Shadow Arena เทคนิคเบื้องต้นในการเล่นตัวละครแต่ละตัว Part 2

Shadow Arena เทคนิคเบื้องต้นในการเล่นตัวละครแต่ละตัว Part 2

Shadow Arena เทคนิคเบื้องต้นในการเล่นตัวละครแต่ละตัว Part 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกแล้วกับบทความพิเศษที่จะนำเสนอเทคนิคการเล่นเบื้องต้นของเหล่าตัวละครภายในเกม Shadow Arena ผลงานตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายบริษัท Pearl Abyss เป็นผู้พัฒนาชั้นนำของโลก ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดทดสอบในช่วง Close Beta แล้วจะสิ้นสุดลงในวันที่ 8 มีนาคมนี้ดังนั้น Sanook Game ก็ไม่พลาดที่จะรีบทดสอบแล้วนำข้อมูลวิธีการเล่นตัวละครต่างๆ มาฝากไว้สำหรับคนที่ยังไม่ได้เข้าทดสอบแล้วกำลังคิดว่าเล่นตัวไหนดี บทความนี้ก็จะเป็นตอนที่สองแล้ว 

 

เกร์ยฮาร์ท ซูลช์

เมื่อราชามีสายเลือดแห่งนักสู้ เกร์ยฮาร์ท ซูลช์ ฉายา "ราชาแห่งโซซัน" มนุษย์รูปร่างใหญ่ที่มีพละกำลังมหาศาลผู้เชี่ยวชาญในการใช้อาวุธประเภทขวานสองมือผู้แข็งแกร่งตัวละครสายบู้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการต่อสู้แบบบ้าเลือดต่อเนื่อง มีสกิลวิ่งไล่ สกิลสำหรับจับศัตรูรวมไปถึง "ปลดปล่อยอสูร" ที่จะช่วยทำให้คุณกันสถานะทุกประเภท 3 วินาทีแต่ยังได้รับดาเมจอยู่ เมื่อใช้สกิลนี้บวกกับอสูรกรีดร้อง ที่จะทำการสตั้นศัตรูรอบๆตัว ซึ่งถือว่าสกิลดีมากๆ ทั้งในแบบการเล่นคนเดียวหรือทีม 2 คน ถ้าศัตรูหนีก็สามารถใช้ทลายประตูที่วิ่งเร็วเป็นอย่างมากในการไล่ได้ แต่ต้องวิ่งในทิศทางให้ถูกไม่งั้นจะเลี่ยวลำบาก

โดยรวมเป็นตัวที่เล่นง่ายไม่ซับซ้อนเหมาะสำหรับมือใหม่ และ สายบู๊เป็นอย่างมาก

 

ฮารุ

ต่อมาเป็นตัวละครสาวแอบโลลินิดๆ กับตัวละครที่มีนามว่า ฮารุ นินจาสาวที่มีฉายาว่า "ผู้ไลล่าดวงดาว" ส่วนตัวมองว่าเป็นตัวละครที่จะต้องใช้ทักษะในการเล่นสูงมากเพราะตัวละครของเธอมีพลังชีวิตที่ต่ำ และมีระยะการโจมตีที่ใกล้มากผสมกับตัวฮารุสกิลกันสถานะการมีเงื่อนไขในการใช้เยอะดังนั้นใครจะเล่นตัวนินจาฮารุ จะต้องฝึกฝนเอาเรื่องแต่ถ้าเล่นเป็นคอมโบเดียวก็สามารถจบชีวิตคู่ต่อสู้ได้เลย แลกกับข้อด้อยของเธอตัวเธอจะมีสกิลที่ทำให้ศัตรูล้มอยู่เยอะมีทั้งหมด 3 สกิลด้วยกันดังนั้นถ้าใครสามารถใช้เธอจนชำนาญคุณจะกลายเป็นนักฆ่าที่โหดมาก แต่ข้อระวังก็คือการเข้าไปปะทะแล้วหาทางออกยากนั่นเอง

 

เฮราเวน

shadow_arena_(6)

อีกหนึ่งสาวสวยประจำเกม Shadow Arena ซึ่งเธอมีพื้นฐานเป็นผู้ใช้พลังแห่งธรรมชาติ เวทย์แห่งน้ำแข็ง ไฟ และ สายฟ้า หรือเรียกง่ายๆ ว่านักเวทย์นั่นเอง โดยที่เฮราเวนได้ฉายาว่า "วิญญาณแห่งป่าลึก" ตัวเธอจะอารมณ์เหมือนตัวละครซัพพอร์ตที่มีประโยชน์มากในการเล่นรูปแบบ ซึ่งความเป็นจริงตัวเธอสามารถเป็นดาเมจที่รุนแรงไม่แพ้ตัวละครอื่นเลย ทั้งมีสกิลแช่แข็งถึง 2 สกิลแถมเมื่อศัตรูแข็งจะเพิ่มดาเมจ 1.5 เท่าอีก บอกเลยว่าแรงจัดปลัดบอก แต่ความเก่งนั้นจะต้องมาพร้อมกับทักษะในการควบคุมตัว อ่านเกมและความแม่นในการใช้สกิลถ้าเจอคนเล่นเก่งๆ บอกเลยว่าจะถึงตัวแล้วโจมตีเป็นอะไรที่ยากมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook