5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 มีนาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 มีนาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 9 มีนาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเป็นประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้วสำหรับการนำเกมน่าเล่นประจำช่วงที่ผ่านมาของแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ ที่มีเกมใหม่ๆ ให้เล่นกันเป็นรายอาทิตย์เลยทีเดียว แล้วบอกเลยว่าเกมของรอบนี้แต่ละอันนี้น่าสนใจมากๆ มีทั้งเกมงานภาพกราฟิกเทพๆ ภาพสวยๆ หรือเกมสไตล์การ์ตูนอนิเมะญี่ปุ่นก็มี หรือ เกมที่ดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่น PC ก็มีเช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีทั้งในสโตร์ประเทศและต่างประเทศ ส่วนจะเป็นเกมอะไรบ้างนั้นต้องติดตาม

Dragon Raja

ถ้าเกมที่น่าสนใจที่สุดในอาทิตย์ที่ผ่านมาขอยกให้กับเกม Dragon Raja อย่างแน่นอนเป็นเกมที่บอกเลยว่าได้รับความสนใจมากที่สุดของเหล่าเกมเมอร์เลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นเกมที่ร่วมมือกันระหว่างพ่อใหญ่ Tencent Games บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งเมืองจีนกับทาง Archosaur Games หลังจากที่มีการเปิดให้บริการในประเทศจีนไปแล้วล่าสุดได้เปิดตัวในเวอร์ชั่น Global แล้วเป็นเกมแนว MMORPG ที่มีคุณภาพกราฟิกอลังการสุดๆ เห็นที่แรกบอกเลยว่าไม่คิดจะเป็นเกมแพลตฟอร์มมือถือด้วยซ้ำไป มาพร้อมกับระบบ Gameplay สไตล์เกมเก็บเลเวล

The Seven Deadly Sins: Grand Cross

เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Netmarble ที่ปกติแล้วเราจะเห็นเกมแนวการ์ตูนแบบนี้จะมาจากค่าย Bandai Namco เป็นส่วนใหญ่แต่สำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ที่ทำมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นเปิดให้บริการโดย Netmarble และล่าสุดได้มีการเผยแพร่เวอร์ชั่นภาษาไทยไปแล้ว เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้สามารถเข้าไปจัดทีมโดยใช้ตัวละครต่างๆ จากในเรื่อง และผจญภัยตาม Story ซึ่งผู้พัฒนาทำออกมาให้รองรับภาษาไทยทั้งหมด สามารถเข้าใจถึงรายละเอียดลึกๆ แล้วอ่านเนื้อเรื่องเพื่อทบทวนได้อีกด้วย งานนี้ฟินสุดๆ

Tera Hero 

ผู้พัฒนาเกมชื่อดังของเกาหลี Red Sahara Studio ที่ร่วมมือกับบริษัทกระเป๋าหนัก Kakao Games เปิดตัวเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์ชื่อดัง Tera Online ในชื่อเกมว่า Tera Hero เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นเกมของแฟรนไชส์นี้ที่ต้องบอกเลยว่าถูกจับมาพัฒนาเกมอยู่บ่อยครั้งในรูปแบบ MMORPG แล้วไม่รู้เหมือนกันว่าในเวอร์ชั่นนี้อย่าง Tera Hero จะได้รับความนิยมมากน้อยแค่ไหน แต่ล่าสุดพวกเขาเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศเกาหลี

Valkyrie Heroes Saga

เกมลำดับต่อมาเป็นเกมที่เปิดตัวในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นสดๆ ร้อนๆ หลังจากเปิดให้บริการในประเทศจีนไป Valkyrie Heroes Saga ผลงานพัฒนาจาก Shiftkay เป็นเกมแนววางแผน Strategy RPG ตัวเกมจะออกแนวโมเอะภาพน่ารัก มีการจัดทีมในรูปแบบต่างๆ เพื่อเอาตะลุยด่านฟาร์มไอเทม โดยที่ตัวละครจะเป็นสาวน้อยในรูปแบบต่างๆ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในระบบ Android บนสโตร์ญี่ปุ่น ส่วน iOS จะตามมาเร็วๆ นี้

Castlevania: Symphony of the Night

เกมสุดท้ายเป็นผลงานจากค่าย Konami ที่ได้นำเกมสุดคลาสสิกสมัยก่อนชื่อดัง Castlevania: Symphony of the Night มาพอร์ตลงแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นเกม console action RPG ที่มีระบบการเล่นรุ่นเดอะกระโดดผจญภัยไปตามเนื้อเรื่องสายดาร์กที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์นี้แล้ว เกมในเวอร์ชั่นมือถือก็จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในสโตร์ญี่ปุ่นทั้งระบบ Android และ iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook