Shadow Arena เทคนิคเบื้องต้นในการเล่นตัวละครแต่ละตัว Part 1

Shadow Arena เทคนิคเบื้องต้นในการเล่นตัวละครแต่ละตัว Part 1

Shadow Arena เทคนิคเบื้องต้นในการเล่นตัวละครแต่ละตัว Part 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ผู้เล่นเกมเมอร์ทั่วโลกกำลังสัมผัสกับความสนุกของเกมแนว Battle Royale เอาชีวิตรอดสไตล์การต่อสู้ระยะประชิด (Melee) ที่ทางบริษัท Pearl Abyss เป็นผู้พัฒนาโดยเกมมีชื่อว่า Shadow Arena ในช่วงนี้กำลังเปิดให้ทดสอบ Close Beta อยู่แต่สำหรับผู้ที่มี Key เท่านั้นบนร้านค้า Steam สำหรับแพลตฟอร์มพีซีตัวเกมรองรับมากถึง 14 ภาษารวมถึงภาษาไทยของเราด้วย ซึ่งตอนที่ทดสอบยังเป็นเซิร์ฟเวอร์เอเซียอยู่ดังนั้นปัญหาเรื่องปิงก็ยังคงมีให้เห็นอยู่ ก็ต้องมารอดูตอนเปิดให้บริการ Open Beta ว่าจะมีการอัปเดตโซนเซิร์ฟเวอร์เพิ่มหรือไม่แต่ Sanook Game จะพาเพื่อนๆ ไปชมวิธีการเล่นเบื้องต้นของตัวละครแต่ละตัวภายในเกมนี้กันก่อน

 

จอร์ดีน ดูคัส

ตัวละครแรกเป็นตัวไฮไลท์ขึ้นปกบ่อยครั้งก็คือ จอร์ดีน ดูคัส ฉายา ราชสิห์หนุ่มแห่งเซเรนเดีย เป็นตัวละครที่ใช้อาวุธประเภท ดาบและโล่มีความหล่อและเท่เป็นจุดขายอย่างดี ซึงตัวละครนี้ก็จะต้องบอกว่าเป็นตัวที่สามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบจะเปิดได้ ตั้งรับก็ดีซึ่งทักษะโดดเด่นก็คือ "หอกแห่งเซเรนเดีย" ที่สามารถโจมตีระยะไกลได้แล้วทำให้ศัตรูล้มลง มีสกิลไว้สำหรับวิ่งไล่ และตั้งรับ รวมไปถึงทักษะการโจมตี หมุนตัวพันดาบที่สร้างดาเมจได้อย่างรุนแรงเป็นอีกหนึ่งตัวละคร Top Tier ที่เลือกเล่นกัน ดังนั้นทำให้ตัวละครนี้สามารถเปิดได้ทั้งแบบ พุ่งเข้าใส่หรือโยนหอกก่อนเพื่อชิงจังหวะเปิด

 

ยอนฮวา

ตัวละครสาวสุดน่ารัก ยอนฮวา ฉายา ดาบแห่งการต่อรอง เป็นตัวละครสุดฮิตที่มีการเลือกเล่นมากที่สุดภายในเกม ใช้อาวุธประเภทธนูและดาบยาว ด้วยทักษะของเธอที่มีทั้งการโจมตีระยะใกล้และระยะไกล มีสกิล "ตาทิพย์" ที่สามารถสวนกลับการโจมตีได้แล้วทำให้ศัตรูล้มลง รวมไปถึงพระจันทร์แดง ที่มีดาเมจรุนแรงทำให้ศัตรูล้มลงและติดกันสถานะให้กับตัวละครของเธออีกเป็นสกิลที่โหดมากๆ จึงกลายเป็นตัวละครที่มีผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุด หรือบางจังหวะก็สามารถหยิบธนูมายิงเปิดให้ศัตรูล้มก่อนได้อีก บอกเลยว่าครบเครื่อง รวดเร็ว ดาเมจรุนแรง ดังนั้นแล้วจะเปิดด้วยธนูหรือตั้งรับชิงจังหวะกันตัวยอนฮวาก็สามารถทำได้ทั้งหมด ถ้าใครควบคุมได้ดีๆ บอกเลยว่าโหดสุดๆ

 

อาฮอน คีรุส

ตัวละครต่อมาอีกาแห่งทารีฟ อาฮอน คีรุส เป็นตัวละครระยะกลางเธอจะมีประโยชน์สูงที่สุดต่อเมื่อสามารถเปิดด้วยการโจมตีด้วยระเบิดเงา เป็นสกิลที่ทำให้บริเวณหน้าตัวละครถูกยกลอยฟ้าสร้างดาเมจเป็นวงกว้างแล้วต่อด้วยการโจมตีปกติแล้วหลังจากนั้นกด F เพื่อเตะให้ล้มอีกรอบแล้วต่อสกิล สุริยะ พินาศก็จะสามารถทำดาเมจได้สูงสุดๆ แต่ก็ต้องอ่านจังหวะให้ดีเพราะตัวเธอไม่มีสกิลกันสถานะเลย ดังนั้นจะโดนโจมตีล้มได้ง่าย ถ้าใช้ในจังหวะที่ไม่ดีหรือโดนไล่จากศัตรู ดังนั้นจะขอแนะนำว่าเธอจะเก่งที่สุดเมื่อได้เล่นในโหมดทีม 2 คนเพราะหลายๆ จังหวะถ้าหามุมดีๆ เปิดด้วยสกิลสุริยะ พินาศจะสามารถสร้างดาเมจได้อย่างมากทำให้ง่ายต่อการต่อสู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook