจากที่เขาได้มาร่วมทีมกับ KoroKy ฝืมือของเขาก็พัฒนามาเรื่อยๆเสมอมา ถึงแม้เจ้าตัวจะผิดหวังกับการเป็นที่สองในเวที Ti ก็ตาม การที่ w33 มาแทนตัวอย่าง MATUMBAMAN นั้นได้รับเสียงตอบรับดีบ้างแย่บ้าง แต่ตัวเขาก็ได้พิสูจน์แล้วในรายการที่ผ่านมาว่าเขาไม่ใช่ตัวถ่วงของทีมแต่อย่างใด โดยผลงานในช่วงที่ผ่านมาได้พิสูจน์ตัวเขาไปแล้วนั้นเอง ก็ต้องมารอดูกันว่าในอนาคตเขาจะสร้างสถิติอะไรที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ใครที่กำลังมองหาแนวทางการเล่นมิดเลนในเกม Dota2 ก็สามารถมาศึกษาได้จาก w33 ได้เช่นกันไม่ว่าจะเป็นตัวละครอย่าง WR,TA และ Meepo ที่สำคัญก็ต้องขอแสดงความยินดีกับตัวเขาอย่างยิ่งที่สามารถ10,000 MMR ได้ เพราถ้าคุณไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้แน่นอนครับ ที่สำคัญอย่าลืมติดตามผลงานการแข่งขันของ Nigma และ w33 ใน Major ที่ใกล้เข้ามานี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook