พรีวิว Bless Mobile เกมมือถือ MMORPG กราฟิกสวยงามจากค่าย Joycity

พรีวิว Bless Mobile เกมมือถือ MMORPG กราฟิกสวยงามจากค่าย Joycity

พรีวิว Bless Mobile เกมมือถือ MMORPG กราฟิกสวยงามจากค่าย Joycity
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ขอเรียนตามตรงว่าตลาดเกมมือถือในประเทศเกาหลีใต้ดุเดือดมาก ผู้พัฒนาเกมเจ้าใหญ่ๆ ก็ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือแนว MMORPG หรือเก็บเลเวลที่ติดปากกัน ซึ่งแต่ละเกมนั้นบอกเลยว่าคุณภาพสูง กราฟิกอลังการรายละเอียดจัดเต็มซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งเกมที่มีกำหนดการในการเปิดให้ทดสอบ Close Beta ในวันที่ 20 มีนาคม 2020 นี้จากค่าย Joycity ที่ร่วมมือกับ ThinkFun ของเกม Bless Mobile เกมแนวเก็บเลเวลที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังบนแพลตฟอร์มพีซีนั่นเอง แล้วบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถฝากความหวังไว้ได้อย่างแน่นอน

โดยตัวเกม Bless Mobile เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทย่อยของทาง Joycity ก็คือ Think Fun Inc. นั่นองซึ่งตัวเกมนี้ใช้เทคโนโลยีในการแสดงผลอย่าง Unreal Engine 4 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสุดฮิตในการพัฒนาเกมในยุคปัจจุบันเพราะเทคโนโลยีดังกล่าวสามารถสร้างผลงานที่สวยงาม กราฟิกอลังการและได้อย่างอิสระสมจริงมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งกำลังจะเปิดให้ทดสอบในเกาหลีใต้เร็วๆ นี้ดังนั้นแล้ววันนี้ Sanook Game จะพาไปชมพรีวิวเกมกันว่าตัวเกม Bless Mobile มีอะไรน่าสนใจบ้าง

bless_mobile_(5)

อย่างแรกที่อยากจะนำเสนอก็คือตัวเกม Bless Mobile มีจุดเด่นในเรื่องของความเป็นแนวแฟนตาซีที่สูงทำให้ในเกมมีหลากหลายเผ่าพันธ์ให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 เผ่ามาพร้อมกับอาชีพทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกันได้แก่ Berserker อาชีพที่ใช้อาวุธประเภทขวานยักษ์มีพลังโจมตีที่รุนแรงถนัดการต่อสู้ระยะประชิด Ranger นักธนูซึ่งเป็นอาชีพพื้นฐานของเกมแนว MMORPG อยู่แล้วจุดเด่นก็คือการโจมตีระยะไกลและต่อเนื่อง Guardian นักรบสายบู้อยู่แนวหน้ารับพลังโจมตีให้กับเพื่อนๆ ภายในเกมมีทักษะป้องกันที่สูง Paladin สาย Tank อีกหนึ่งอาชีพที่จะช่วยซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมได้ สุดท้าย Mage อาชีพที่มีพลังทำลายที่สูง แต่แน่นอนว่าจะต้องแลกมากับพลังป้องกันที่ต่ำที่สุด แต่เรื่องดาเมจไว้ใจได้แน่นอน แล้วทุกอาชีพจะมีโหมด Guardian God ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถของตัวเองให้เก่งขึ้นในเวลาที่จำกัด

bless_mobile_(2)

การสร้างตัวละครทางผู้พัฒนา Think Fun Inc. ได้บอกไว้ว่าตัวเกม Bless Mobile ได้นำเทคโนโลยี Morphing มาช่วยในการออกแบบการสร้างตัวละครทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น โดยที่ตัวระบบนี้จะช่วยในการปรับแต่งตัวละครได้สมจริง ระเอียดขึ้น มากกว่าเดิมซึ่งในปัจจุบันเกมสมัยใหม่ก็จะรู้ดีว่าการสร้าง Avatar มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลามากขึ้นกว่าสมัยก่อนเยอะที่ปรับเปลี่ยนได้ไม่กี่จุดเท่านั้น

bless_mobile_(3)

bless_mobile_(4)

ส่วนเรื่องของระบบ Content ภายในเกมหลักๆ แล้วก็จะเป็นการเก็บเลเวลปกติที่ดำเนินไปตาม Story ที่วางไว้เป็นหลักเพื่อปลดล็อกฟังก์ชั่นเบื้องต้นก่อน แล้วก็จะเริ่มมีการลงดันเจี้ยนในรูปแบบต่างๆ มากยิ่งขึ้นเพื่อพัฒนาตัวละครได้หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงระบบ PVP หรือ Guild War ที่ขาดไปไม่ได้ในเกม MMORPG สมัยใหม่แน่นอน อีกหนึ่งอย่างก็คือพวก Life Skills เช่น การตกปลา ขุดแร่ เก็บวัตถุดิบ ดด้วยเช่นกัน นี้คือข้อมูลเบื้องต้นทั้งหมดของเกม Bless Mobile ที่กำลังจะเปิดให้ทดสอบในเกาหลีใต้เร็วๆ นี้ ส่วนจะมีการขยายตลาดหรือไม่ต้องรอติดตามชม

https://www.blessmobile.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook