ป้ายยากันไปแนะนำ 5 เกมลดราคาจากค่าย Square Enix บนร้านค้า Steam

ป้ายยากันไปแนะนำ 5 เกมลดราคาจากค่าย Square Enix บนร้านค้า Steam

ป้ายยากันไปแนะนำ 5 เกมลดราคาจากค่าย Square Enix บนร้านค้า Steam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เหลี่ยม Square Enix เป็นหนึ่งในบริษัทเกมที่อยู่เคียงคู่กับวงการเกมมาอย่างยาวนานตั้งแต่อดีตสมัยเครื่องรุ่นแรกๆ เลยก็ว่าได้ในปัจจุบันเกมจากค่ายนี้ก็มีการพัฒนาแล้วปล่อยออกมาอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม พีซี, คอนโซล หรือ โทรศัพท์มือถือก็ตาม แล้วจุดเด่นของค่ายนี้ก็คือเรื่องของงานภาพกราฟิกที่อลังการกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่พวกเขาใส่ใจในรายละเอียดมากๆ ดังนั้นเราจะเห็นว่ามีซีรีส์เรือธงมากมาย แล้วตอนนี้ร้านค้า Steam ได้มีการลดราคาเกมจากค่ายนี้จนถึงวันที่ 3 มีนาคมเท่านั้นช้าหมดอดนะ

NieR:Automata

square_enix_(4)

เกมแรกเป็นเกมคุณภาพเยี่ยมเป็นที่นิยมอย่างมากเมื่อเกมจัดวางใหม่ในปี 2017 ที่ผ่านมาอย่าง NieR:Automata ซึ่งเป็นเกมแนวสวมบทบาทที่นำเสนอภายใต้แบรนด์ Square Enix แล้วแน่นอนว่างานภาพกราฟิกคงไม่ธรรมดา รวมถึงเพลงประกอบสุดไพเราะ ประเด็นสำคัญก็คือเรื่องราว Story สุดเข้มข้นที่เขียนขึ้นมาได้อย่างดีสมแล้วที่ได้ฉายาว่า เจ้าพ่อเกมแนว RPG ของญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้ลดราคาสุดพิเศษเหลือเพียง 695 บาทเท่านั้น

DRAGON QUEST BUILDERS 2

ต่อมาเป็นเกมที่ร่วมมือกันพัฒนาระหว่าง Square Enix กับค่ายเกมชื่อดัง Koei Tecmo ในการสร้าง DRAGON QUEST BUILDERS ภาค 2 เป็นเกมแนวสไตล์ Sandbox ที่ให้อารมณ์เหมือนกับ Minecraft แต่จะมีความเป็นแฟนตาซีมากกว่า ภาพสไตล์การ์ตูนแต่เป็นอิฐบล็อกเหมือนกัน แต่ตัวละครจะเป็นลักษณะ Chibi น่ารักมาพร้อมกับเนื้อเรื่องอันน่าตื่นเต้นที่พี่เหลี่ยมของเราไม่พลาดที่จะนำเกมดังกล่าวมาลดราคา ปกติอยู่ที่ 2,090 บาทลดเหลือง 1,463 บาท

FINAL FANTASY XV

ซีรีส์อมตะเบอร์หนึ่งตลอดกาลของค่าย Square Enix ที่โด่งดังรู้จักไปทั่วโลก 70% มาจากซีรีส์อย่าง Final Fantasy นี้เองแล้วภาคใหม่ล่าสุดไม่รวม Remake อย่าง FINAL FANTASY XV ก็ไม่พลาดที่จะมาลดราคาในรอบนี้เช่นเดียวกัน กับการผจญภัยสุดแฟนตาซีงานภาพสุดอลังการ และระบบ Gameplay แสนสนุกที่เหล่าแฟนยกนิ้วให้ โดยราคาตอนนี้อยู่ที่ 844.50 บาท กับเกมแนวผจญภัย AAA แบบนี้คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age

อีกหนึ่งซีรีส์เรือธงของ Square Enix นอกจาก Final Fantasy แล้วซีรีส์อย่าง DRAGON QUEST ก็โด่งดังไม่แพ้กันแล้วภาค DRAGON QUEST XI: Echoes of an Elusive Age ในรอบนี้ก็จัดหนักลดราคา 50% เหลือ 1,045 บาทเท่านั้นเช่นเดียวกันเกมนี้ก็จะอยู่ในระดับ AAA เลย เรื่องราวการผจญภัยของเหล่าฟ้องเพื่อนที่น่าตื่นเต้น ท่องในโลกกว้าง มีระบบ Gameplay Action เล้าใจเชื่อว่าแฟนๆ ของซีรีส์นี้น่าจะเสียเงินแน่นวล

JUST CAUSE 4 RELOADED

สุดท้ายเป็นเกมในราคาเพียง 137 บาทของค่าย Sqare Enix ที่ได้นำเกมแนว Action Adventure ที่พัฒนาขึ้นโดย Avalance Studio ของแฟรนไชส์ Just Cause ในภาคที่ 4 ได้มีการลดราคากระหน่ำถึง 78% ด้วยกัน เป็นเกมสมบทบาทที่จะแตกต่างจะเกมอื่นๆ ภายในบริษัทนิดหน่อยที่จะไม่มีความเป็นแฟนตาซี แต่จะนำเสนอความดิบเถื่อนยิงแหลกแจกกระสุนกับภารกิจเสี่ยงตายหลากหลายรูปแบบ แนวยิงๆ ตะลุยเนื้อเรื่องต้องเกมนี้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook