Granblue Fantasy: Versus อัปเดต 2 ตัวละคร DLC ใหม่แล้ววันนี้

Granblue Fantasy: Versus อัปเดต 2 ตัวละคร DLC ใหม่แล้ววันนี้

Granblue Fantasy: Versus อัปเดต 2 ตัวละคร DLC ใหม่แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Granblue Fantasy: Versus เกมต่อสู้ Fighting จากค่ายพัฒนา Arc System Works บริษัทชั้นนำที่สร้างเกมแนวต่อสู้เป็นจำนวนมาก เกมที่สร้างชื่อให้พวกเขาเป็นอย่างดีก็คือ Dragon Ball Fighter Z ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้นั่นเอง ชื่อของเกมนี้เกมเมอร์หลายๆ คนอาจจะคุ้นชื่ออยู่บ้างเพราะตัวเกมมีพื้นฐานมาจากเกมมือถือชื่อดังของญี่ปุ่น Granblue Fantasy เกมแนว RPG ที่ความเกลือของกาชาขึ้นชื่อระดับโลก

ถึงแม้ว่าเรทในการออกจะโหดแค่ไหนแต่ก็มีผู้เล่นอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งนั้นก็แสดงให้เห็นว่าตัว Granblue Fantasy มีอะไรที่น่าสนใจดึงดูดผู้เล่นอย่างแน่นอน แล้วการที่จับตัวละครมานำเสนอใหม่ในรูปแบบเกมต่อสู้ก็เป็นอะไรที่ได้รับความสนใจไม่น้อยถึงแม้จะมีกระแสให้ฉายาเกมนี้ว่า "ซื้อ Item Code แถม Game

ในวันที่ 3 มีนาคม 2020 Cygames ได้ปล่อยอัปเดตตัวละครใหม่จาก DLC ในเวอร์ชั่น 1.11 เพิ่ม Beelzebub และ Narmaya ให้สามารถเล่นกันภายในเกมแล้ว วึ่งเป็น 2 ตัวละครใหม่ที่มีสไตล์การเล่นแตกต่างกัน นอกจากนั้นแล้วยังมีการปรับปรุงข้อบกพร้องบางอย่างภายในเกมและแก้ไขให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

ตัวละครแรกที่เพิ่มเข้ามาในเกม Narmaya ตัวละครสาวสุดเท่แอบโลลินิดๆ ใช้อาวุธประเภทดาบยาวมีทักษะการต่อสู้ที่น่าเหลือเชื่อด้วยเทคนิคดาบที่ไม่เป็นสองรองใคร ภายในเกมก็จะมีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วระยะการโจมตีกลางๆ ไม่ใกล้ไม่ไกลการโจมตีรวดเร็ว และมี Mobility ที่ดีอีกหนึ่งตัว แต่จุดเด่นจริงๆ ก็คือความน่ารักโมเอะนี้แหละ No.1

อีกหนึ่งตัว Beelzebub ที่จะออกแนวดาร์กๆ หน่อยเป็นตัวละครใหม่ตัวที่ 2 ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมตัวเขามีขนาดใหญ่และการโจมตีที่กว้าง แต่เห็นตัวใหญ่ขนาดนี้บอกเลยว่าความเร็วในการเคลื่อนที่ก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันเพราะตัวเขามีสกิลวาร์ประยะไกลที่สามารถเข้าประชิดศัตรูได้ง่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะเก่งหรือไม่ก็ขึ่นอยู่กับการฝึกฝนของผู้เล่นอยู่เพราะการใช้ Combo ของตัวละครแต่ละตัวมันแตกต่างกัน

granblue_fantasy_(3)

ในแพทช์ Ver 1.11 ยังมีการอัปเดตเพลงใหม่ใน "BGM SELECT" อีก 2 เพลงด้วยในชื่อเพลงว่า Existence และ Butterfly Girl นอกจากมีการอัปเดต 2 ตัวละครใหม่ Beelzebub และ Narmaya ยังมีข่าวหลุดสำหรับอีกหนึ่งตัวละครที่กำลังจะมีใหม่ Zooey ที่หลุดมาจาก PlayStation Store อีกด้วย โดยตัวเธอจะมีแผนการพูดถึงประกาศอย่างเป็นทางการผ่าน Granblue Fantasy 6th Anniversary ในวันที่ 8 มีนาคมนี้อีกด้วย เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบแฟรนไชส์ Granblue Fantasy ครบรอบ 6 ปีนั่นเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook